Thời điểm hiện tại, Đừng nên mua Xiaomi xách tay nữa!

07/07/2021

- Bùi Hải Long

Xiaomi hàng xách tay luôn được người dùng săn đón bởi mức giá tốt và khi cài Rom quốc tế thì sử dụng không có sự khác biệt so với hàng chính hãng. Nhưng thời điểm hiện tại các bạn đừng nên mua xiaomi xách tay nữa... Lý do vì sao thì hãy tham khảo bài viết này.

 

Hiện tại Xiaomi xách tay cài rom đã khó khăn hơn rất nhiều

Xiaomi hiện đang khuyến khích người dùng Việt Nam sử dụng hàng chính hãng thay cho hàng xách tay nên hãng thắt chặt việc cài rom quốc tế trên những chiếc máy xách tay cực kỳ nhiều.

Ngày trước khi chúng ta chỉ mất 7 ngày chờ đợi là chúng ta có thể cài hoàn toàn bình thường và ổn định. Nhưng hiện tại việc đó  trở nên khó khăn hơn cực kỳ nhiều, có những thời điểm sẽ không cài được rom hay chúng ta sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi hơn để cài được rom quốc tế.

 

Việc cài bộ google service khi chưa cài rom quốc tế cũng bị thắt chặt hơn cực kỳ nhiều. Có lúc máy  không cài được google service, thập trí cài được rồi một ngày đẹp trời tự nhiên lại không dùng được như vậy thực sự sẽ rất khó chịu

Bảo hành của hàng Xiaomi xách tay ngày càng khó khăn

Bảo hành của hàng Xiaomi xách tay sẽ chỉ được cửa hàng bảo hành thay vì Xiaomi bảo hành, và đã là cửa hàng bảo hành ít nhiều sẽ có rủi ro không được chuẩn bằng hãng.

 

Hơn nữa vì dịch bệnh nên lượng hàng Xiaomi xách tay về không được nhiều như trước, dẫn đến khi máy không được về nhiều thì linh kiện của máy cũng hiếm hơn điều này càng làm khó khăn hơn khi bảo hành Xiaomi hàng xách tay, khi gặp vấn đề việc thay thế sửa chữa cũng lâu hơn do thiếu hụt linh kiện

 

Sản phẩm giảm giá: giá ip13 pro max

 

Mức giá của Xiaomi xách tay không thấp hơn hàng Xiaomi chính hãng quá nhiều

Bảng so sánh giữa giữa Redmi K40 so với Poco F3 (phiên bản chính hãng của Redmi K40)

Nhìn vào bảng so sánh, chúng ta có thể thấy giá của hàng Xiaomi xách tay chỉ rẻ hơn hàng chính hãng hơn 1 triệu. Nhưng bảo hành khi bạn mua với mức giá của hàng xách tay là bảo hành bình thường, không bảo hành nguồn và màn hình. Nếu bạn mua thêm bảo hành nguồn và màn hình sẽ phải bỏ thêm khoảng 500k nữa, như vậy thì mức giá của hàng xách tay không rẻ hơn hàng chính hãng quá nhiều. 

Lợi ích khi mua Xiaomi Chính hãng

Khi mua Xiaomi chính hãng chính hãng bạn sẽ khắc phục hoàn toàn những nhược điểm đã ở trên của Xiaomi xách tay

  • Máy sẽ đầy đủ tiếng việt, google service dùng hoàn toàn ổn định

  • Bảo hành của máy là bảo hành 18 tháng chính hãng, giúp cho các bạn yên tâm sử dụng

  • Khi máy bạn có vấn đề thì vì là bảo hành chính hãng nên luôn luôn sẽ có linh kiện để bảo hành cho các bạn, hơn thế nữa khi các bạn đi bảo hành chính hãng cũng tốt hơn bảo hành của cửa hàng cực kì nhiều.

 

Tổng kết

Hiện tại với mức giá không chênh nhau quá nhiều của Xiaomi xách tay với Xiaomi chính hãng,chúng tôi khuyên bạn thật lòng hãy mua hàng Xiaomi chính hãng để dùng ổn định và không có những rủi ro không đáng muốn. Nếu có nhu cầu mua Xiaomi chính hãng, các bạn hãy đến Di Động Thông Minh nhé.

 

Xem thêm: Video mở hộp và trên tay Sky A890 đầu tiên tại Việt Nam - Di Động Thông Minh

Bài viết liên quan