Nhiều ông hoàng công nghệ đang phát triển các dòng flagship kế tiếp sử dụng Snapdragon 8 Gen 2

18/11/2022

- HongHanh

Sau khi Qualcomm công bố Snapdragon 8 Gen 2, một số công ty đã thông báo rằng chiếc flagship tiếp theo của hãng sẽ sử dụng chip mới này. Hãy cùng Di Động Thông Minh tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Danh sách một số công ty xác nhận sản xuất thiết bị điện tử sử dụng Snapdragon 8 Gen 2

OnePlus

OnePlus tạo bước ngoặt với dòng OnePlus 11 - điện thoại đầu tiên có Snapdragon 8 Gen 2.

Snapdragon 8 Gen 2 x OnePlus

Nhà sản xuất không tiết lộ một cách chi tiết chi tiết, vì vậy số lượng điện thoại sở hữu chipset trên vẫn còn là một ẩn số.

Xiaomi

Nhiều nguồn tin cho rằng Xiaomi mới là hãng công nghệ đầu tiên tích hợp bộ vi xử lý mới nhất của nhà Qualcomm.

Người hâm hộ đang mong đợi dòng Xiaomi 13 sớm ra mắt cùng 8 Gen 2. Liệu Xiaomi sẽ đánh bại OnePlus trên thị trường? Khó có thể nói ngay bây giờ, vì vậy chúng ta cùng đợi hai siêu phẩm trên phát hành và đặt chúng lên bàn cân.

Snapdragon 8 Gen 2 x Xiaomi

Xiaomi 13 dự kiến ​​sẽ được công bố trong tháng 11 này. Hiệu năng siêu khủng hứa hẹn cân mọi tác vụ từ cơ bản đến phức tạp, phục vụ tốt nhu cầu chơi game giải trí.

Oppo

Oppo gây bất ngờ khi thông báo chiếc Oppo Find X6 Pro sẽ được trang bị chip hàng đầu mới của Qualcomm.  

Snapdragon 8 Gen 2 x Oppo

Tuy nhiên, phiên bản X6 tiêu chuẩn có thể được trang bị Snapdragon 8+ Gen 1 thay vì 8 Gen 2. 

Motorola

Motorola xác nhận rằng dòng Moto X40 sẽ được cung cấp năng lượng bởi Snapdragon 8 Gen 2. Điều này có nghĩa là dòng Edge 40 khả năng cao cũng sở hữu bộ vi xử lý hiện đại trên.

Snapdragon 8 Gen 2 x Motorola

Vivo

Một cái tên quen thuộc cũng tham gia cuộc đua thị trường - Vivo. Theo rò rỉ, dòng X90 sắp tới sẽ đi kèm chip 8 Gen 2. Trong khi X90 Pro+ hoạt động nhờ Geekbench.

Snapdragon 8 Gen 2 x Vivo

Snapdragon 8 Gen 2 rất phù hợp và sẽ trở nên phổ biến với điện thoại dành cho dân gaming, vì vậy iQOO 11 cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Samsung

Ông hoàng công nghệ cuối cùng trong danh sách mà chúng ta không thể bỏ qua gọi tên Samsung. Qualcomm lên tiếng xác nhận Galaxy S23 series chỉ sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 2.

Snapdragon 8 Gen 2 x Samsung

Samsung sẽ trình làng ba siêu tân binh Galaxy S23, S23 + và S23 Ultra vào quý 1 năm sau. Bộ vi xử lý mới sẽ giúp Galaxy S23 series trở thành chiếc flagship dẫn đầu thị trường về hiệu năng.

Tổng kết

Nhà sản xuất chip hàng đầu thế giới Qualcomm đã chia sẻ danh sách các thương hiệu đang thiết kế điện thoại hỗ trợ Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ mới.

Bạn có mong đợi gì về chipset mới này? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết!

Không quên nhắc bạn đọc thường xuyên truy cập Di Động Thông Minh để cập nhật tin tức công nghệ mới nhất.

Bài viết liên quan