Thắc mắc và khiếu nại - Di Động Thông Minh

04/03/2019 9741 Tác giả:

Trong các khâu cung cấp dịch vụ bán hàng và sau bán hàng, bảo trì, bảo hành sản phẩm. Hệ thống sẽ có nhiều những điểm cần được góp ý nâng cấp, do nhiều nguyên nhân:

1. Ý thức, thái độ nhân viên chưa tốt dẫn đến khách hàng không hài lòng.

2. Do hệ thống chưa hoàn chỉnh, dẫn đến thiếu sót ở một số khâu gây phiền hà cho khách hàng.

3. Do tâm lý khách hàng không được thoải mái, nóng nảy khi đi bảo hành, bảo trì máy.

Ở phía là nhà cung cấp, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng hệ thống phục vụ, chất lượng sản phẩm, và chất lượng hậu mãi và mong muốn nhận được sự góp ý phản hồi mang tính đóng góp:

1. Phản hồi đúng bộ phận cskh@didongthongminh.vn
hoặc cấp quản lý cao nhất mr.tieukim@gmail.com; hotline 0988 929 894.

2. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất và luôn công tâm trong sứ mệnh chăm sóc khách hàng.

Chân thành cảm ơn!

Tác giả
Bạn đang xem: Thắc mắc và khiếu nại - Di Động Thông Minh
Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *