Hướng dẫn mua hàng từ xa - nhận hàng trả tiền COD
Nội dung chính
Hệ thống Di Động Thông Minh tự hào với kinh nghiệm 10 năm trong ngành bán lẻ điện thoại di động, là đối tác, đại lý uỷ quyền chính thức của các hãng lớn như Apple, Samsung, Xiaomi và Oppo. Trong 10 năm qua đã phục vụ trên 3 triệu khách hàng trong đó có 50% là khách mua hàng online từ xa và con số đó lại ngày càng tăng lên. Chúng tôi tự tin với quy trình bán hàng từ xa, điển hình là dịch vụ mua nhận hàng rồi thanh toàn (COD) giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối.
Quy trình mua hàng ship COD của DDTM
Bước 1: Tiến hành đặt hàng
Khách hàng có thể đặt hàng với hình thức thanh toán COD tại tất cả các phương thức liên hệ của Di Động Thông Minh thông qua số điện thoại tổng đài, Zalo, kênh fanpage Facebook:
Đặt hàng trực tiếp trên website didongthongminh.vn
- Chọn sản phẩm muốn mua- > chọn phiên bản, bộ nhớ -> chọn màu sắc -> bấm Mua ngay
1. Thông tin mua hàng
Quý khách hàng vui lòng điền đầy đủ Họ tên, Số điện thoại liên hệ, email và kiểm tra lại thông tin một lần nữa nhằm đảm bảo chính xác chưa ?
2. Cách thức mua hàng
Các bạn đặt mua Online ship COD chọn Giao tận nơi, sau đó điền thông tin địa chỉ giao hàng.
3. Phương thức thanh toán
Di Động Thông Minh cung cấp rất nhiều phương thức thanh toán linh hoạt khác nhau để các bạn lựa chọn, trường hợp mua ship COD các bạn chọn Thanh toán khi giao hàng (COD) nếu các bạn có mã giảm giá có thể sử dụng ở ô nhập mã, không có thì bỏ qua và chọn Đặt hàng
Sau khi các bạn Đặt hàng thành công trên hệ thống thì sẽ có thông báo đặt hàng thành công là xong các bước thao tác.
Bước 2: Nhân viên gọi điện thoại tư vấn & xác nhận
Sau khi các bạn đặt hàng thành công thì nhân viên bán hàng sẽ liên hệ lại cho bạn để tư vấn một số thông tin để xác nhận đơn hàng:
- Tư vấn về tình trạng sản phẩm, ưu đãi đi kèm
- Tư vấn chính sách bảo hành và thời gian đổi trả.
- Hướng dẫn về cách thức thanh toán.
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến giao hàng.
Bước 3: Đặt cọc và giao hàng
1. Đối với khách hàng nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh
- Hỗ trợ giao hàng hàng siêu tốc trong nội thành
- Chi phí vận chuyển tuỳ thuộc khoảng cách giao hàng.
- Giao hàng từ 1-2 tiếng sau khi xác nhận đơn hàng.
- Thanh toán tại nhà, cơ quan khi nhận hàng.
2. Đối với khách hàng ở các tỉnh thành
- Khách hàng mua sản phẩm từ dưới 1.000.000đ không cần đặt cọc tiền.
- Khách hàng mua sản phẩm có giá từ 1.000.000đ trở lên yêu cầu đặt cọc tối thiểu 500.000đ hoặc nếu khách hàng thanh toán toàn bộ 100% tiền chúng tôi sẽ miễn phí cước giao hàng lên đến 100.000đ.
NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
1. Làm sao để tôi tin tưởng chuyển tiền sẽ nhận được hàng ?
Di động thông minh là đại lý bán lẻ lâu năm với sứ mệnh phục vụ khách hàng khắp mọi miền tổ quốc, chúng tôi niêm yết toàn bộ thông tin địa chỉ cửa hàng, số điện thoại công khai. Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất, giao hàng đúng chủng loại, mẫu mã khách hàng đặt. Chúng tôi sẽ xử lý mọi vấn đề để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
2. Tôi có thể kiểm tra hàng trước khi nhận hay không ?
Khi thực hiện đóng gói hàng hoá, nhân viên của chúng tôi sẽ thực hiện chụp ảnh, quay video hình thức máy, imei để gửi qua Zalo cho khách hàng xem trước. Khi khách nhận hàng đối với mua máy hoặc phụ kiện không nguyên seal, máy đã qua sử dụng thì hoàn toàn được phép kiểm tra hiện trạng hàng hoá có vấn đề nào khác như vỡ, móp méo hay không trước khi thanh toán.
Đối với máy mới nguyên seal, chưa active thì khách hàng bắt buộc cần thanh toán xong mới được mở ra kiểm tra, quá trình mở ra khách hàng nên quay video lại để đối chiếu nếu có vấn đề gì, nhằm phục vụ bảo vệ quyền lợi khách hàng nếu không may gặp phải vấn đề trong quá trình vận chuyển.
3. Khi mua hàng về dùng lỗi có được đổi máy khác không ?
Trong trường hợp khách hàng sử dụng sản phẩm bị hư hỏng, lỗi do nhà sản xuất hãy liên hệ ngay số hotline 1800.6501 gặp bộ phận kỹ thuật để chúng tôi kịp thời hỗ trợ nhanh nhất.
4. Bao lâu tôi nhận được hàng?
Thời giang giao hàng tùy thuộc vào khoảng cách, địa chỉ nhận hàng của quý khách thường trong khoảng từ 24h đến 72h trong thời gian làm việc. Đối với các tình thành vùng sâu vùng xa, biên giới hải đảo thì thời gian có thể lâu hơn. Khách hàng sẽ được chúng tôi cung cấp mã vận đơn để check hành trình di chuyển của hàng hoá.
5. Khi tôi nhận hàng mà chưa hài lòng, tôi cần khiếu nại hoặc góp ý thì làm thế nào ?
Trong quá trình phục vụ hàng nghìn khách hàng không thể tránh khỏi có những trường hợp khách hàng vì một lý do nào đó chưa hài lòng, có thể do qua trình vận chuyển lâu, hàng không may bị móp méo khi đến tay bạn hãy liên hệ trực tiếp qua đầu số hotline hỗ trợ 1800.6501, chúng tôi sẽ kịp thời ghi nhận và phản hồi.
Chủ đề hot
Tin xem nhiều
- 1Samsung Galaxy S22 Ultra cũ: Flagship giá rẻ, cấu hình khủng, đáng sở hữu ngay hôm nay!
- 2Ưu Đãi Đặc Biệt Nhân Ngày Phụ Nữ 20/10 - Mua Sắm Điện Thoại Nhận Quà!
- 3Câu Chuyện Thương Hiệu Mộc Mobile: Đứa con tinh thần của Di Động Thông Minh
- 4Bùng nổ ưu đãi - Khuyến mãi khai trương cùng Mộc Mobile
- 5Đánh giá Xiaomi 14 Ultra: Hoàn toàn có thể áp đảo Samsung S24 Ultra và iPhone 15 Pro Max bằng con át chủ bài
Bình luận (0)
Viết bình luận của bạn
Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *