Hướng dẫn bảo hành trong giai đoạn dịch Covid
Kính gửi Quý Khách Hàng,
Trước hết, Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Di Động Thông Minh xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Căn cứ theo chỉ thị số 16/CT-TTg 2020 của Thủ tướng chính phủ ban hành ngày 31/03/2020 về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng dịch COVID-19, công ty CPVT Thông Di Động Thông Minh trân trọng thông báo tới Quý Khách Hàng như sau:
- Tổng đài mua hàng 0855100001 vẫn hoạt động bình thường trong suốt thời gian cao điểm chống dịch nhằm hỗ trợ các nhu cầu của Khách Hàng về sản phẩm và tư vấn sử dụng sản phẩm.
- Tuy nhiên, do những qui định về việc hạn chế đi lại và vận chuyển hàng hóa giao thương tại một số tỉnh/thành phố trong thời gian giãn cách gần đây. Dịch vụ bảo hành/sữa chữa sản phẩm cho Khách Hàng sẽ tạm ngưng và sẽ hoạt động trở lại khi hết lệnh giãn cách của tỉnh/thành phố.
Công ty CPVT Di Động Thông Minh xin trân trọng thông báo tới Khách Hàng và rất mong nhận được sự cảm thông từ Quý Khách vì sự bất tiện nói trên.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài: 0855100001
Kính chúc Quý Khách sức khỏe và thành công.
Chủ đề hot
Tin xem nhiều
- 1Vivo S17 Series lộ thông số quan trọng, smartphone dành cho hội mê chụp ảnh!
- 2Rò rỉ sơ đồ thiết kế Redmi K60 Ultra, hé lộ nhiều thông tin thú vị
- 3Cấu hình Xiaomi Mi 10 Lite 5G thuộc hàng đầu trong phân khúc tầm trung giá rẻ
- 4Có nên mua Galaxy Z Flip4 bây giờ hay đợi Z Flip5 ra mắt?
- 5Mẫu máy tính bảng quốc dân HOT trend năm nay - Xiaomi Pad 6 Pro
Bình luận (0)
Viết bình luận của bạn
Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *