Xem phimmoi từ A-Z mới nhất - Lịch sử website phim chiếu lậu

31/07/2023

- ManhHung

Phimmoi net là một trong những website kinh điển có lượt traffic thuộc hàng "Khủng" tại Việt Nam. Riêng từ khóa Phimmoi hàng tháng lên đến hơn 2 triệu lượt tìm kiếm. Bài viết này chúng ta sẽ phân tích về Xem phimmoi từ A-Z mới nhất - Lịch sử website phim chiếu lậu này.

Phimmoi.net là gì?

Phimmoi.net là một trang web cho phép người dùng xem và tải các phim hoặc chương trình truyền hình miễn phí. Nó có thể không hợp pháp hoặc vi phạm bản quyền tùy thuộc vào cách nội dung được cung cấp.

 Sau khi bị cơ quan chức năng truy quét, trang web xem phim trái phép Phimmoi đã chuyển từ Phimmoizzz sang một số tên miền mới bao gồm Phimmoiz, Phimmoizz, zphimmoi.com hay zphimmoi.tv, mới nhất là phimmoiy, tháng 8/2023 là phimmoiyyy đã thêm 2 chữ y nữa. Trang phim lậu đã nhiều lần đổi tên để qua mặt cơ quan chức năng.

Vì sao web phimmoi.net không truy cập được?

Website phimmoi .net bị chặn là do đây là trang web bị kiện và đã có cung cấp phim lậu và nó không hợp pháp với luật mạng. Trang web này có chứa nhiều bộ phim đã có bản quyền với độ phân giải HD, bản đẹp và cũng có nhiều bộ phim ở dạng bản cam do phim mới ra mắt, server đa dạng với tốc độ khác nhau, đồng thời chứa quảng cáo cá cược. Hệ thống tên miền Phimmoi bị chặn bởi DNS và các hình thức khác nhau.

Cách vào xem phim ở phimmoi.net không bị chặn

Đây là gợi ý của chúng tôi cách vào xem phim ở phimmoi.net không bị chặn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về thông tin gợi ý.

Tên miền Phimmoi đang hoạt động hiện tại là:phimmoiy .net (chấm nét), bạn có thể lên google nhập từ khóa “phimmoi” hoặc “phimmoi.net”, và kết quả sẽ hiện ra. Nếu không, vui lòng truy cập địa chỉ tôi đã cung cấp.

Hiện tại thì firewall nhà mạng vẫn chưa chặn tên miền mới của Phim Mới nên tình trạng xem phim "lậu" vẫn tiếp diễn.

Cách xem trên máy tính khi bị chặn truy cập

Bước 1: Cài Addon UrbanVPN trên Chrome hoặc Firefox

Click link sau nếu bạn cài Chrome: https://chrome.google.com/webstore/search/urban%20vpn?hl=en-US

Trên Firefox cũng tương tự bạn cài addon này, gõ vào trình duyệt câu lệnh sau: about:addons

Sau đó gõ từ khóa UrbanVPN cài đặt

Bước 2: Bật chọn chế độ sang quốc gia khác ví dụ USA

Bước 3: Truy cập vào trang website phim và xem

Chú ý: Cách này bạn có thể áp dụng vào các trang website khác khi bị chặn iP Việt Nam ví dụ như dùng open ai . Xem thêm: ChatGPT Open Ai là gì? Cách dùng và so sánh để có được nhiều nội dung thông tin

Cách xem phim ở phimmoi.net không bị chặn trên điện thoại chỉ 2 bước

Bước 1: Cài đặt ứng dụng UrbanVPN 

Bước 2: Chọn quốc gia khác để vào, sau đó chọn vào website phim xem

Cách truy cập phimmoi.net trên TV

Ở trên TV để xem phim ở phimmoi.net không bị chặn các bạn nên cài đặt các phần mềm tự động chọn VPN để thiết lập nhanh chóng. Surf Shark VPN được biết đến là một cái tên nổi trội nhất và được dùng phổ biến nhất hiện nay. Cách dùng vô cùng đơn giản, các bạn chỉ cần chọn quốc gia cần kết nối sau đó truy cập vào trang web là xong rồi.

Có phải Netlfix mua lại tên miền Phimmoi .net?

Hiện tại chưa có thông tin chính xác về việc Netflix mua lại tên miền Phimmoi .net. Tôi khuyên bạn nên kiểm tra các nguồn tin đáng tin cậy để có thông tin chính xác hơn.

Đăng ký nhận miễn phí tài khoản xem phim Netflix thay thế phimmoi

Nhận tài khoản miễn phí Netflix trải nghiệm qua email, may mắn bạn sẽ được tài khoản miễn phí.

 

Kết luận:

Bài viết trên đã cho bạn sơ lược về trang web phimmoi, và cách xem không chính thức. Ủng hộ tác giả bằng cách share bài viết hoặc ủng hộ các sản phẩm điện thoại cũ giá tốt sau:

iPhone 12 pro max  Giá tốt nhất ✓ 21 Bước Test ✓ Trả Góp 0% ✓ Bảo hành toàn diện ✓Dung lượng 256GB thoải mái chụp ảnh quay phim.

iPhone 13 Pro Max cũ Chính hãng 128GB,256GB,512GB,1TB màn OLED, 3 Camera Pro, Pin Siêu ngon ... iPhone 13 Pro Max Cũ Đẹp 128GB.

Hoặc iPhone 11 cũ giá rẻ - Xiaomi chính hãng giá tốt - iPhone 14 Pro Max mới nhất

Bài viết liên quan