Đánh gục iPhone 14, iPhone 13 Pro xứng đáng là siêu phẩm đáng để quan tâm nhất 2022

30/11/2022

- TuanMinh

Hiện nay, việc iPhone 14 mới ra mắt khiến nhiều người đắn đo lựa chọn. Vậy nên mua iPhone 14 hay chọn các sản phẩm thấp hơn như iPhone 13 Pro? Xem bài viết bên dưới để đưa ra quyết định của mình nhé!

Thiết kế, màn hình iPhone 13 Pro vẫn đẳng cấp

Về thiết kế, iPhone 13 Pro thiết kế tương đồng với iPhone 12, chỉ nặng hơn một chút. Điểm đáng chú ý là màn hình 6.1 inch vừa đủ để xử lý nhiều tác vụ khác nhau, không quá nhỏ hay quá to.

Hiệu ứng chuyển động của màn hình iPhone 13 Pro rất nhanh và mượt, nhất là khi cuộn để xem nội dung và trượt để chạy đa nhiệm, tốc độ phản hồi rất tốt.

Chế độ ProMotion trên iPhone 13 Pro giúp bạn thay đổi tần số quét từ 10Hz lên tối đa 120Hz. Bạn có thể điều chỉnh tần số quét ở mức thấp để tiết kiệm năng lượng, tăng lên cao khi cần dùng đến.

Hiệu năng đỉnh cao

So với iPhone 12 Pro hay iPhone 12 Pro Max, hiệu năng của iPhone 13 Pro có sự thay đổi đáng kể. Được trang bị chip A15 cho trải nghiệm chơi game cấu hình cao mà không bị giật lag hay nóng máy.

Đặc biệt, con chip A15 Bionic vẫn giữ nguyên tốc độ xử lý giúp số khung hình trong game không bị suy giảm. Màn hình 120Hz cũng cho phép chơi game với nhiều khung hình/giây hơn.

Pin là điều mà nhiều người dùng hài lòng với iPhone 13 Pro, đáp ứng nhu cầu duyệt mạng xã hội, chụp ảnh, chơi game,...

Một năm sau khi ra mắt, iPhone 13 Pro vẫn vững vàng ở vị trí flagship cao cấp với hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin tốt.

Camera không thua kém nhiều iPhone 14

Máy ảnh trên iPhone 13 Pro giúp bạn chụp hàng tấn ảnh trên iPhone mà không cần chỉnh sửa vì nó đi kèm với tính năng Phong cách ảnh.

Camera tele của iPhone 13 Pro có tiêu cự 77mm, hỗ trợ zoom quang 3x, đối với người thường xuyên chụp ảnh thì tiêu cự này tương đối hẹp, giúp chụp chân dung tốt hơn.

Màu sắc trong ảnh chân dung đẹp, HDR xử lý tốt, ảnh có chiều sâu hơn tự nhiên, phông nền và chủ thể tách bạch tốt.

Mua ngay iPhone 13 Pro tại Di Động Thông Minh

Hơn 10 năm là hệ thống bán lẻ các sản phẩm của Apple, Di Động Thông Minh cam kết những sản phẩm đến tay khách hàng đều đảm bảo chính hãng, chất lượng. 

Dưới đây là những lí do bạn có thể yên tâm khi mua iPhone 13 Pro tại Di Động Thông Minh:

  • Sản phẩm được cam kết chính hãng VN/A, nguyên seal, chưa active
  • Bảo hành 12 tháng toàn quốc
  • Hỗ trợ phần mềm trọn đời
  • Giá siêu hấp dẫn, hỗ trợ trả góp 0%

Mua ngay: TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan