Xiaomi Redmi Note 9S RAM 4GB 64GB Chính Hãng

24 đánh giá
Trả góp 0%
icon Bài viết đánh giá

Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s chính thức lên kệ từ thời điểm cuối tháng 4 năm 2020, nó nhận được những lời khen ngợi về mặt thiết kế toàn diện bậc nhất phân khúc phổ thông kèm mức giá vô cùng hấp dẫn. Vậy bạn có nên mua Redmi Note 9s hay không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s dưới đây của  Di Động Thông Minh. 

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 9s: “Nội thất” toàn diện bậc nhất phân khúc 

Đánh giá Redmi Note 9s: “Nội thất” toàn diện bậc nhất phân khúc 

Vẻ ngoài đẹp lạ

Gần đây, các nhà sản xuất smartphone đều cố gắng tạo ra những điểm mới lạ đẹp mắt cho sản phẩm của mình, vừa tạo điểm nhấn thiết kế mới thu hút người dùng, tránh trùng lặp, vừa tạo ra sự nhận diện thương hiệu tốt hơn. Với Redmi Note 9s thì lần này, Xiaomi đã tập trung điểm nhấn vào thiết kế cụm camera sau trên thiết bị, thay vì giống như trước đây, các smartphone hầu hết cùng theo lối mòn về màu chuyển sắc gradient. Khi đa phần các smartphone khác trong phân khúc này đều chọn thiết kế cụm camera sau xếp thành hàng dọc đặt lệch góc trái mặt lưng thì Xiaomi chọn cho mình lối đi riêng với tạo hình camera sau trong khối hình vuông đặt chính giữa mặt lưng máy. Vẻ ngoài đẹp lạ này đã biến Note 9s trở nên nổi bật hơn trong muôn vàn sản phẩm cạnh tranh khác trên thị trường.

Redmi Note 9s được hoàn thiện với hai mặt lưng kính cùng vẻ ngoài đẹp lạ

Máy được hoàn thiện với hai mặt kính cường lực Gorilla Glass 5 mang đến cảm nhận sang trọng và cao cấp, tạo nên sự đồng điệu với các dòng flagship xuất hiện trong nửa đầu năm 2020. Ngoài ra, việc hãng chọn khung viền nhựa cho máy với ý đồ tạo nên tính ma sát tốt hơn cho người dùng trong thao tác cầm nắm trên tay cũng là một sáng tạo đáng ghi nhận. Cuối cùng, kích thước tổng thể sản phẩm: 165,8 x 76,7 x 8,8 mm cùng trọng lượng 209 g và ba tùy chọn màu Aurora Blue, Glacier White, Interstellar Grey là những gì người dùng quan tâm. 

Hệ thống camera sau 48MP cực chất đi kèm camera selfie 16MP đỉnh cao

Redmi Note 9s nổi bật với cụm 4 camera sau 48MP

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s được trang bị cụm 4 camera sau, gồm: cảm biến chính 48MP, ống kính góc rộng 8MP góc nhìn 119 độ, cảm biến đo chiều sâu 2MP và ống kính macro chụp cận cảnh 5MP. Ngoài ra, máy còn sở hữu thêm một camera selfie 16MP tại mặt trước, nằm gọn trong phần notch nhỏ xinh giúp bạn được thỏa mãn cơn khát ảnh chụp nghệ thuật của chính mình. Với tầm giá 4-5 triệu đồng thì đây là những trang bị toàn diện và nổi trội mà không phải smartphone nào cùng phân khúc cũng có được. Máy có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu chụp ảnh của người dùng, từ ảnh chân dung, xóa phông đến ảnh góc rộng “siêu to khổng lồ” hay những ảnh chụp chi tiết từng vật thể… 

Cải tiến kích thước màn hình trên Redmi Note 9s

Redmi Note 9s trang bị màn hình IPS LCD 6.67 inch cùng độ phân giải 1080 x 2400 pixel

