Oppo Super VOOC 80W: Bứt phá ngoạn mục của Oppo

04/06/2019

Ngày nay, công nghệ sạc nhanh đang trở thành xu hướng phát triển “nóng” nhất làng sản xuất smartphone. Cùng với đó, Oppo ấp ủ hoài bão vươn lên dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực sạc nhanh với tin đồn thúc đẩy giới hạn công nghệ Super VOOC 80W trong tương lai gần. Cụ thể:

Hình ảnh rò rỉ về công nghệ sạc nhanh Oppo Super VOOC 80W 

Điện thoại đang HOT: iphone 13 pro max

Gần đây, một tài khoản có tên là Digital Chat Station đã tiết lộ thông tin này trên mạng xã hội của Trung Quốc. Theo đó, hình ảnh được đăng tải là một chiếc smartphone Oppo sử dụng công nghệ sạc nhanh 80W. Hiện tại, chưa có nhiều thông tin về công nghệ sạc mới của Oppo. Tuy nhiên, với những tin rò rỉ lan truyền, người ta đồn đoán rằng: trong tương lai gần, hãng này sẽ ra mắt chiếc smartphone trang bị công nghệ sạc nhanh Super VOOC trên thiết bị sạc 80W cực đỉnh. 

Nhiều khả năng cho thấy Oppo Super VOOC 80W sẽ không xuất hiện trước tháng 3/2020

Có lẽ, công nghệ Super VOOC 80W của Oppo sẽ khó có thể xuất hiện sớm hơn tháng 3/2020. Bởi vì những chiếc smartphone tiếp theo mà Oppo đang chuẩn bị ra mắt trong quý 1/2020 này gọi tên Oppo Find X2, X2 Pro và nó đã được Brian Shen (Phó chủ tịch của công ty) khẳng định phát hành kèm theo sạc Super VOOC 65W. 

Oppo Super VOOC 80W chắc chắn là một công nghệ đầy hứa hẹn cho smartphone trong năm Canh Tý 

Nói vậy không có nghĩa là không khỏi mong chờ người dùng nhé. Bạn hãy thử điểm lại sự kiện đã qua năm 2019 sẽ thấy. Tháng 9 năm ngoái, Realme cũng đã có lần tung teaser về công nghệ sạc này. Theo công ty, Oppo Super VOOC 80W có thể sạc pin 4.000mAh chỉ trong 20 phút. Oppo 80W Super VOOC chắc chắn là một công nghệ đầy hứa hẹn cho smartphone trong năm Canh Tý này. 

Để mua điện thoại Oppo chính hãng cũng như cập nhật thông tin mới nhất về Oppo Super VOOC 80W, bạn liên hệ với showroom bất kỳ của Di Động Thông Minh trên toàn quốc. 

 

Xem thêm: BananaVideo – Ứng dụng hỗ trợ tải video audio trên Youtube về iPhone, iPad cực đơn giản - Di Động Thông Minh

Bài viết liên quan