Thông tin chi tiết về Realme C53 cung cấp tính năng sánh với tính năng Dynamic Island

31/05/2023

- TuanMinh

Realme C53 sẽ ra mắt tại Malaysia vào ngày 6 tháng 6, cùng với Realme C55 đã phát hành trước đó đã ra mắt vào tháng 3 năm nay và có chức năng Mini Capsule. 

Thông tin chi tiết về Realme C53 

Realme C53 sắp ra mắt sẽ tích hợp tính năng Mini Capsule, được so sánh với tính năng Dynamic Island của Apple được giới thiệu với dòng iPhone 14 vào năm ngoái. Realme đã liệt kê C53 trên trang web của mình ở Malaysia, tiết lộ thông số kỹ thuật đầy đủ của thiết bị. Nó sẽ có sẵn trong một cấu hình duy nhất với hai tùy chọn màu sắc.

Realme C53 tự hào có màn hình 6,74 inch với tốc độ làm mới 90Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz và độ sáng tối đa 650nits. Điện thoại được cung cấp sức mạnh bởi SoC lõi tám với tốc độ xung nhịp lên tới 1,82 GHz, kết hợp với GPU ARM Mali-G57, như đã đề cập trong danh sách chính thức. 

Sản phẩm chạy trên Android 13 với phiên bản Realme UI T Edition ngay khi xuất xưởng. Điện thoại thông minh được trang bị viên pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC có dây 33W. Nó bao gồm cảm biến vân tay gắn bên, cổng USB Type-C và giắc cắm âm thanh 3,5 mm. 

Điện thoại hỗ trợ SIM nano kép cũng cung cấp kết nối GPS, NFC, WiFi và Bluetooth v5.0. Nó có các khe cắm SIM kép cùng với khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng cho bộ nhớ mở rộng lên đến 2TB. Realme C53 có sẵn trong một cấu hình duy nhất là RAM 6GB và dung lượng lưu trữ 256GB. 

Máy cũng có tính năng RAM ảo có thể mở rộng, có thể bổ sung thêm tối đa 6GB RAM từ bộ nhớ chưa sử dụng. Thiết bị có các tùy chọn màu Champion Gold và Mighty Black và nặng khoảng 182 gram. Kích thước của nó là 167,3mm x 76,7mm x 7,49mm.

Về camera, Realme C53 được trang bị cảm biến camera kép phía sau 50 megapixel được hỗ trợ bởi các tính năng AI. Các đơn vị máy ảnh kép hình tròn được nâng lên một chút và được đặt trong một mô-đun máy ảnh hình vuông cùng với bảng đèn flash LED. Đối với ảnh tự chụp và cuộc gọi video, có một cảm biến camera trước 8 megapixel nằm trong rãnh hình giọt nước được căn chỉnh ở giữa.

Theo dõi Di Động Thông Minh để biết thêm được nhiều thông tin các bạn nhé!

Bài viết liên quan