Apple cho người dùng tự sửa iPhone?Group Facebook đồng loạt gặp lỗi - dNews 4.3

30/04/2022 1622 Tác giả: QuynhAnh

Nội dung chính

mục lục

    Mới đây nhất, Apple đã triển khai cho người dùng tự sửa iPhone với những chính sách cụ thể. Hãy đọc bài viết dưới đây của Di Động Thông Minh để biết chi tiết và tìm hiểu thêm những tin tức đáng chú ý nhất về công nghệ trong tuần vừa qua.

    tin-tuc-cong-nghe-noi-bat-thang-4

    Apple cho người dùng tự sửa iPhone

    Ngày 27/4, Apple triển khai chương trình cho người dùng tự sửa iPhone tại Mỹ và cho biết sẽ mở dần rộng sang các thị trường khác.

    Hiện tại, iPhone SE, iPhone 12 iPhone 13 series là những mẫu smartphone người dùng có thể tự sửa.

    Apple-cho-nguoi-dung-tu-sua-iPhone

    Theo thông tin mà Apple đưa ra, người dùng có thể mua các công cụ sửa chữa hoặc thuê bộ công cụ chuyên dụng của Apple trong vòng 1 tuần với giá 49 USD. Bộ công cụ được Apple cho người dùng thuê sẽ bao gồm mũi vít, máy ép, nắp bảo vệ và các vật liệu cần thiết khác.

    Tuy nhiên ngoài việc thuê công cụ thì người dùng còn phải mua các linh kiện thay thế. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí hơn, Apple cũng thông báo khách hàng có thể bán lại linh kiện bị hư hỏng cho hãng để tái chế. 

    Chương trình cho người dùng tự sửa điện thoại đang ngày càng phát triển. Sau Apple, Samsung cũng đã công bố những kế hoạch tương tự.

    Hàng loạt hội nhóm trên Facebook gặp lỗi

    Ngày 29/4, hàng loạt những group lớn trên Facebook gặp lỗi hiển thị. 

    Cụ thể, khi tìm kiếm, truy cập vào các hội nhóm này trên Facebook, người dùng sẽ chỉ nhìn thấy các bài viết từ nhiều năm trước hoặc những ngày đầu thành lập group.

    hang-loat-group-facebook-gap-loi

    Tình trạng này xuất hiện ở cả giao diện trên máy tính và điện thoại.

    Đến thời điểm hiện tại, Facebook chưa có thông tin và lời giải thích nào cho sự cố này. 

    Các ứng dụng ghi âm cuộc gọi sẽ bị dừng hoạt động 

    Từ 11/5/2022, các ứng dụng ghi âm cuộc gọi sẽ bị dừng hoạt động do chính sách của Google Play vừa bị thay đổi.

    Theo sự điều chỉnh mới nhất của Google, những ứng dụng ghi âm cuộc gọi từ bên thứ 3 của Google Play sẽ không thể hoạt động, đồng thời Google cũng chặn tính năng ghi âm cuộc gọi theo mặc định trên hệ điều hành từ Android 10.

    Tuy nhiên, khi dùng các thiết bị điện thoại có chức năng ghi âm riêng của dòng máy, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này.

    Apple phát triển iMac có chip M3 khi M2 chưa ra mắt?

    Mới đây nhất, phóng viên Mark Gurman của Bloomberg tiết lộ Apple đang phát triển iMac có chip xử lý M3 trên bản tin Power On. 

    Apple-phat-trien-chip-M3

    Phiên bản iMac này được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm sau, như vậy, ông lớn công nghệ đã bắt đầu chuẩn bị cho dòng chip M3 khi thế hệ M2 chưa ra mắt.

    Xiaomi gia nhập thị trường OLED Smart TV 

    Được biết đến là công ty có những sản phẩm công nghệ giá hấp dẫn, Xiaomi tiếp tục nâng tầm thương hiệu bằng việc tấn công thị trường OLED Smart TV với chiếc TV giá rẻ.

    TV-gia-rea-cua-Xiaomi

    Sản phẩm mới này của Xiaomi là TV màn hình 55 inch, độ phân giải 4K và đang được bán đầu tiên tại Ấn Độ với mức giá 1115 EUR (tương đương 26,88 triệu đồng).




     

    Tác giả QuynhAnh
    Bạn đang xem: Apple cho người dùng tự sửa iPhone?Group Facebook đồng loạt gặp lỗi - dNews 4.3
    Viết bình luận của bạn

    Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *