THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 11 LITE 5G NE

11/10/2021 5164 Tác giả: Tiêu Kim.

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 11 LITE 5G NE Kính gửi Quý khách hàng, Xiaomi chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, sử dụng sản phẩm, dịch vụ Xiaomi trong suốt thời gian vừa qua.

Chúng tôi xin gửi đến Quý khách chương trình bảo hành Premium dành cho sản phẩm điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE như sau:

I. NỘI DUNG ƯU ĐÃI CHƯƠNG TRÌNH: Khách hàng mua điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE tại bất kỳ kênh bán hàng chính thức (Bao gồm mua trực tuyến hoặc mua trực tiếp từ cửa hàng) được ủy quyền của Xiaomi và được kích hoạt tại Việt Nam sẽ nhận được:

1. Bảo hành 18 tháng: Xiaomi bảo đảm với khách hàng rằng sản phẩm Xiaomi 11 Lite 5G NE sẽ không có sai sót về chất lượng sản phẩm nếu sử dụng theo cách thông thường trong mười tám tháng (18) tháng kể từ ngày mua của người dùng cuối.

2. Bảo hành dành cho màn hình: Khách hàng mua sản phẩm Xiaomi 11 Lite 5G NE từ ngày 08/10/2021 đến ngày 08/11/2021 tại bất kỳ kênh bán hàng chính thức (Bao gồm mua trực tuyến hoặc mua trực tiếp từ cửa hàng), được phân phối và kích hoạt tại Việt Nam, sẽ có đủ điều kiện nhận được dịch vụ sửa chữa một (1) lần tại Trung tâm dịch vụ của Xiaomi trong vòng sáu (6) tháng sau khi mua hàng, nếu màn hình của sản phẩm được đề cập ở trên bị hư hỏng hoặc lỗi do hành động vô ý của người tiêu dùng (Ví dụ như vô tình làm rơi sản phẩm).

II. CÁC ĐIỀU KIỆN VỀ CHƯƠNG TRÌNH: Bảo hành Premium này sẽ không áp dụng hoặc được cung cấp cho các trường hợp sau:

✓ Hư hỏng màn hình do cố ý hoặc do sơ suất nghiêm trọng;

✓ Những hư hỏng chỉ ảnh hưởng đến bề mặt của màn hình, chẳng hạn như trầy xước hoặc vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ khác của màn hình;

✓ Những hư hỏng phát sinh do phần mềm độc hại, phần mềm trái phép hoặc ứng dụng bên thứ ba do người tiêu dùng sử dụng.

✓ Người tiêu dùng không cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc hóa đơn giao hàng;

✓ Số serial và/hoặc số IMEI bị hư hao hoặc đã bị xóa hoặc xáo trộn;

✓ Sản phẩm là giả mạo và không do Xiaomi sản xuất;

✓ Hư hỏng do sử dụng ngoài mục đích hoặc trái với chỉ dẫn, sổ tay hướng dẫn hoặc hướng dẫn của người bán hoặc của Xiaomi;

✓ Lỗi phát sinh do bản thân người tiêu dùng hoặc do việc sửa chữa/thao tác không được phép hoặc việc sử dụng bộ phận, phần mềm, linh kiện dự phòng không được ủy quyền hoặc không phải chính hãng. Không có nội dung nào trong bảo hành thương mại này sẽ hạn chế quyền của người tiêu dùng theo luật pháp hiện hành.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG XIAOMI

Tác giả Tiêu Kim.
Bạn đang xem: THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 11 LITE 5G NE
Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *