Xiaomi Redmi 3A nhận được chứng chỉ từ TENAA: thiết bị giá rẻ pin siêu khủng 4000 mAh - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Xiaomi tiếp tục lên kế hoạch đẩy mạnh phát triển smartphone tầm trung giá rẻ khi liên tiếp tung ra các mẫu smartphone vừa túi tiền cùng những tính năng nổi trội bên cạnh cho ra mắt các sản phẩm cao cấp, tiêu biểu là mẫu smatphone với mức giá hợp lí nhưng có viên pin cực kì cao 4000 mAh dưới đây.

Thêm một mẫu smartphone giá rẻ của Xiaomi với cái tên Redmi 3A đã nhận được chứng chỉ từ trung tâm quản lí thông tin công nghệ TENAA. Theo đó, Xiaomi Redmi 3A sẽ sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD 720 x 1280. Máy sẽ được trang bị bộ vi xử lí rất lạ mang tên Qualcomm Snapdragon 435 tám nhân xung nhịp 1.4 GHz, đồ hoạ Andreno 505, 2 GB RAM và bộ nhớ trong 16 GB.

Ngoài ra, Redmi 3A còn được trang bị một camera chính có độ phân giải 13 MP và 5 MP cho camera tự sướng phía trước. Máy cũng được tích hợp công nghệ cảm biến nhận dạng dấu vân tay ở mặt sau của máy tương tự người đàn anh Xiaomi Redmi 3 Pro và được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 mới nhất ngay khi xuất xưởng.

Điều đáng khen ở thiết bị này đó là nó có viên pin dung lượng cực kì lớn lên đến 4000 mAh. Đây là một thông số cực kì ấn tượng trong tầm giá của các mẫu điện thoại giá rẻ đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Bài viết liên quan