So với tiền nhiệm Note 8, sản phẩm kế nhiệm lần này đã được cải tiến kích thước màn hình hiển thị rõ rệt, lên mức 6.67 inch cùng độ phân giải 1080 x 2400 pixel trên tấm nền IPS LCD. Cùng với mặt kính cường lực Gorilla Glass 5 bảo vệ màn hình tốt hơn trước va đập và trầy xước thì máy còn hỗ trợ HDR10 cùng độ sáng 450 nits. Đây là điểm vượt trội hơn so với tiền nhiệm và chắc chắn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn trên mọi tác vụ. Ở phiên bản mới này, Xiaomi đã bắt nhịp xu hướng thời đại với kiểu màn hình đục lỗ thay gì thiết kế giọt nước như trước. Nhờ đó, các viền màn hình được tối ưu và thiết bị trông sẽ thông thoáng hơn, tăng trải nghiệm hình ảnh với diện tích hiển thị tối ưu. 

Viên pin  Li-Po “khổng lồ” 5020 mAh kèm sạc nhanh 18W

Xiaomi Redmi Note 9s sở hữu pin dung lượng 5020 mAh kèm sạc nhanh 18W

So với tiền nhiệm Note 8 sở hữu dung lượng pin 4000mAh thì Redmi Note 9s vượt trội hơn hẳn về mức pin. Với con số 5020mAh, máy cho phép bạn thoải mái trải nghiệm tác vụ cơ bản trong 2 ngày dài. Trong đó, nếu sử dụng thiết bị liên tục, Redmi Note 9s có thể duy trì được hơn 15 tiếng xem phim, 11 tiếng 30 phút lướt web hoặc 7 tiếng chơi game. Đây là những con số ấn tượng, cao hơn tới 20 – 30% so với Note 8 Pro trước đó. Điều này đủ để chinh phục mọi tín đồ công nghệ. Kèm theo đó, Xiaomi thiết kế sạc nhanh 18W đi kèm, tiết kiệm thời gian nạp đầy pin cho máy, tái tạo hoạt động của thiết bị nhanh chóng.

Cấu hình lợi thế với chip Snapdragon 720G

Redmi Note 9s sở hữu cấu hình lợi thế với chip Snapdragon 720G

Tùy chọn mới ra mắt của Xiaomi Redmi Note 9s sở hữu sức mạnh hiệu năng đến từ chip Snapdragon 720G của Qualcomm. Phải khẳng định rằng: những vi xử lý của Qualcomm chưa bao giờ khiến chúng ta thất vọng. Đơn giản bởi những gì nhà sản xuất này trang bị luôn tối ưu tuyệt đỉnh. Với cấu tạo tám nhân, trong đó hai nhân 2.3GHz và sáu nhân 1.8Ghz trên tiến trình sản xuất rút gọn 8nm, Redmi Note 9s cân mượt mọi tựa game mobile hiện hành như: Liên Quân Mobile, Asphalt 9 hay Shadow Fight 3. Thông tin quá tuyệt vời dành cho các game thủ phải không nào. Sự kết hợp giữa GPU Adreno 618 và hệ điều hành mới nhất Android 10, MIUI 11 cho phép Xiaomi Redmi Note 9s xử lý thông tin đồ họa nhanh chóng, hiển thị hình ảnh không giật lag. 

Bảo mật vân tay cạnh bên thuận tiện

Redmi Note 9s được thiết kế bảo mật vân tay cạnh bên thuận tiện

Với sản phẩm ra mắt lần này, thay vì lựa chọn lối mòn thiết kế bảo mật vân tay mặt lưng đại trà như các thiết bị đi trước, Xiaomi Redmi Note 9s đã nhận được sự thay đổi mới từ Xiaomi. Hãng đã rời vị trí thiết lập chạm vân sang cạnh phải máy, tích hợp trùng khớp phím nguồn. Điều này mang đến cho người dùng sự thuận tiện hơn trong thao tác mở khóa. Nhờ đó, bạn sẽ không còn phải mò mẫm vị trí đặt vân tại mặt lưng máy, dễ nhầm lẫn với vị trí đặt cụm camera sau nữa. Bạn thấy đó, chỉ một sự thay đổi nhỏ nhưng đã mang đến cho chúng ta trải nghiệm tốt hơn và đó chính là nhìn nhận tinh tế từ nhà sản xuất Xiaomi. 

Kết luận

Có thể nói, Xiaomi Redmi Note 9s tiếp nối thành công của Xiaomi trong phân khúc phổ thông với những kế thừa toàn diện. Máy không những giúp Xiaomi giữ vững ngôi vương tại phân khúc này mà còn thu hút mạnh mẽ đối với người dùng về những điều mới lạ nó sở hữu. Với tầm giá dao động từ 4 – 5 triệu như hiện tại, đây là sản phẩm bạn nên sở hữu. 

Tham khảo thêm các sản phẩm dòng Redmi Note 9 Series :

Tại sao nên mua Xiaomi Redmi Note 9s tại Di Động Thông Minh? 

Di Động Thông Minh – địa chỉ phân phối smartphone uy tín toàn quốc

Mua Xaomi Redmi Note 9s, đến ngay Di Động Thông Minh vì các lý do sau:

– Địa điểm phân phối smartphone chính hãng, hệ thống showroom trải dài từ Bắc vào Nam vô cùng thuận tiện mua sắm. 

– Sản phẩm chất lượng tốt, mức giá phải chăng, đa dạng dòng sản phẩm

– Chính sách khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình

– Thủ tục nhanh chóng, trả góp lãi suất 0% trong vòng 1 nốt nhạc…

 

Nội dung chính

mục lục
    Xem thêm

    Đánh giá Xiaomi Redmi Note 9S RAM 4GB 64GB Chính Hãng

    4.7/5

    (24 đánh giá )

    icon
    icon
    icon
    icon
    icon

    42%

    icon
    icon
    icon
    icon
    icon

    58%

    icon
    icon
    icon
    icon
    icon

    0%

    icon
    icon
    icon
    icon
    icon

    0%

    icon
    icon
    icon
    icon
    icon

    0%

    Đánh giá của bạn về sản phẩm:
    Minh
    |     00:00:00 09/05/2021
    Cho mình hỏi chi nhánh tại gò vấp còn hàng không ạ
    Quyền
    |     00:00:00 14/03/2021
    Có hỗ trợ trả góp qua momo k ạ
    Toàn
    |     00:00:00 13/03/2021
    Thái Nguyên còn hàng không có ship hàng không ạ
    Nghĩa
    |     00:00:00 11/03/2021
    Hcm còn ko ạ
    Đạt
    |     00:00:00 11/03/2021
    Chi nhánh An Giang còn bản 4/64 màu anh hk ạ
    Xem thêm
    icon Thông số kỹ thuật
    Màu sắc

    Xanh Polar, Đen, Trắng

    RAM

    4GB

    Bộ nhớ trong

    64 GB

    Băng tần - Sim

    GSM / HSPA / LTE

    Camera sau

    48 MP, f/1.8, 26mm (wide), 1/2.0", 0.8µm, PDAF 8 MP, f/2.2, 13mm (ultrawide), 1/4.0", 1.12µm 5 MP, f/2.4, (macro), 1.12µm 2 MP, f/2.4, (depth)

    Camera trước

    16 MP, f/2.5, (wide), 1.0µm

    Pin

    5020 mAh

    Màn hình

    IPS LCD capacitive touchscreen, 16M colors Size 6.67 inches, 107.4 cm2 (~84.5% screen-to-body ratio)

    CPU

    Qualcomm SM7125 Snapdragon 720G (8 nm)

    Cảm biến

    Fingerprint (side-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass

    Tình trạng sản phẩm

    Nguyên Seal – Đủ bảo hành, Nguyên Seal – Trôi bảo hành

    Sim

    Dual SIM (Nano-SIM, dual stand-by)