iPhone 6S|6S Plus tại Di Động Thông Minh

- 1 sản phẩm

Nội dung chính

mục lục

    iPhone 6s - Tất cả về iPhone 6S - Giá tốt nhất theo chất lượng chuẩn nhất

    iPhone 6s cũ là mẫu flagship cao cấp được Apple trình làng vào cuối năm 2015 với ngôn ngữ thiết kế được lấy cảm hứng từ chính người anh iPhone 6 trước đó. Chúng ta vẫn có một thiết bị cao cấp với ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn, dễ dàng cầm nắm và sử dụng chỉ bằng một bàn tay.

    Thông số cấu hình của iPhone 6s

    iPhone 6s được Apple trang bị cho một bộ thông số cấu hình cực kì mạnh tại thời điểm ra mắt. Cụ thể bên trong máy là con chip Apple A9 64-bit, 2 GB RAM, bộ nhớ trong có 4 tùy chọn là 16/32/64/128 GB. Máy có màn hình 4.7 inch, độ phân giải Retina HD trên tấm nền IPS LCD. Về camera, iPhone 6s được nâng cấp khá mạnh so với thế hệ tiền nhiệm với camera chính 12 MP, camera phụ 5 MP. Đi cùng máy là viên pin có dung lượng hơi khiêm tốn 1715 mAh đủ dùng trong một ngày với mức độ sử dụng vừa phải.

    Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu và phân biệt các loại iPhone 6s trên thị trường cũng như kinh nghiệm khi mua iP 6s.

    Đang có những mặt hàng iPhone 6s nào trên thị trường?

    Cũng giống như các mẫu iPhone khác, iP 6s rất đa dạng về mặt hàng. Cụ thể chúng ta có những mặt hàng sau:

    + iPhone 6s lock khoá mạng: Đây là những chiếc iPhone bán kèm hợp đồng sử dụng từ một số nhà mạng lớn tại các quốc gia như Mỹ, Nhật. Những sản phẩm này khi về Việt Nam muốn sử dụng được phải lắp cùng mới sim ghép mới có thể kích hoạt lên sóng và nghe gọi bình thường.

    + iPhone 6s quốc tế: Với phiên bản quốc tế, người dùng sẽ không gặp phải bất kì khó khăn nào trong việc sử dụng máy, không cần phải sử dụng sim ghép và đây cũng chính là lý do khiến iPhone quốc tế có giá thành cao hơn iPhone lock.

    + iPhone 6s cũ: Đây là mặt hàng phổ biến trên thị trường hiện nay. iPhone 6s cũ là những sản phẩm đã qua sử dụng được nhập về từ các thị trường Mỹ, Nhật nên chủ yếu có mã JA hoặc LL. Vì là máy cũ nên chỉ có máy trần và khi khách hàng mua máy tại Di Động Thông Minh sẽ được tặng kèm theo phụ kiện sạc, cáp được bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm. Và iPhone 6s cũ cùng iPhone 6s lock là 2 sản phẩm được nhiều người dùng chọn mua nhất hiện nay. Tuy nhiên khi đi mua hàng bạn cần phải chọn đúng địa chỉ uy tín để tránh bị lừa.

    + iPhone 6s mới: Là sản phẩm mới 100%, chưa active, chưa qua sử dụng, pin chưa chai và hiệu năng ở trạng thái tốt nhất. Sản phẩm này thường có mức niêm yết rất cao và không phải ai cũng có đủ tiền để chi cho một sản phẩm mới.

    Khi đi mua iPhone 6s cần chú ý điều gì?

    Như đã nói bên trên, việc chọn lựa một hệ thống uy tín có bảo hành yên tâm, giá chất lượng được cam kết là vô cùng quan trọng khi các bạn đi mua iP 6s, kể cả máy cũ hay máy mới. Tuy nhiên đặc biệt với máy cũ, việc này sẽ tỏ ra ý nghĩa hơn bao giờ hết bởi chúng ta không thể khẳng định một cách chắc chắn về chất lượng của một sản phẩm đã qua sử dụng. Trong trường hợp xấu nhất chiếc iP 6s cũ của bạn gặp vấn đề, điểm mua hàng tin cậy sẽ giúp các bạn xử lý vấn đề này và bạn sẽ nhanh chóng có một chiếc iP 6s được bảo hành chu đáo, cẩn thận.

    Ngoài ra, các bạn cần lưu ý thêm iPhone 6s nói riêng hay iPhone nói chung đều là sản phẩm cao cấp nên hoàn toàn không có định nghĩa ngon, bổ rẻ. Nếu giá iPhone 6s cũ tại một cơ sở quá rẻ so với mặt bằng chung, bạn cần cân nhắc thật kĩ để tránh mua phải hàng dựng, hàng kém chất lượng.

    Và nếu có thể, hãy tự trang bị cho mình những kiến thức về việc test máy, các bạn sẽ có thể tự tìm cho mình được một chiếc iP 6s ngon, chất lượng thực sự ở bất kì địa chỉ bán hàng nào.

    Trong trường hợp bạn không có thời gian tìm hiểu về smartphone, không có kinh nghiệm đi test máy mà vẫn muốn tìm kiếm một chiếc iP 6s cũ chất lượng thì đừng lo, hãy tới ngay Di Động Thông Minh và chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa một sản phẩm tốt nhất.

    Tại sao nên mua iPhone 6S tại Di Động Thông Minh?

    Di Động Thông Minh tự tin khẳng định là một điểm mua hàng của tất cả khách hàng trên cả nước với hệ thống 16 showroom trải dài từ Bắc vào Nam. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh smartphone, Di Động Thông Minh luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá rẻ nhất cùng chế độ bảo hành chu đáo nhất. Điều này áp dụng cho cả máy mới và máy cũ, đã qua sử dụng.

    Đối với  iP 6s cũ nói riêng hay các sản phẩm cũ khác nói chung, Di Động Thông Minh tự tin đảm bảo tất cả đều có chất lượng tốt nhất khi đều được kiểm tra kĩ càng, khắt khe bởi đội ngũ tester chuyên nghiệp, tay nghề cao.

    Và khi mua hàng tại đây, ngay cả các sản phẩm cũ cũng có thể được bảo hành lên tới 12 tháng bao gồm cả nguồn, màn hình và vân tay.

    Đánh giá iPhone 6S|6S Plus

    4.7/5

    (0 đánh giá )

    0%

    0%

    0%

    0%

    0%

    Đánh giá của bạn về sản phẩm:
    So sánh (0)