Mua iPhone, iPad Brandnew tại DĐTM 1 đổi 1 trong 12 tháng như hàng chính hãng - Di Động Thông Minh

04/06/2019

Không chỉ cung cấp những sản phẩm iPhone với chất lượng tốt nhất, mức giá hợp lý nhất, DĐTM còn mang đến những gói bảo hành yên tâm nhất cho người dùng. 1 trong số đó chính là chính sách 1 đổi 1 cho sản phẩm iPhone Brandnew yên tâm như hàng chính hãng. Mời các bạn cùng theo dõi chi tiết bài viết

Các sản phẩm mới của Apple luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng cũng như giới công nghệ trên thế giới. Các sản phẩm của Apple luôn tốt và đem lại sự hài lòng cho người dùng. Nhưng cũng chính dịch vụ bảo hành đi kèm của Apple càng khiến người dùng có thể yên tâm hơn với sản phẩm của họ. Với chính sách bảo hành 1 đổi 1 12 tháng, Apple vẫn luôn dẫn đầu về chất lượng dịch vụ bảo hành.

Với mong muốn khách hàng yên tâm tuyệt đối đối với các sản phẩm và chính sách bảo hành, Di Động Thông Minh trân trọng thông báo chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng từ dịch vụ chính hãng Apple dành cho những khách hàng mua sản phẩm iPhone/ iPad Brand New 100%.

 

Chính sách bảo hành 1 đổi 1 12 tháng

Nội dung:

Khách hàng mua sản phẩm iPhone hoặc iPad  Brand new mới 100% tại hệ thống Di Động Thông Minh bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, trong vòng 1 năm (12 tháng) kể từ ngày active (kích hoạt) được áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 theo chính sách bảo hành hãng Apple áp dụng tại Việt Nam.

Bạn kiểm tra thông tin ngày active ( kích hoạt ) tại trang chủ Apple: https://checkcoverage.apple.com

Điện thoại đang HOT: iphone 13 mini

 

Cam kết bảo hành:

1. Sản phẩm iPhone do Di Động Thông Minh phân phối sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành chính hãng theo tiêu của Apple áp dụng tại Việt Nam.

2. Việc xác định bảo hành được dựa vào IMEI của máy.

3. Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 01 năm áp dụng cho máy iPhone/ iPad Brandnew  , tính từ thời điểm máy được kích hoạt thông qua hệ thống iTunes của Apple.

4. Sản phẩm có lỗi phần cứng thuộc phạm vi bảo hành sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành, trừ các trường hợp có lỗi sau đây sẽ được thay thế linh kiện chính hãng, bao gồm:

– Home Button (Phím Home)

– Volume Button (Phím điều chỉnh âm lượng)

– Màn hình

– iSight Camera (Camera Sau)

– Receiver (Loa Trong)

– Vibe Motor (Bộ Rung)

– Speaker (Loa Ngoài)

– Battery (Pin)

5. Không áp dụng với những lỗi ngoại hình như cấn móp, trày xước và bụi vào sản phẩm.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng iPad 2018 chính hãng qua bộ ảnh đẹp mê đắm

 

Điều khoản bảo hành, bảo trì, hỗ trợ:

1. Máy trong thời hạn bảo hành, tem, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và hợp lệ không có dấu hiệu tẩy xoá.

2. Để được đổi mới trong thời hạn, quý khách cần giữ gìn máy, phụ kiện không xước, móp, có dấu hiệu rơi vào nước hoặc đã tháo máy.

3. Khách hàng muốn trả lại máy trong thời gian đổi trả sẽ bị chiết khấu từ 10-20% tuỳ sản phẩm, hỗ trợ nhập lại máy theo thoả thuận để lên đời.

4. Công ty không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud sau khi khách rời cửa hàng.

5. Quý khách được hỗ trợ cài đặt phẩm mềm, tải game/app, vệ sinh, lau bụi cho máy trọn đời.

Phạm vi bảo hành:

Tuân thủ theo chính sách Bảo Hành Có Giới Hạn Với Thời Hạn 01 Năm của Apple. 

Lưu ý đối với Quý khách:

1. Quý khách không tự ý mở sản phẩm iPhone / iPad. Việc mở sản phẩm iPhone/iPad có thể gây ra những thiệt hại không được bảo hành.

2. Trước khi giao sản phẩm iPhone/iPad của Quý khách cho dịch vụ bảo hành, Quý khách nên duy trì một bản sao lưu các nội dung lưu trữ trên sản phẩm iPhone/iPad đó, gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân mà Quý khách muốn bảo vệ và tắt tất cả các mật khẩu bảo vệ.

3. Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm iPhone của Quý khách sẽ bị xóa và định dạng lại. Di Động Thông Minh  không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác lưu trữ trên sản phẩm iPhone/iPad đang được cung cấp dịch vụ bảo hành.

4. Trước khi giao sản phẩm iPhone đến trung tâm bảo hành Di Động Thông Minh , Quý khách vui lòng thoát tài khoản Apple ra khỏi thiết bị. Nếu sản phẩm iPhone/iPad bị khoá bởi tài khoản Apple thì sẽ từ chối bảo hành

Thủ tục bảo hành:

1. Quý khách mang sản phẩm iPhone hoặc phụ kiện đến các trung tâm bảo hành của Di Động Thông Minh để được hưởng dịch vụ.

2. Các thông tin cần có khi yêu cầu dịch vụ bảo hành:

– Thông tin của Quý khách: họ và tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email.

– Thông tin sản phẩm: loại máy, số IMEI, serial number.

3. Thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào quy trình hoạt động của các Điểm bảo hành ủy quyền chính thức của Apple cũng như các quy định nội bộ về đổi trả hàng, thông thường sẽ mất từ 1 tuần đến 3 tuần từ lúc tiếp nhận bảo hành. Trong thời gian chờ đợi khách hàng có thể mượn máy sử dụng tạm thời, vui lòng liên hệ trực tiếp các trung tâm bảo hành của Di Đông Thông Minh để được hỗ trợ.

Địa chỉ trung tâm bảo hành của Di Động Thông Minh:

Sản phẩm iPhone/ iPad Mới Brand New do Di Đông Thông Minh phân phối sẽ được bảo hành tại tất cả các trung tâm bảo hành của hệ thông Di Động Thông Minh. Các địa chỉ trung tâm bảo hành của Di Động Thông Minh:

– 119 – /121 Thái Thịnh Đống Đa Hà Nội – Hotline: 0917 999 919

– 699-701 Lê Hồng Phong- P10 –  Q10 – TP HCM –  Hotline: 0911 189 119

– 65 Hàm Nghi – Đà Nẵng –  Hotline: 0918 503 543

Quý khách có thể gửi máy bảo hành tại mọi cửa hàng của DDTM trên toàn quốc, thời gian xử lý sẽ cộng thêm 3 ngày chuyển về Trung tâm bảo hành. Tổng đài CSKH: 18006501, ấn 1 để hỗ trợ kỹ thuật, ấn 2 để tra cứu bảo hành, ấn 3 để thắc mắc khiếu nại.

Lời kết:

Với chính sách 1 đôỉ 1 trong 12 tháng, bạn có thể  mua sản phẩm với mức giá rẻ hơn khá nhiều so với các sản phẩm chính hãng và hoàn toàn yên tâm với chính sách, chế độ bảo đổi trả, bảo hành và khuyến mãi của Di Động Thông Minh.

Hiện tại sản phẩm đã ngừng kinh doanh, các bạn có thể xem những sản phẩm khác tại đây: https://didongthongminh.vn/dien-thoai

Bài viết liên quan