Chính sách bảo hành của LG - Di Động Thông Minh

04/03/2019 2382 Tác giả:

Bảo Hành Miễn Phí. (KIỂM TRA TRONG VÒNG 24H)

1.Điều kiện bảo hành:

Máy còn trong thời gian bảo hành hiệu lực và các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.
Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng)
Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy điện thoại và phụ kiện do LG sản xuất không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài)
Trong thời gian bảo hành hiệu lực máy điện thoại và phụ kiện LG không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lý.
LG không giải quyết các trường hợp trao đổi và mua bán máy

2.Trường hợp không bảo hành (cắt bảo hành)

Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy điện thoại và phụ kiện của LG đã từng qua sữa chữa của bên thứ ba hoặc người dùng tự can thiệp.
Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy điện thoại và phụ kiện của LG bị thấm chất lỏng (do đi mưa hoặc rớt nước…)
Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy điện thoại và phụ kiện của LG bị biến dạng hoặc cong vênh linh kiện (rớt, va đập, can thiệp ngoài…)
Trung tâm bảo hành LG không giải quyết các trường hợp trao đổi và mua bán máy

3. Sản phẩm bảo hành.

 Tất cả các sản phẩm Smartphone, tablet laptop thuộc sản phẩm của LG

4. Cấp cứu dữ liệu cho các dòng sản phẩm điện thoại LG.

Ngoài việc bảo hành các sản phẩm điện thoại nhằm đảm bảo dữ liệu về tin nhắn, danh bạ điện thoại, hình ảnh trung tâm bảo hành  còn hỗ trợ quý khách cứu lại những dữ liệu trên trong trườn hợp xóa nhầm, reset nhầm hoặc các trường hợp điện thoại bị rơi vỡ, cháy, bể do va đập mạnh.

   Danh sách các trung tâm bảo hành của LG trên toàn quốc:
Hà Nội:
–    A108 D5 Trần Thái Tông- Q. Cầu Giấy
–    Số 2 Lý Thường Kiệt – Q. Hoàn Kiếm
–    108 Trần Đại Nghĩa – Q. Hai Bà Trưng
Hải Phòng:
–    376 Tô Hiệu – Q. Lê Chân
Đà Nẵng: 
–    202 Nguyễn Văn Linh – Q. Thanh Khê
TP. HCM:
–    209 Hoàng Văn Thụ – P.8 – Q. Phú Nhuận
–    144 Võ Thị Sáu – P.8 – Q.3
–    790 Hồng Bàng – P.1 – Q.11
–    330 Đường 3/2 – P.12- Q.10
–    55 Sương Nguyệt Ánh, Q1, TPHCM.

Nha Trang:
–    36 Phan Chu Trinh – P. Vạn Thạnh
Cần Thơ:
–    91/3 Đường 30/4 – P. Hưng Lợi

Số hot line:
1800-1503 miễn phí
hoặc 04.626 90640 phòng dịch vụ khách hàng
Thời gian làm việc: từ 7 giờ sáng đến 21h tối áp dụng từ thứ 2 đến thứ  6 hàng tuân, thứ 7 và chủ nhật làm từ 5h50 sáng đến 17h30 chiều.

Tác giả
Bạn đang xem: Chính sách bảo hành của LG - Di Động Thông Minh
Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *