Meta tung ra công cụ được tìm kiếm từ lâu để tách quảng cáo khỏi nội dung có hại
Nội dung chính
Vào ngày 30 tháng 3, Meta tung ra công cụ cho phép các nhà quảng cáo xác định vị trí hiển thị quảng cáo của họ, giải quyết nhu cầu tách hoạt động tiếp thị của họ khỏi các bài đăng gây tranh cãi trên Facebook và Instagram.
Meta tung ra công cụ cho nhà quảng cáo
Hệ thống cung cấp cho các nhà quảng cáo ba mức độ rủi ro mà họ có thể chọn cho các vị trí đặt quảng cáo của mình, với tùy chọn thận trọng nhất loại trừ các vị trí bên trên hoặc bên dưới các bài đăng chứa nội dung nhạy cảm, chẳng hạn như mô tả vũ khí, ám chỉ tình dục và tranh luận chính trị.
Các nhà tiếp thị từ lâu đã ủng hộ việc kiểm soát tốt hơn nơi quảng cáo của họ xuất hiện trực tuyến, phàn nàn rằng các công ty truyền thông xã hội lớn đã làm quá ít để ngăn quảng cáo xuất hiện cùng với ngôn từ kích động, tin giả và nội dung xúc phạm khác.
Tính năng tách quảng cáo khỏi nội dung độc hại sẽ khả dụng ở các thị trường nói tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, có thể mở rộng sang các khu vực khác vào cuối năm nay.
Chủ đề hot
Tin xem nhiều
- 1Chia sẻ mới nhất của Mark Zuckerberg về Vision Pro của Apple
- 2Top điện thoại Android cận cao cấp đáng mua tại Di Động Thông Minh
- 3iQOO 11S dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7 với nhiều điểm đáng chú ý
- 4Phá đảo làng game cùng điện thoại Xiaomi Redmi K50 Ultra
- 5Hé lộ nhữn thông tin siêu hot về mẫu điện thoại Redmi 12 chuẩn bị ra mắt
Bình luận (0)
Viết bình luận của bạn
Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *