2022 - Nên chọn iPhone cũ hay mua smartphone Android đời mới?

30/06/2021 11280 Tác giả: Bùi Hải Long

iPhone cũ hay Android mới là câu hỏi của rất nhiều người trong những năm qua. Nhưng hiện tại tôi khuyên luôn các bạn nên chọn Android mới thay cho iPhone cũ, lý do vì sao thì hãy đọc hết bài viết này. 

Chất lượng nguồn hàng của iPhone

Chính sách thắt chặt hàng xách tay và nguồn hàng khan hiếm dẫn đến chất lượng sản phẩm của những sản phẩm iPhone cũ ngày càng kém hơn, kèm theo đó là nhiều rủi ro.

Khan hiếm nguồn hàng, dẫn đến các thương gia không nhập được những con máy chất lượng tốt, tình hình dựng lại iPhone cũ để bán được lợi nhuận cao cũng xảy ra nhiều. 

Chế độ bảo hành của iPhone cũ

iPhone cũ trên thị trường đa phần chủ yếu là iPhone xách tay. Đã là iPhone xách tay chế độ bảo hành của những sản phẩm iPhone này sẽ không được tốt, chủ yếu là cửa hàng bán bảo hành, và là bảo hành sửa chữa chứ không phải bảo hành đổi mới.

Android mới có trải nghiệm sử dụng không thua iPhone cũ

Ngày xưa chúng ta mua iPhone cũ vì những sản phẩm Android giá rẻ, tầm trung mới có trải nghiệm sử dụng không được tốt thường xuyên có hiện tượng giật lag.

Nhưng thời điểm hiện tại những sản phẩm Android mới đã có chất lượng tốt hơn cực kỳ nhiều, từ thiết kế, hiệu năng, camera… đều mượt mà và rất ổn định. Android mới hiện tại đã có những trải nghiệm sử tốt hơn so với những sản phẩm iPhone cũ.

Mua Android mới bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ mới

Do là máy mới, Nên bạn sẽ được trải nghiệm các công nghệ mới nhất đến từ các hãng như màn hình tần số quét cao, công nghệ sạc pin siêu nhanh, hệ điều hành có nhiều tính năng hay điều mà các sản phẩm iPhone cũ không thế nào có được.

Chế độ bảo hành của Android mới luôn luôn tốt hơn

Khi mua những sản phẩm Android mới chúng ta sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng từ 12 tháng - 18 tháng giúp chúng ta yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Yên tâm về thời sử dụng lượng Pin 

Và lý do cuối cùng nên mua Android mới là thời gian sử dụng Pin. Vì từng được sử dụng một thời gian dài nên dung lượng pin của iPhone cũ chắc chắn bị hao hụt rất nhiều dẫn đến thời gian sử dụng của những con iPhone  cũ chắc chắn chị giảm cực kỳ nhiều.

Khác với iPhone cũ khi bạn mua những máy Android mới, vì là máy mới nên dung lượng pin vẫn nguyên 100%. Bạn sẽ không gặp những trường hợp chai pin giống như khi mua iPhone cũ.

Bảng so sánh iPhone cũ với Android mới ở một số phân khúc 

Bảng so sánh phân khúc từ 2 - 4. Phân khúc giá này thay vì chọn iPhone 7 cũ. Chúng ta có thể chọn Redmi note 10 Hoặc Realme C17.

Bảng so sánh phân khúc từ 4-6 triệu. Phân khúc này chúng ta có thể chon Redmi Note 10SGalaxy A52 thay cho iPhone 7 Plus cũ.

Phân khúc giá từ 6-10 thì chúng ta có thể chon Redmi Note 10 Pro Poco F3 để có trải nghệm tốt hơn hoàn toàn so với iPhone 8 Plus cũ.

Thời điểm hiện thì các bạn nên mua Android mới thay cho các sản phẩm iPhone cũ vì chất lượng máy và chế độ bảo hành của Anrooid mới luôn luôn tốt hơn. Nếu các bạn có nhu cầu thì hãy đến Di Động Thông Minh để được tư vấn và phục vụ một cách tốt nhất nhé.

Tác giả Bùi Hải Long
Bạn đang xem: 2022 - Nên chọn iPhone cũ hay mua smartphone Android đời mới?
Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *