Hướng dẫn tắt toàn bộ quảng cáo khó chịu trên thiết bị Xiaomi chạy MIUI

04/03/2019

Xiaomi bán máy “rẻ như cho”, “Xiaomi cam kết giữ lợi nhuận bán máy chỉ ở mức 5%”… Có lẽ bởi vậy mà ngoài bán điện thoại, Xiaomi còn phải tính tới hàng loạt các biện pháp kiếm lời khác mà đặt quảng cáo lên MIUI chính là một ví dụ cho các biện pháp ấy.

 

Phải thừa nhận là đôi khi MIUI hiện quảng cáo “rất vô duyên”. Không những vậy, nội dung quảng cáo còn được cá nhân hóa theo thông tin thu thập được về người dùng. Vì vậy, nhiều người dùng điện thoại Xiaomi cảm thấy rất khó chịu về điều này.

                                 Quảng cáo gây khó chịu cho người dùng của Xiaomi

Một số vị trí hiện quảng cáo thường thấy bao gồm: giao diện thư mục, một số ứng dụng hệ thống bao gồm Mi Browser, Bảo mật, Tải xuống,… Nhưng rất may là Xiaomi vẫn cho phép người dùng có thể tắt quảng cáo nếu không muốn bị làm phiền. Song tin buồn là để tắt toàn bộ, bạn sẽ phải thao tác thủ công theo một danh sách dài gồm nhiều bước. Trong bài viết này, Di Động Thông Minh sẽ hướng dẫn cách thức chi tiết để tắt toàn bộ quảng cáo hiển thị trên MIUI thông qua hình ảnh.

 

Đầu tiên sẽ là phần Giao diện thư mục

 

Còn đây là trong ứng dụng Tải xuống

 

Tắt trong mục Bảo mật

 

Tiếp theo là mục Dọn dẹp

 

Mục Chủ đề

 

Tắt quảng cáo trong mục Quản lí tập tin

 

Tắt quảng cáo trong mục Nhạc

 

Tắt quảng cáo trong quét ứng dụng mới tải về

 

Như vậy các bạn đã tắt hoàn toàn quảng cáo khó chịu của Xiaomi trên thiết bị của mình rồi đó.

Chúc các bạn thành công!

Bạn muốn sữa chữa điện thoại, thay màn hình, ép kính, làm đẹp điện thoại hãy đến với chúng tôi: Like để cập nhật thông tin sớm nhất

Mọi thông tin thắc mắc các bạn có thể liên lạc đến các chi nhánh DDTM trên toàn quốc, liên lạc trực tiếp đến hotline 18006501 để được kỹ thuật hổ trợ.

Bài viết liên quan