Realme C25: Chip Helio G70, màn hình 6,5 inch, pin 6.000 mAh

04/11/2019

Mới đây Realme vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Realme C25 mới hướng tới người dùng trẻ trung, năng động à một thời lượng pin trâu.

Với kích thước vừa phải đi kèm thiết kế ấn tượng sử dụng chất liệu gia công là nhựa cao cấp được làm hoạ tiết vân sần phía mặt lưng đem lại hiệu ứng thị giác đẹp mắt đồng thời cũng giúp Realme C25 chính hãng tăng trải nghiệm cầm nắm sản phẩm.

 

Màn hình Realme C25 được trang bị công nghệ IPS LCD 6.5 Inch kiểu “giọt sương”, độ bao phủ lên đến 88,7%, độ phân giải HD+ (1600 x 720) cùng độ sáng màn hình lên đến 480 nit đảm bảo độ sáng tốt khi sử dụng ngoài trời.

Về công nghệ bảo mật Realme C25 được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm phía sau tương đối thuận tiện cho thao tác mở khoá đồng thời đem lại sự yên tâm về bảo mật cho máy.

Điện thoại đang HOT: giá ip13 pro max

Realme 8 được trang bị 3 Camera bao gồm camera chính 48MP, camera macro góc siêu cận 2MP và đo chiều sâu 2MP với các chế độ chụp như chân dung xóa phông, chụp siêu cận hay quay phim slow-motion. Đáng chú ý, C25 còn là điện thoại đầu tiên trong dòng C-Series của Realme trang bị camera 48MP.

 

Về cấu hình máy được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G70 với CPU 8 nhân, đi kèm với RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB tha hồ lưu trữ giữ liệu hình ảnh, video và lưu trữ ứng dụng.

 

Sản phẩm hỗ trợ thời lượn pin siêu trâu lên đến 6.000mAh hoàn toàn thoả mãn thời gian sử dụng cả ngày dài mà không phải lo lắng, nó cũng hỗ trợ sạc nhanh lên đến 18W nên thời gian sạc lại cũng rất nhanh chóng.
Giá bán tại Việt Nam cho Realme C25 ước tính khoảng loanh quanh hơn 4 triệu đồng, có hai màu sắc tuỳ chọn là xanh và xám.

 

Xem thêm: Bão Giá - Quà Tặng Mùa Noel Cùng Blackberry Tại DĐTM - Di Động Thông Minh

Bài viết liên quan