Samsung A21s - Smartphone đột phá với mức giá trong tầm tay

04/06/2019

Tiếp nối sau trào lưu chụp selfie, chụp góc rộng, xu hướng nhiếp ảnh trong năm 2020 trên smartphone tiếp tục biến chuyển với sự xuất hiện của nghệ thuật chụp ảnh cận cảnh (macro). Nếu ảnh góc siêu rộng mở ra một thế giới mới lạ về chiều sâu, thì macro lại cho phép người trẻ ‘lạc lối’ vào một thế giới hoàn toàn mới: Đầy màu sắc nhưng không kém phần ảo diệu, và đặc biệt nhất là khó có thể quan sát bằng mắt thường. Trong đó, Samsung Galaxy A21s – Smartphone đột phá với mức giá trong tầm tay là đại diện sáng giá. 

Samsung: Khởi đầu xu hướng chụp ảnh mới trên smartphone

Là một trong những nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới, Samsung đương nhiên hiểu rất rõ nhu cầu của người dùng. Rất nhanh chóng, Samsung lập tức tung ra camera cận cảnh trên dòng Galaxy A 2020, giúp người dùng tiếp cận nhanh nhất với xu hướng nhiếp ảnh mới nhất.

Điện thoại đang HOT: iphone cũ giá rẻ

Không dừng lại ở đó, Samsung thậm chí còn tạo ra một sân chơi riêng cho các ‘nhiếp ảnh gia di động’ tranh tài. Cuộc thi “Bắt trọn chất Art” được tổ chức vào đầu năm nay đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ giới trẻ, với hơn 13,000 tác phẩm trong chưa đầy 1 tháng, chứng minh sức hút khó cưỡng của xu hướng chụp Macro.

Một lần nữa, Samsung tiếp tục trở thành cái tên tiên phong, mang đến cho người dùng một góc nhìn hoàn toàn mới về một thế giới quan sống động ở cự ly gần nhất. Giờ đây, camera Macro đã trở thành tiêu chuẩn để các hãng smartphone đi sau áp dụng nhờ khả năng phóng đại từng chi tiết, vừa mang lại góc chụp mới lạ, vừa tạo thành một trào lưu nhiếp ảnh nổi bật dành cho người trẻ. 

Với riêng Samsung, thành công của Galaxy A51 và Galaxy A71 nói chung và công nghệ chụp macro nói riêng không khiến người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cảm thấy thỏa mãn. Thay vào đó, Samsung tiếp tục thừa thắng xông lên, mang những công nghệ tinh túy nhất của mình áp dụng lên Galaxy A21s – mẫu smartphone dòng Galaxy A mới nhất vừa ra mắt vào cuối tháng 5 vừa qua, hứa hẹn tái lập thành công vượt bậc của Galaxy A51 và Galaxy A71. 

Samsung A21s: Đại diện bậc nhất trong tầm giá để trải nghiệm trọn vẹn đột phá công nghệ 

Sở hữu loạt đột phá công nghệ đáng tiền, sáng giá nhất trong phân khúc với mức giá hấp dẫn chỉ 4.690.000đ, Galaxy A21s lãnh sứ mệnh mang “đột phá trong tầm tay” đến với người dùng trẻ Việt Nam để họ thỏa sức tận hưởng trải nghiệm mới lạ, độc đáo mỗi ngày.  

Cụ thể, một loạt các thành tựu công nghệ mới nhất trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động tiếp tục được Samsung trang bị trên Galaxy A21s. Bộ tứ camera sau chính là điểm nhấn của Galaxy A21s, bao gồm cảm biến chính 48MP  + 8MP (góc siêu rộng) + 2MP (macro) + 2MP (cảm biến chiều sâu). 

Đáng chú ý, Galaxy A21s cũng là smartphone hiếm hoi trong phân khúc 4-5 triệu đồng tích hợp camera chuyên dụng cho chế độ chụp macro – công nghệ vốn chỉ có mặt trên các smartphone Samsung Galaxy A tầm giá cao hơn, qua đó tiếp tục lan toả trải nghiệm chụp ảnh nghệ thuật và trendy nhất năm 2020 đến nhiều đối tượng người dùng. 

Giờ đây, người dùng đã có cơ hội thoả sức bắt trend nhiếp ảnh Macro thịnh hành trong giới trẻ mà không cần bỏ ra quá nhiều chi phí. Chỉ cần giơ máy lên, tiến thật gần tới chủ thể và ấn nút chụp ảnh, người dùng đã có thể tạo ra các bức ảnh đậm chất nghệ thuật thật sự dễ dàng, biến những điều nhỏ bé quen thuộc thành điều mới lạ, thu về các trải nghiệm mới từ những bức hình cận cảnh.

Trên thực tế, không ít người dùng sau khi mua Galaxy A21s đã thật sự bất ngờ với khả năng chụp siêu cận cảnh dễ dàng của dòng smartphone nhờ khả năng lấy nét chủ thể ở phạm vi cực gần, ở khoảng cách chỉ từ 2-3cm của camera macro.

Tất nhiên, sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến camera chính của máy. Với sức mạnh của cảm biến 48MP, khả năng chụp ảnh của Galaxy A21s thực sự quá ấn tượng. Chất lượng ảnh chụp độ chi tiết cao, màu sắc trung thực và mức độ tương phản tốt trong nhiều điền kiện ánh sáng khác nhau. Bên cạnh đó, camera góc siêu rộng 8 MP (123 độ) cũng hỗ trợ tính năng Chuyển đổi Thông minh, tự động chuyển sang chế độ chụp góc rộng khi cần thiết, tạo ra các góc chụp chân thật như mắt nhìn. Cuối cùng là camera xóa phông chuyên nghiệp làm nổi bật chủ thể không khác gì chụp bằng máy chuyên nghiệp.

Không chỉ mạnh về camera, Galaxy A21s còn đặc biệt nổi trội trong việc nâng tầm trải nghiệm người dùng khi trang bị  viên pin dung lượng cực khủng, lên tới 5000mAh – lớn nhất dòng Galaxy A, ngang ngửa với dòng Galaxy M. 

Nhờ dung lượng pin lớn, người dùng có thể thỏa sức đàm thoại 2 ngày, xem phim đến 1 ngày và nghe nhạc 4 ngày liên tục với Galaxy A21s mà không lo pin cạn. Ngay cả khi gần cạn pin, người dùng chỉ cần 10 phút sạc pin là đã có ngay 3 giờ đàm thoại, 3 giờ xem phim và hơn 10 giờ nghe nhạc mà không bị gián đoạn, tất cả là nhờ cục sạc nhanh có công suất 15W được tích hợp kèm khi mua máy, qua đó tiết kiệm thời gian chờ đợi sạc pin để khám phá cuộc sống nhiều hơn.

Kết luận

Trên đây là những phân tích của Di Động Thông Minh tập trung cho những đặc trưng nổi trội nhất trên Samsung Galaxy A21s. Với nhu cầu sở hữu chiếc smartphone đẳng cấp này của nhà Sam.

 

Xem thêm: Hệ sinh thái Galaxy lý tưởng giúp người dùng tự do dẫn nhịp cuộc

Bài viết liên quan