Chính sách đổi trả sản phẩm - Di Động Thông Minh

04/03/2019 2252 Tác giả:

I. Mục Đích:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Hệ thống didongthongminh.vn sẽ hỗ trợ đổi mới sản phẩm trong thời gian 15 ngày cho các trường hợp thỏa mãn điều kiện áp dụng dưới đây:

(Lưu ý: Chính sách chỉ mang tính chất tham khảo với một số sản phẩm – Di Động Thông Minh có quyền thay đổi cách áp dụng với từng trường hợp cụ thể)

II. Điều Kiện Áp Dụng:

– Sản phẩm được xác định lỗi do nhà sản xuất.
– Khách hàng muốn đổi sang model khác.
– Thời gian đổi trả trước 15 ngày kể từ khi khách hàng nhận sản phẩm (không kể thời gian giao hàng).
– Đối với máy mới sản phẩm được giữ nguyên trạng, không trầy xước, móp mép, đầy đủ phụ kiện, hộp, sách hướng dẫn mới ..
– Đối với máy qua sử dụng, sản phẩm cần được đảm bảo đúng tình trạng như khi giao hàng.
– Khách hàng cần xuất trình đầy đủ giấy tờ mua hàng, thẻ bảo hành, sản phẩm còn nguyên tem của didongthongminh.vn.

III. Quy Định Đổi Trả Đối Với Máy Mua Mới:

1. Đối với trường hợp máy bị lỗi do nhà sản xuất:

– Khách hàng được quyền đổi mới 1 – 1 sang cùng sản phẩm đó, hoặc sản phẩm khác bù trừ tiền khi giá chênh lệch nhau.
– Khi đổi mới sản phẩm, quý khách vui lòng giữ lại phụ kiện của sản phẩm trước, chỉ đổi sản phẩm, hộp.
– Hệ thống sẽ đổi thẻ bảo hành và giấy tờ mua bán mới cho khách hàng, hạn bảo hành tính từ ngày mua sản phẩm đầu tiên.

2. Đối với trường hợp khách hàng muốn đổi sang model khác khi máy không có lỗi 

Khi khách hàng muốn đổi máy sang model khác khi máy trước đó mua không có lỗi, hệ thống sẽ khấu trừ 10% +1% cho mỗi ngày giữ sản phẩm đối với giá trị trên hóa đơn mua hàng.

VD: Quý khách mua sản phẩm Galaxy S3 giá 10 triệu, ngày thứ 8 quý khách muốn đổi sang model khác quý khách sẽ bị khấu trừ 10%+1%*8=18% của 10tr. Như vậy sản phẩm
được nhập lại với giá 8.8tr.

Lưu ý: Khi xuất, bán sản phẩm mới cho khách, cửa hàng sẽ đổi sang phiếu bảo hành, giấy tờ mua bán mới cho khách hàng, hạn bảo hành tính từ ngày mua sản phẩm mới. 

3. Đối với trường hợp khách hàng muốn nhập lại máy sau 10 ngày (máy không có lỗi)

Hệ thống sẽ nhập lại giá thỏa thuận theo hướng ưu tiên nhất cho khách hàng.

VD: Quý khách mua Galaxy S3 mới giá 10 triệu cách đây 2 tháng, sau khi đã kiểm tra máy đủ tiêu chuẩn để nhập lại. Giá thỏa thuận sẽ được căn cứ trên giá bán của máy qua sử dụng tương đương Galaxy S3 cũ có hộp 8 triệu trừ đi tối thiểu 500.000vnđ-1000.000vnđ. Như vậy máy sẽ được nhập lại giá 7 triệu – 7 triệu rưỡi (Mang tính chất tham khảo)

IV. Quy Định Đổi Trả Đối Với Máy Mua Qua Sử Dụng:

1. Đối với trường hợp máy bị lỗi do nhà sản xuất:

– Khách hàng có quyền đổi 1 – 1 sang sản phẩm tương tự, hoặc một sản phẩm khác trong cùng hệ thống, chi phí được tính bù trừ theo nguyên giá mua hàng.
– Khi đổi mới sản phẩm, quý khách vui lòng giữ lại phụ kiện của sản phẩm trước, chỉ đổi sản phẩm, hộp.
– Hệ thống sẽ đổi thẻ bảo hành và giấy tờ mua bán mới cho khách hàng, hạn bảo hành tính từ ngày mua sản phẩm đầu tiên.

2. Đối với trường hợp khách hàng muốn nhập lại máy sau 10 ngày sử dụng:

– Đối với trường hợp máy còn đảm bảo tình trạng đẹp như mới, hệ thống sau khi kiểm tra chất lượng sẽ nhập lại với giá thỏa thuận ưu đãi cho khách hàng.
– Đối với trường hợp máy qua sử dụng đã cũ, trầy xước, hệ thống sau khi kiểm tra chất lượng sẽ thông báo quyết định nhập lại hay không.

VD: Quý khách mua Galaxy S3 qua sử dụng không hộp giá 8.700.000đ cách đây 2 tháng, sau khi đã kiểm tra máy đủ tiêu chuẩn để nhập lại. Giá thỏa thuận sẽ được căn cứ trên giá bán của S3 qua sử dụng tương đương không hộp 7.7 triệu trừ đi 500.000vnđ-1000.0000vnđ. Như vậy máy sẽ được nhập lại khoảng 6.700.000đ-7.200.000đ (Mang tính chất tham khảo)
V. Quy Trình Đổi Trả Hàng:
Khi có nhu cầu muốn đổi trả sản phẩm, Khách hàng vui lòng liên hệ yêu cầu đổi trả sản phẩm với bộ phận chăm sóc khách hàng:

Theo số máy: 0946.922.268 
Gửi email đến : [email protected]
Đến trực tiếp các showroom của Di Động Thông Minh.

Khách hàng cần cung cấp các thông tin: 

Tên khách hàng, tên sản phẩm, số imei, ngày mua máy.
Lý do muốn đổi trả sản phẩm.

2. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ chuyển hướng dẫn khách hàng lên phòng kĩ thuật để kiểm tra tình trạng sản phẩm.
3. Nếu đáp ứng đủ điều kiện như mục II, khách hàng sẽ được giải quyết theo quy định đổi trả.

Tác giả
Bạn đang xem: Chính sách đổi trả sản phẩm - Di Động Thông Minh
Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *