Chính sách bảo hành

Bảo hành là điều không ai mong muốn nhưng một khi có lỗi xảy ra, chúng ta cần nắm rõ thông tin, chính sách bảo hành của từng hãng. Nếu các bạn đang có cùng thắc mắc thì hãy cùng Di Động Thông Minh tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

1. Chính sách đổi trả của Di Động Thông Minh

Tại Di Động Thông Minh, khi khách hàng mua điện thoại thì sẽ có 30 ngày bao test, đổi trả miễn phí nếu xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất. Đây là điểm vượt trội so với các hãng bởi hiện nay, gần như rất ít hãng điện thoại đổi máy mới cho khách. Hãng sẽ chỉ nhận bảo hành, sửa chữa máy nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

2. Nguyên tắc bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng.
  • Sản phẩm được bảo hành bằng hình thức sửa chữa - thay thế - đổi máy tương đương theo đúng trình tự.
  • Khi đổi sản phẩm, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm tương đương + gia hạn thêm thời hạn gửi tại trung tâm bảo hành.

3. Điều kiện bảo hành

Để được đổi mới trong thời hạn quý khách cần giữ gìn máy, phụ kiện không xước, móp, hộp không rách, dán băng keo. 

Máy trong thời hạn bảo hành, tem còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa.

  • Công ty không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google acc sau khi khách rời cửa hàng.

  • Khách hàng muốn trả lại máy trong thời gian đổi trả sẽ bị chiết khấu từ 10-20% tùy sản phẩm, hỗ trợ nhập lại máy theo giá thỏa thuận để lên đời.

  • Nếu quá thời hạn mà không xử lý được, hoặc máy bị bảo hành lại quá 2 lần: Quý khách sẽ được đổi main hoặc đổi máy tương đương.

  • Quý khách được hỗ trợ cài đặt phần mềm, tải game/app, vệ sinh, lau bụi cho máy trọn đời.

  • Không bảo hành các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định của từng gói bảo hành dCare, dCare+, Dgold.

  • Không bảo hành màn hình đối với trường hợp màn hình có dưới 5 điểm chết, máy móp vỏ ngoài bị lõm, biến dạng so với hình dạng chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành với dCare, dCare+

  • Không bảo hành đối với lỗi màn chảy mực. Dấu hiệu nhận biết màn chảy mực: có các vệt loang màu tím ở các góc, đốm đen màn, màn sọc đen hoặc tím, có loang dầu khi nhìn nghiêng dCare, dCare+.

  • Không bảo hành với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này.

Cách kiểm tra máy móp máy, vào nước:

  • Máy móp vỏ ngoài bị lõm, biến dạng so với hình dạng chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành (ngoại trừ gói dGold)

  • Máy vào nước nhận định dựa trên giấy quỳ bị đỏ, main mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước được kiểm tra ngay trước mặt khách hàng.

4. Gói bảo hành mở rộng dGold

Quyền lợi gói bảo hành dGold - Bảo hành cả rơi móp: 

  1. Thời gian bảo hành với máy qua sử dụng nâng từ 6 tháng lên 12 tháng, thời gian đổi trả từ 15 ngày lên 30 ngày. 
  2. Thời gian đổi máy siêu tốc thông thường không quá 24h và tối đa 7 ngày làm việc. 
  3. Khi máy phát sinh lỗi ngay cả khi máy bị rơi móp (ngoại trừ vỡ, nứt, sọc, chảy mực). Sau khi xác minh lỗi, quý khách sẽ được đổi miễn phí một sản phẩm qua sử dụng nguyên bản có hình thức tương đương hoặc máy đẹp như mới. 
  4. Quý khách được thay pin miễn phí 1 lần trong vòng 1 năm kể từ ngày mua với iPhone. ( Áp dụng thay đổi với tất cả các khách hàng mua dGold từ sau ngày 01/06/2020 )
  5. Quý khách được miễn phí dán cường lực 4 lần/ 1 năm (hoặc dán PPF miễn phí 1 lần / 1 năm) trong 2 năm. 
  6. Trong trường hợp máy quý khách bị rơi mà bị vỡ hoặc tì đè, rơi nước khiến màn hình chảy mực hoặc sọc màn thì chúng tôi sẽ hỗ trợ 100% công sửa chữa, chỉ tính chi phí linh kiện thay thế. 
  7. Bảo hành phụ kiện kèm máy toàn thời gian bảo hành cả cháy nổ (trừ đứt vỡ, vào chất lỏng) bao gồm: củ sạc, cable. 
  8. Được hỗ trợ nhập lại với mức giá khấu trừ tối đa 15% giá bán thị trường thoả thuận, nếu máy đủ tiêu chuẩn đẹp như mới, xước nhỏ ở vị trí khó thấy. 
  9. Trong tình huống không có máy để đổi cho khách hàng, quá thời hạn 7 ngày. Di Động Thông Minh sẽ thoả thuận nhập lại máy theo giá trị thị trường.

Tiêu Chí

dGold (Cả Rơi Móp)

Giá trị chuyển đổi

- Các gói bảo hành có giá trị chuyển đổi từ máy này, sang máy khác theo số thời gian còn lại

Thời gian đổi mới/ money back 100%

30

Thời gian xử lý tối đa (ngày)

7

Thời gian bảo hành máy cũ

12 tháng

Thời gian bảo hành máy mới

12 tháng

Số lần áp dụng

- Thay thế toàn thời gian bảo hành

- Đổi máy 1 lần sau đó chuyển về dCare

Lỗi phần mềm

Cài đặt

Loại xử lý ngoài thời gian đổi mới

Đổi máy

Lỗi phím, lỗi thay thế được linh kiện

Đổi máy

Lỗi phải sửa chữa trên main

Đổi máy

Lỗi màn hình (liệt cảm ứng, không lên màn)

Đổi máy

Bảo hành Lỗi nguồn, vân tay, Face ID

Đổi máy

Tự ý root, jaibreak máy, cài hệ điều hành dẫn tới brick

Đổi máy

Bảo hành Máy bị rơi móp (không nứt vỡ)

Đổi máy

Bảo hành Máy bị vào nước, rơi vỡ, chảy mực, sọc màn hình do áp lực thân vỏ 

Không

Thời gian bảo hành phụ kiện theo máy (không đứt, vỡ, cháy, nổ)

Toàn thời gian bảo hành

Bảo hành pin

- Toàn thời gian bảo hành

- Thay pin iPhone miễn phí 1 lần/ trong vòng đời sản phẩm 

Chi phí gói bảo hành dGold

Các trung tâm bảo hành của Di Động Thông Minh trên toàn quốc:

Hà Nội:
- 119 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội 

Cần Thơ: 
- 184A đường 3/2, Hưng Lợi, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hồ Chí Minh:
- 699 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP HCM

HOTLINE:  0966.119.995