Nên mua iPhone cũ hay iPhone mới? Cảnh báo nguy hiểm mua iPhone cũ

04/06/2019

Lựa chọn iPhone cũ thì tiết kiệm được nhiều ngân sách đấy nhưng chúng ta sẽ phải đánh đổi lại những gì? Nên mua iPhone cũ hay iPhone mới thời điểm này? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc nhé. 

Tại sao iPhone cũ được ưa chuộng. Những rủi ro khi mua iPhone cũ

Có thể thấy rằng hiện nay, người dùng Việt Nam luôn ưa chuộng sản phẩm iPhone cũ hay còn được gọi là iPhone like new, iPhone 99%. Bởi vì mức giá của chúng dễ chịu hơn nhưng người dùng vẫn nhận được hình thức và chất lượng tốt ngang gần tương đương so với máy mới. 

Vậy nếu tiết kiệm được vài triệu so với máy mới, người dùng chúng ta sẽ phải đánh đổi những gì?  

Hiện nay, mặc dù máy cũ phổ biến và được bán rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên không phải ai cũng có kiến thức về test iPhone nên nhiều kẻ bán hàng đã lợi dụng điều đó, bán iPhone kém chất lượng, thay thế linh kiện bên trong rồi bán ra với mức giá rất rẻ. 

Ngoài ra, dịch vụ hậu mãi cũng là vấn đề bạn cần quan tâm khi đi mua iPhone cũ. Nhiều địa chỉ bán điện thoại cũ chỉ hỗ trợ đổi mới trong vòng 15 ngày, bảo hành 1 tháng thậm chí không kèm bảo hành bởi vì giá bán của máy đã quá rẻ. Thế nhưng nhiều người vẫn lựa chọn mua phần lớn vì mua được món đồ giá hời đã là quá tốt rồi.   

Điện thoại đang HOT: iphone 11 pro max cũ

Nên mua iPhone mới hay iPhone cũ?

Tại sao iPhone cũ luôn được ưa chuộng, trong khi iPhone mới nhiều người lại thờ ơ? Có lẽ giá cả giữa iPhone cũ và iPhone mới luôn là rào cản với người dùng. Dưới đây mình sẽ so sánh giá bán máy mới và máy cũ tại DĐTM của 1 vài mẫu iPhone đang hot hiện nay để các bạn tham khảo nhé.

Nhìn chung, iPhone cũ và iPhone mới hiện nay đều chênh lệch nhau khoảng từ 2 đến 3 triệu. Đối với những người có điều kiện hơn, thì iPhone mới chính hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu. So với việc băn khoăn, lo lắng sẽ mua phải hàng iPhone kém chất lượng, thì việc bỏ thêm vài triệu để mua 1 chiếc điện thoại mới, tự tay bóc seal, đảm bảo về đầy đủ chế độ, bảo hành hậu mãi theo tiêu chuẩn của Apple là hoàn toàn xứng đáng. Chưa kể với thời buổi hiện nay, hầu hết các cửa hàng đều áp dụng mua hàng hình thức trả góp lãi suất 0%, do đó bạn chỉ phải bỏ ra số tiền nhỏ nhưng đã có thể mang máy về rồi.

Mua iPhone cũ ở đâu uy tín?

Đối với bạn nào dư giả kinh tế để mua iPhone mới chính hãng, mình khuyên thật các bạn cứ tìm cửa hàng bán lẻ giá rẻ nhất mà mua, miễn là hàng mới chính hãng VN/A, chất lượng thì hoàn toàn như nhau. Còn đối với bạn nào kinh tế hạn hẹp, nhưng vẫn muốn trải nghiệm sản phẩm flagship cũ của Apple, bắt buộc phải mua iPhone cũ thì các bạn nên chọn cho mình một cơ sở bán hàng uy tín.

Nếu như bạn chưa biết tìm mua iPhone cũ chất lượng và iPhone mới chính hãng giá rẻ thì có thể tham khảo tại Di Động Thông Minh. Tại đây đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán đồ Apple nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. iPhone cũ đều được kỹ thuật viên test rất kỹ qua 21 bước test, kèm theo đó là 1 đổi đổi 30 ngày và bảo hành 12 tháng.

Xem thêm: Blackberry Messenger 2.2 - thêm nhiều tính năng thú vị cho người dùng - Di Động Thông Minh

 

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm của mình về việc nên mua iPhone cũ hay iPhone mới. Nếu như các bạn có nhu cầu mua sắm iPhone cuối năm thì truy cập ngay vào website didongthongminh.vn nhé, tại đây đang có chương trình giảm giá điện thoại rất lớn nhân dịp năm mới. 

Bài viết liên quan