Thích chơi game thì nên chọn Realme 2 Pro? Vì sao lại thế

04/03/2019

Đúng như tên gọi Realme 2 Pro, chiếc máy sở hữu hiệu năng vượt trội so với các sản phẩm trong cùng tầm giá. Vì vậy, Realme 2 Pro sẽ đáp ứng nhu cầu của người dùng với chiếc smartphone hiệu năng mạnh mẽ có thể chiến mọi tựa game trên thị trường hiện nay. Ngay bây giờ, mình sẽ tiết lộ đến bạn 4 lý do thuyết phục để mua Realme 2 Pro.

1. CPU chất lượng

Realme 2 Pro sở hữu cho mình vi xử lý Snapdragon 660, 8 nhân và tích hợp AIE (trí thông minh nhân tạo) đi kèm theo đó là lõi đồ họa Adreno 512 giúp giảm tiêu thụ RAM lên tới 50%, tăng tốc độ xử lý GPU lên 102% và lõi đơn tăng 113%, lõi kép tăng 52%.

Điều này nói lên rằng những thứ liên quan đến xử lý hình ảnh nhiều như chơi game, chỉnh sửa video hay hình ảnh thì Realme 2 Pro làm rất tốt. Đây được xem là cấu hình khủng nhất nhì trong phân khúc tầm trung, với chiếc máy chạy nhanh và ổn định như vậy sẽ phù hợp cho những bạn thích chơi những tựa game nặng hiện nay.

2. ROM & RAM khủng

Ngoài hiệu năng mạnh mẽ, Realme 2 Pro còn được trang bị ROM và RAM rất khủng. Với dung lượng RAM 8 GB, thiết bị chạy đa nhiệm khá mượt mà, bạn có thể dễ dàng chuyển từ ứng dụng này sang ứng dụng khác mà không cần chờ đợi hay gặp phải tình trạng tràn RAM (reload).

Bên cạnh đó, chiếc smartphone này còn được trang bị đến 128 GB bộ nhớ trong, người dùng có thể lưu trữ dữ liệu “tẹt ga”, tải game mà không cần bạn tâm đến vấn đề hết dung lượng giữa chừng.

3. Thiết kế đẹp, màn hình rộng

Mình cũng rất ấn tượng khi nói đến thiết kế của Realme 2 Pro. Chiếc máy có thiết kế mặt sau bóng bẩy và sang trọng. Đồng thời mặt trước là màn hình rộng, tận dụng tốt không gian nhờ vào thiết kế tràn viền lẫn sự khéo léo trong việc giấu loa thoại bên trong hình giọt nước trông rất nhỏ gọn và tinh tế.

Điện thoại sở hữu màn hình kích thước 6.3 inch với độ phân giải FHD+ (1.080 x 2.340 pixel), diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước lên đến 90.8%.

4. Camera kép AI

Về nhiếp ảnh, Realme 2 Pro được trang bị cụm camera kép chính ở mặt lưng độ phân giải 16MP + 2MP. Máy ảnh chính 16MP có khẩu độ lớn lên tới F/1.7 sẽ đem tới khả năng chụp ảnh thiếu sáng đỉnh cao cho người dùng. Đi kèm với các chế độ chụp phổ biến hiện nay như xóa phông, toàn cảnh, cho chỉnh nhiều thông số khác nhau,…

Phía trước là một camera đơn độ phân giải 16MP khẩu độ F/2.0 tích hợp nhiều công nghệ như lấy nét Dual-pixel, nhận diện cảnh vật bằng AI, làm đẹp bằng AI và album ảnh AI.

Bài viết liên quan