Sự kiện ra mắt hai mẫu iPhone còn lại ngày 10/11 - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Ngày hôm qua trang chủ của Apple đã công bố chính thức sự kiện ra mắt hai mẫu iPhone còn lại vào lúc 10:00 sáng ngày 10/11 tại khuôn viên Apple Park ở Cupertino, California.

Giống như các sự kiện tháng 9 và tháng 10 chứng kiến ​​sự ra mắt của Apple Watch, iPhone và các sản phẩm khác, sự kiện tháng 11 sẽ chỉ mang tính trình diễn kĩ thuật, Apple sẽ chỉ thuyết minh sản phẩm dựa trên video được biên kịch sẵn chứ không có khách mời như hằng năm.

 

Apple đã công bố thệ hệ iPad Air thứ 4, Apple Watch Series 6 và iPhone 12 dòng sản phẩm, sự kiện 11 dự kiến sẽ là một sự kiện Mac-centric với Apple giới thiệu đầu tiên của Apple Silicon Mac.

Apple Silicon Mac

Apple đã hứa hẹn chiếc máy Mac ‌Apple Silicon‌ đầu tiên có chip dựa trên Arm sẽ ra mắt trước thời gian cuối năm 2020 và có vẻ như sự kiện tháng 11 sẽ nói về máy Mac ‌Apple Silicon‌.

Lần đầu tiên Apple công bố về dòng chip mới áp dụng trên ‌Apple Silicon‌ vào tháng 6 và kể từ đó chúng ta thấy rất ít thông tin về nó. Chip ‌Apple Silicon‌ tương tự như chip A-series được sử dụng trong iPhone và iPad của Apple, với chip do Apple thiết kế và do TSMC sản xuất.

Chip ‌Apple Silicon‌ sẽ mang lại hiệu suất cải thiện giúp máy Mac hoạt động hiệu quả hơn, tối ưu sâu hơn giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các ứng dụng phổ biến chạy trên tất cả các thiết bị của Apple.

Vẫn chưa có thông tin rõ ràng về việc máy Mac nào sẽ là người đầu tiên sử dụng chip ‌Apple Silicon‌, nhưng các tin đồn cho thấy Apple sẽ sử dụng trên MacBook Air mới hoặc MacBook 12 inch khi nó được hồi sinh, vì vậy dòng MacBook giá rẻ hơn có thể nhận bản cập nhật đầu tiên . Ngoài ra còn có tin đồn về MacBook 14 inch mới và iMac 24 inch .

Bài viết liên quan