Cửa hàng điện thoại uy tín ở Hải Dương - 35B Chợ Con - Di Động Thông Minh

23/07/2018

- Tiêu Kim.

Tìm một cửa hàng điện thoại uy tín ở Hải Dương để mua iPhone cũ hàng chất, giá tốt? hay trải nghiệm những điện thoại Xiaomi đang được giới trẻ yêu thích? 35B Chợ Con, cửa hàng thứ 13 của hệ thống Di Động Thông Minh đang là điểm đến tin cậy của các khách hàng Hải Dương.

Mãi mãi cười em nhé

I. Mong muốn xây dựng cửa hàng điện thoại uy tín ở Hải Dương

Hệ Thống Di Động Thông Minh với 6 cửa hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh, 3 cửa hàng tại Hà nội và nhiều cửa hàng tại các thành phố lớn khác được sáng lập bởi Tiêu Kim, là người con Cẩm Chế, Thanh Hà, Hải Dương. Tiêu tự hỏi: Mang chuông đi đánh xứ người, mà tại quê hương tại sao không làm một cửa hàng phục vụ những cô dì, chú bác, anh em đồng hương? Và thế là 35B Chợ Con được ra đời! Như một lời tri ân với mảnh đất quê hương hải dương – tinh thần đền đáp đặt lên cao hơn lợi nhuận.
 
Di Động Thông Minh 35B Chợ Con, với sứ mệnh mang đến Hải Dương một sự lựa chọn đã được đại đa số những khách hàng yêu công nghệ, các bạn sinh viên, những người tiêu dùng thông thái trong kỉ nguyên internet lựa chọn. Từng đạp xe hàng chục cây số đi mua những chiếc điện thoại cũ, ki cóp từng đồng tiền đi gia sư, nhịn ăn, nói dối mẹ xin tiền học tiếng anh để có tiền mua điện thoại. Tiêu mỗ hiểu rõ, với thu nhập của người Việt Nam để có thể sở hữu được những chiếc điện thoại tốt, đắt đỏ là rất lãng phí.
 
Vì thế quyết tâm tạo dựng cửa hàng di động uy tín tại Hải Dương:
 

– Đến với Di Động Thông Minh để có thể mua iPhone/iPad/ Smartphone cũ nhưng cam kết nguyên bản 100% với giá tích kiệm chỉ bằng 50-60% giá sản phẩm mới.

Tham khảo các sản phẩm iPhone đang bán chạy:
Danh sách iPhone bán chạy tại Hải Dương 
Tham khảo các sản phẩm Xiaomi đang bán chạy:
Danh sách Xiaomi bán chạy tại Hải Dương 

-Các sản phẩm Oppo, Samsung chính hãng có mức giá rẻ gần như không lợi nhuận – luôn cam kết rẻ hơn rất nhiều các Siêu thị khác.
Tham khảo tại:
 
– Cảm nhận sự chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng thế mạnh lớn nhất của Tiêu Mỗ là truyền được cho nhân viên sự đồng cảm với khách hàng khi mua điện thoại: tận tình từ lần chạm đầu tiên.

Cửa hàng điện thoại 56 Trần Hưng Đạo, không lớn Nhưng chuyển nghiệp và rất đông khách, mỗi dịp khuyến mãi.

 

Tại sao nên chọn Di Động Thông Minh 35B Chợ Con?

Cửa hàng 35B Chợ Con là showroom thứ 13 thuộc hệ thống Di Động Thông Minh Toàn Quốc, nên có những lợi thế nhất định khi so sánh với các cửa hàng khác:
1. Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp: Tư vấn nhiệt tình chưa từng thấy
2. Trình độ kĩ thuật viên giỏi – được đào tạo kĩ lưỡng kinh nghiệm trong nghề từ 3-7 năm
3. Chất lượng hàng hoá cam kết chỉ bán các sản phẩm cũ nguyên bản, cam kết bồi thường gấp 2 lần nếu phát hiện hàng dựng
4. Chế độ bảo hành rõ ràng, được bảo hành trên toàn quốc bởi 5 trung tâm bảo hành lớn của Di Động Thông Minh
5. Di Động Thông Minh có nguồn hàng chính hãng Oppo/ Samsung với mức giá rẻ hơn nhiều các cửa hàng khác do tích kiệm và tối ưu chi phí bán hàng do sử dụng mặt bằng nhỏ theo mô hình cửa hàng tiện lợi nhằm đem lại lợi ích đích thực cho khách hàng.

Các đối tác chúc mừng Di Động Thông Minh 56 Trần Hưng Đạo thành cửa hàng uy tín, mang lại nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt cho bà con quê hương

 
Là con trong một gia đình cách mạng, và có mẹ là bà Nguyễn Thị Láng – Nguyên trưởng ban tuyên giáo Liên Đoàn Lao Động Tỉnh Hải Dương, CEO Tiêu Kim luôn giữ vững tâm niệm “Buôn ngay, bán thẳng”, làm việc rõ ràng và trân trọng tình cảm hơn tiền bạc nên càng ngày càng được nhiều đối tác, anh em ủng hộ. Slogan nổi tiếng trên tinhte.vn lúc khởi nghiệp, đã thể hiên rõ chí hướng của mình, coi việc kinh doanh là phương tiện, mục đích cao nhất là được kết giao với nhiều bạn bè bốn phương. “Bán hàng là nuôi thân – kết giao bạn bè bốn bể là nuôi dưỡng tâm hồn”

Công Đoàn Huyện Thanh Hà tặng hoa mừng khai trương
Cùng tìm hiểu thêm Di Động Thông Minh qua:
1. Website top 300 về lượt truy cập tại Việt Nam www.didongthongminh.vn
2. Kênh Youtube reviews công nghệ top 5 tại Việt Nam: youtube.com/didongthongminh
3. Fan’pages chính thức của công ty Di Động Thông Minh: facebook.com/didongthongminh.vn
 

V. Trở thành cửa hàng điện thoại uy tín ở Hải Dương phải được tạo dựng từ cốt lõi nhận sự chuyển nghiệp

 
Di Động Thông Minh Hải Dương sở hữu đội ngũ nhân sự chất từng centimet Trưởng cửa hàng của Di Động Thông Minh Hải Dương là anh Phạm Văn Bắc, từng làm Trưởng Phòng Chất Lượng tại tổng công ty Di Động Thông Minh. Là một người mắc bệnh nghề nghiệp khi quá khắt khe với chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ. Anh Bắc đang từng bước đưa 35B Chợ Con Thành Showroom kiểu mẫu. Với đội ngũ chính gồm 5 nhân viên – trong đó có 2 kĩ thuật viên lành nghề và 2 kế toán xinh đẹp nhanh nhẹn. Chắc chắn Di Động Thông Minh Hải Dương sẽ làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”
 
Địa chỉ: 35B Chợ Con (Gần hồ Bạch Đằng) Thành Phố Hải Dương Hotline: Bán Hàng: ‎089 996 5566 – ‎Bảo Hành: 089 997 5566

Hình ảnh 4 nhận viên tại cửa hàng 56 trần hưng đạo rất thân thiện, gần gũi và nhiệt tính với khách hàng

4 nhân viên “Nhiệt tình – thân thiện” của 56 Trần Hưng Đạo. Khá – Nga – Chính – Linh
Kế toán Linh – là một nhân viên rất dễ thương và được yêu mến của cửa hàng
 

Anh Bắc – quản lý rất tận tụy tại 56 Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương – Anh từng là trưởng phòng quản lý chất lượng của công ty nên rất khắt khe về tiêu chuẩn hàng hóa và chất lượng phục vụ. Chắc chắn anh Bắc sẽ đưa 56 Trần Hưng Đạo thành một cửa hàng điện thoại uy tín ở Hải Dương

 

Bài viết liên quan