Rò rỉ thiết kế Realme GT Neo5 SE, ra mắt vào đầu tháng 4

24/03/2023

- HongHanh

Sau khi giới thiệu GT Neo5 vào tháng trước thì Realme lại tiếp tục phát hành thêm phiên bản SE tại Trung Quốc vào đầu tháng 4. Đọc ngay bài viết dưới đây!

Realme GT Neo5 SE sở hữu thiết kế mới lạ, đi kèm chip Snapdragon 7+ Gen 2

Realme GT Neo5 đã ra mắt ghi điểm với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt lưng được hoàn thiện bởi cụm camera bắt mắt, dải đèn LED chữ C kèm dòng chữ Dare To Leap thu hút mọi ánh nhìn. 

Realme GT Neo5 đã ra mắt ghi điểm với vẻ ngoài trẻ trung

Tuy nhiên, thiết kế đó lại không có mặt trên phiên bản SE mới. Đoạn video công bố cho thấy Neo5 SE đi kèm ba camera ở mặt sau. Phần module máy ảnh chiếm diện tích khá lớn kết hợp mặt lưng bóng bẩy mang tới ngoại hình độc lạ. 

Realme đã tiết lộ GT Neo5 SE sẽ dày khoảng 8,95mm và nặng 193,1g, nhẹ hơn khoảng 6g so với Neo5. Công ty cũng xác nhận rằng GT Neo5 SE được cung cấp năng lượng bởi SoC Snapdragon 7+ Gen 2 mới.

Realme GT Neo5 SE sở hữu thiết kế mới lạ, đi kèm chip Snapdragon 7+ Gen 2

Realme GT Neo5 SE vẫn còn nhiều ẩn số. Một thiết bị của Realme mang mã model RMX3700 và được cho là Neo5 SE đã xuất hiện trên AnTuTu. Điện thoại tích hợp RAM LPDDR5 16GB, UFS 1TB 3.x, sử dụng giao diện Android 13 và được trang bị màn hình 120Hz. 

Khi nào Realme GT Neo5 SE ra mắt?

Realme dự kiến trình làng mẫu GT Neo5 SE tại Trung Quốc vào ngày 3 tháng 4. Sự kiện bắt đầu lúc 2 giờ chiều theo giờ địa phương.

Trong khi chờ đợi, chúng ta cùng tham khảo một số mẫu GT Neo5 ở Di Động Thông Minh với mức giá siêu hời, đảm bảo chất lượng. Realme là một thương hiệu điện thoại thông minh "must try" mà các game thủ không nên bỏ qua.

Tổng kết

Realme GT Neo5 SE có thiết kế khác với phiên bản cùng loại, đi kèm chip Snapdragon 7+ Gen 2 và sẽ ra mắt vào ngày 3/4.

Bạn ấn tượng gì với sản phẩm? Hãy để lại bình luận nhé. Không quên nhắc bạn đọc truy cập Di Động Thông Minh thường xuyên để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất.


 

Bài viết liên quan