Thắc mắc và khiếu nại - Di Động Thông Minh
Trong các khâu cung cấp dịch vụ bán hàng và sau bán hàng, bảo trì, bảo hành sản phẩm. Hệ thống sẽ có nhiều những điểm cần được góp ý nâng cấp, do nhiều nguyên nhân:
1. Ý thức, thái độ nhân viên chưa tốt dẫn đến khách hàng không hài lòng.
2. Do hệ thống chưa hoàn chỉnh, dẫn đến thiếu sót ở một số khâu gây phiền hà cho khách hàng.
3. Do tâm lý khách hàng không được thoải mái, nóng nảy khi đi bảo hành, bảo trì máy.
Ở phía là nhà cung cấp, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng hệ thống phục vụ, chất lượng sản phẩm, và chất lượng hậu mãi và mong muốn nhận được sự góp ý phản hồi mang tính đóng góp:
1. Phản hồi đúng bộ phận cskh@didongthongminh.vn
hoặc cấp quản lý cao nhất mr.tieukim@gmail.com; hotline 0988 929 894.
2. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất và luôn công tâm trong sứ mệnh chăm sóc khách hàng.
Chân thành cảm ơn!
Chủ đề hot
Tin xem nhiều
- 1Samsung Galaxy S22 Ultra cũ: Flagship giá rẻ, cấu hình khủng, đáng sở hữu ngay hôm nay!
- 2Ưu Đãi Đặc Biệt Nhân Ngày Phụ Nữ 20/10 - Mua Sắm Điện Thoại Nhận Quà!
- 3Câu Chuyện Thương Hiệu Mộc Mobile: Đứa con tinh thần của Di Động Thông Minh
- 4Bùng nổ ưu đãi - Khuyến mãi khai trương cùng Mộc Mobile
- 5Đánh giá Xiaomi 14 Ultra: Hoàn toàn có thể áp đảo Samsung S24 Ultra và iPhone 15 Pro Max bằng con át chủ bài
Bình luận (0)
Viết bình luận của bạn
Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *