Hướng dẫn bảo hành trong giai đoạn dịch Covid

06/08/2021 11865 Tác giả:Hữu Linh

 

Kính gửi Quý Khách Hàng,

    Trước hết, Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Di Động Thông Minh xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Căn cứ theo chỉ thị số 16/CT-TTg 2020 của Thủ tướng chính phủ ban hành ngày 31/03/2020 về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng dịch COVID-19, công ty CPVT Thông Di Động Thông Minh trân trọng thông báo tới Quý Khách Hàng như sau:

    -  Tổng đài mua hàng 0855100001 vẫn hoạt động bình thường trong suốt thời gian cao điểm chống dịch nhằm hỗ trợ các nhu cầu của Khách Hàng về sản phẩm và tư vấn sử dụng sản phẩm.

    -  Tuy nhiên, do những qui định về việc hạn chế đi lại và vận chuyển hàng hóa giao thương tại một số tỉnh/thành phố trong thời gian giãn cách gần đây. Dịch vụ bảo hành/sữa chữa sản phẩm cho Khách Hàng sẽ tạm ngưng và sẽ hoạt động trở lại khi hết lệnh giãn cách của tỉnh/thành phố.

Công ty CPVT Di Động Thông Minh xin trân trọng thông báo tới Khách Hàng và rất mong nhận được sự cảm thông từ Quý Khách vì sự bất tiện nói trên.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài: 0855100001

Kính chúc Quý Khách sức khỏe và thành công.          

Tác giả Hữu Linh
Bạn đang xem: Hướng dẫn bảo hành trong giai đoạn dịch Covid
Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *