Hướng dẫn mua hàng trực tuyến - Di Động Thông Minh

04/03/2019 12223 Tác giả:

Hệ thống didongthongminh.vn hiện đã có showroom tại Hà Nội và Đà Nẵng. Tuy nhiên được sự ủng hộ của người tiêu dùng cả nước, 70% lượng máy bán ra thuộc về bán hàng ship đi các tỉnh thành.

Nhờ có quy trình chặt chẽ trong khâu: kiểm hàng, cài đặt kĩ thuật và dịch vụ, gửi hàng an toàn, mà didongthongminh đã chiếm được sự tin tưởng của người dùng cả nước. Đến với chúng tôi, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch qua mạng. Với 2 hình thức lựa chọn giao dịch:

1. Mua hàng trực tiếp chuyển khoản – nhận hàng tại didongthongminh

2. Mua hàng thông qua nhà phân phối (cộng tác viên) ủy quyền nơi địa phương bạn ở.

I . Quy trình mua hàng online  trực tiếp tại didongthongminh.vn:

1. Khách hàng liên hệ với nhân viên tư vấn thông qua các nick hỗ trợ trên website hoặc gọi điện thoại đến tổng đài 046-275-7392 để được tư vấn mua hàng. Sau khi đã nắm bắt được đầy đủ thông tin về sản phẩm cần mua:

– Model

– Phụ kiện kèm theo

– Giá và khuyến mãi tại thời điểm mua.

2. Khách hàng có thể đặt hàng

a. Trực tiếp qua điện thoại.046-275-7392 Hoặc Số Hotline1: 0945722268 (Văn Hà, Thùy Linh); Hotline 2 (Tiêu Kim): 0946922268

b. Gửi mail order chi tiết vào email [email protected]

Mẫu Mail Order:

Tên Khách Hàng: Nguyễn Văn A; SĐT: 0988XXXXX; Email: [email protected]

Sản Phẩm Đặt Hàng: Xperia S Brandnew

Địa chỉ nhận hàng: Số nhà 21, Quận Tân Bình, Thành Phố HCM

Yêu Cầu Thêm: Cài OS cao nhất, tiếng việt, các game, từ điển..

c. Đặt hàng trực tiếp trên website.

Mua hàng thông qua giỏ hàng

3. Nhân viên bán hàng sẽ nhận được đơn hàng, kiểm tra khả năng hợp lệ (còn hàng, đúng yêu cầu của khách hàng), hoặc đưa ra tùy chọn khác cho yêu cầu của khách hàng. Sẽ trực tiếp hướng dẫn khách hàng thực hiện giao dịch:

– Qua email trả lời

– Qua điện thoại tư vấn.

4. Khách hàng mua hàng trực tiếp từ xa chuyển khoản tới tài khoản chính:

5. Khách hàng thông báo đã chuyển khoản tới nhân viên bán hàng thông qua email hoặc điện thoại tới tổng đài.

6. Nhân viên bán hàng yêu cầu Bộ phận thủ quỹ kế toán xác nhận, tiền chuyển khách hàng đã vào tài khoản công ty. Khớp lệnh cho nhân viên bán hàng làm thủ tục xuất hàng theo đơn.

7Hàng của quý khách sẽ được đóng gói qua 1 lớp báo, 1 lớp nilon xốp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gói hàng, gửi thông qua hệ thống chuyển hàng của Bưu Cục Viettel đến tận địa chỉ nhận hàng của quý khách,

8. Nhân viên bán hàng sẽ email, hoặc điện thoại, gửi sms thông báo chi tiết thông tin gửi hàng, kèm mã vận đơn.

9. Khách hàng có thể kiểm tra được lộ trình hàng thông qua trang: https://viettelpost.com.vn/?tabid=208

– Gõ mã vận đơn vào ô hành trình đường thư, quý khách có thể kiểm soát được hàng đã về đến đâu, lúc nào giao hàng thành công.

Cam kết:

– Gửi đúng hàng, đúng theo yêu cầu chất lượng của khách.

– Khách hàng chỉ việc ngồi chờ nhận hàng, mọi rủi ro thất lạc, rơi vỡ trong quá trình gửi hàng bên công ty didongthongminh.vn hoàn toàn chịu trách nhiệm và phải gửi lại máy khách cho khách hàng.

– Khách hàng nhận hàng không đúng yêu cầu có thể gửi khiếu nại về tổng đài tới bộ phận chăm sóc khách hàng. Chúng tôi cam kết giải quyết các sai phạm trong quy trình nếu có.

II. Hướng dẫn mua hàng thông qua danh sách đại lý, người đại diện phân phối.

Didongthongminh.vn có một mạng lưới những người đại diện phân phối hàng trên toàn quốc. Những người đại diện phân phối hàng trước là những khách hàng từng mua hàng tại hệ thống, yêu mến và muốn giúp đỡ thương hiệu quảng bá sản phẩm đến địa phương của họ.

1. Liên hệ với đại lý nếu có ở nơi địa phương của bạn

2. Điện thoại, bên đại lý sẽ có thể yêu cầu khách hàng đặt hàng 500.000vnđ (đảm bảo tính nghiêm túc). Khi nhận hàng không vừa ý khách hàng được bồi hoàn 100% tiền cọc.

Tác giả
Bạn đang xem: Hướng dẫn mua hàng trực tuyến - Di Động Thông Minh
Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *