Thu Cũ Đổi Mới iPhone - Lên Đời iPhone 12 Series - Hỗ Trợ Trả Góp 0%

06/11/2020

- Admin

Ngay từ khi ra mắt, bộ 4 chiếc iPhone 12 đã làm mưa làm gió trong làng công nghệ thế giới. Tuy vậy, mức giá cao chính là rào cản khó tránh khỏi trên những sản phẩm mới của Apple. Hiểu được điều đó, Di Động Thông Minh đã triển khai chương trình Thu cũ – Đổi mới hỗ trợ giảm ngay 1 triệu cho khách đặt hàng iPhone 12 Series. Chi tiết về chương trình, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Thời gian diễn ra bắt đầu từ: 15/10/2020

Sản phẩm áp dụng thu lại: iPhone, iPad… một số dòng điện thoại Android khác. Để biết sản phẩm android của mình có được hỗ trợ tham gia không, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ thêm Mr.Linh 038.53.00000

Các bước tham gia chương trình thu cũ đổi mới iPhone

SẢN PHẨM CẦN THU LẠI => ĐEM ĐẾN CỬA HÀNG => NV KIỂM TRA & ĐỊNH GIÁ => BÁO GIÁ KHÁCH HÀNG => ĐẶT HÀNG GIẢM 1 TRIỆU ĐỒNG

Quy cách tính : Giá iPhone 12 bạn chọn – Giá máy thu lại – Trợ giá 1 triệu = Số tiền còn lại bạn cần thanh toán (Có hỗ trợ trả góp 0%)

 

Sản phẩm không thuộc danh mục thu lại hoặc có thu lại với giá thương lượng trực tiếp:

  • Máy không lên nguồn, hư hỏng màn hình hiển thị, nút home, vỡ bể, mất vân tay, Face ID
  • Mất imei, treo táo, treo logo, lên lại sập nguồn không ổn định
  • Máy bị khoá iCloud, dính iCloud, dính tài khoản bảo mật không thoát ra được
  • Máy bị lỗi khởi động, không log out được khỏi tất cả các tính năng bảo mật máy và khoá máy.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO THU CŨ ĐỔI MỚI IPHONE 12
Lưu ý: Đây là bảng giá mang tính tham khảo, khách hàng mang máy trực tiếp qua các chi nhánh để có thể thương lượng thêm.

Hy vọng bài viết này di động thông minh ít nhiều giúp ít kiến thức về mua bán iphone và cách để bạn lên đời máy. Nếu thấy hay hãy ủng hộ chúng tôi bằng cách chia sẻ bài viết này, hoặc tham khảo các sản phẩm iPhone sau: ip 13 thường nếu bạn muốn tìm điện thoại giá rẻ và sang chảnh thì iphone cũ của didongthongminh luôn có nhiều hàng đáp ứng mọi nhu cầu!

 

Bài viết liên quan