Chính sách bảo hành của smartcom Pantech Sky - Di Động Thông Minh

04/03/2019 1767 Tác giả:

1. Đổi mới sản phẩm

Trong 15 ngày kể từ ngày khách hàng mua máy, nếu đã xác định được lỗi của sản phẩm là từ Nhà Sản Xuất, quý khách sẽ được đổi mới hoàn toàn sản phẩm tương tự.

Theo đó, Sản phẩm với những điều kiện như sau sẽ được đổi mới:

– Sản phẩm bị lỗi phần cứng, lỗi nguồn và màn hình. Vd: hỏng loa, mic, sạc không vào, màn hình chập…v.v..

– Sản phẩm bị những lỗi phần mềm nhưng không thể khắc phục được và không xảy ra với các sản phẩm tương tự.

– Màn hình sản phẩm bị lỗi điểm chết (từ 3 điểm trở lên), bị loang màn hình, ố màn hình.

– Máy hoặc phụ kiện KHÔNG CÓ các hiện tượng sau: có vết mốc, gỉ, ăn mòn; bị nứt, vỡ, gãy, biến dạng, cháy nổ; có chất lỏng, mùi khét, mùi lạ; có vật chất lạ tại một phần hoặc toàn bộ.

– Máy hoặc phụ kiện bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong (nếu có); mất ốc, mất linh kiện hoặcbị thay linh kiện loại khác

2. Thời hạn và quy định bảo hành

Quy định bảo hành thiết bị sẽ từ 12 tháng kể từ ngày mua với máy mới và 3 đến 6 tháng kể từ ngày mua máy với máy cũ (tùy từng sản sản phẩm).

Đối với mỗi sản phẩm xách tay bán ra, Di Động Thông Minh luôn có 2 mức bảo hành để quý khách lựa chọn.

Mức bảo hành thông thường:

Với mức bảo hành này, quý khách sẽ được bảo hành 12 tháng phần cứng không bảo hành nguồn và màn hình, một đổi một trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua.

Mức bảo hành vàng:

Với mức bảo hành này, quý khách hàng sẽ được bảo hành 12 tháng phần cứng bao gồm cả nguồn và màn hình, một đổi một trong vòng 15 ngày.

 

3. Điều kiện bảo hành

A. Máy nằm trong thời gian bảo hành và phù hợp với quy định bảo hành.

B. Di Động Thông Minh cũng sẽ từ chối bảo hành nếu thông tin máy của khách hàng không có thông tin trong kho dữ liệu lưu trữ của chúng tôi và khách hàng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc máy và thuộc trách nhiệm bảo hành của Di Động Thông Minh.

C. Chúng tôi cũng sẽ từ chối bảo hành khi thiết bị gặp những tình trạng sau:

– Máy bị thay thế những phần bị nứt, vỡ, mòn, xước, tróc sơn, đổi màu, hoen ố trong quá trình sử dụng như vỏ máy, vỏ pin, vỏ sạc, nắp pin, mặt bàn phím, mặt màn hình, antenna.

– Máy bị khóa máy hoặc khóa SIM. Lỗi phần mềm do khách hàng tự cài đặt, máy bị nhiễm virus.

– Máy hoặc phụ kiện có các hiện tượng sau: có vết mốc, gỉ, ăn mòn; bị nứt, vỡ, gãy, biến dạng cháy nổ; có chất lỏng, mùi khét, mùi lạ; có vật chất lạ tại một phần hoặc toàn bộ.

– Máy hoặc phụ kiện bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong (nếu có); mất ốc, mất linh kiện hoặc bị thay linh kiện loại khác.

D. Trong quá trình thực hiện sửa chữa dịch vụ hoặc bảo hành, các nội dung lưu trữ trong thiết bị của quý khách có thể sẽ bị xoá và định đạng lại. Việc sao lưu dữ liệu và các nội dung thông tin khác không nằm trong cam kết bảo hành, khách hàng có trách nhiệm sao lưu và bảo quản thông tin dữ liệu của mình. Trung tâm bảo hành Di Động Thông Minh và đại diện cho trung tâm bảo hành Di Động Thông Minh không chịu trách nhiệm với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác được lưu trữ trên thiết bị thuộc trách nhiệm bảo hành của Di Động Thông Minh.

E. Các máy bị lỗi và thỏa mãn điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí tại các Trung tâm Dịch vụ Bảo hành của  Di Động Thông Minh.

F. Đối với các trường hợp không được bảo hành (quá hạn bảo hành, máy bị từ chối bảo hành), chúng tôi sẽ nhận sửa dịch vụ sau khi thỏa thuận giá với Quý Khách hàng.

Tác giả
Bạn đang xem: Chính sách bảo hành của smartcom Pantech Sky - Di Động Thông Minh
Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *