Giá Samsung S10+ giảm gần 50% nhưng không phải ai cũng nên mua

04/03/2019

Galaxy S10+ (hay còn gọi S10 Plus) là một trong những siêu phẩm flagship đình đám nhà Samsung. Máy nổi bật với thiết kế bên ngoài sang trọng, đẹp mắt, tinh tế cùng trang bị cấu hình phần cứng bên trong mạnh mẽ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và bứt phá cho người dùng. Hiện tại, giá Samsung Galaxy S10+ giảm gần 50% nhưng không phải ai cũng nên mua. Vậy đối tượng người dùng nào thích hợp sở hữu Galaxy S10 Plus nhất? Cùng Di Động Thông Minh khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giá bán Samsung Galaxy S10 Plus

Hiện tại, giá bán Samsung Galaxy S10 Plus ở Di Động Thông Minh dao động trong khoảng 12 triệu đồng đối với tùy chọn 8GB/128GB. Đây là mức giá rất tốt dành cho chiếc smartphone này trên thị trường cũng đồng thời là cơ hội để bạn có thể sở hữu flagship nhà Sam. Tuy nhiên, đối tượng người dùng nào nên mua Galaxy S10 Plus? Câu trả lời sẽ được Di Động Thông Minh bật mí trong phần nội dung tiếp theo của bài viết.

2. Người dùng nào nên mua Samsung Galaxy S10+?

Người dùng nào nên mua Samsung Galaxy S10+ ?

S10 Plus hội tụ đầy đủ các đặc trưng thiết kế nổi bật của dòng smartphone cao cấp đầu bảng, cho phép người dùng trải nghiệm tận cùng những màn giải trí đỉnh cao cũng như cảm nhận trọn vẹn giây phút thăng hoa cảm xúc tột đỉnh với những khoảnh khắc nghệ thuật được lưu giữ đẹp mắt nhất, sắc nét nhất. Cụ thể:

  • Camera selfie kép: 10MP, 8MP
  • Cụm 3 camera sau: 12MP, 12MP, 16MP
  • Chip Exynos 9820, tương đương Snapdragon 855 đồng cấu tạo tám nhân 
  • Viên pin 4100mAh kèm sạc nhanh 15W
  • Bảo mật vân tay siêu âm dưới màn hình hiện đại
  • Màn hình Dynamic AMOLED 6.4 inch, 1440 x 3040 pixel, HDR10+
Ảnh chụp cạnh bên điện thoại Samsung Galaxy S10 Plus

Những đặc trưng cuốn hút trên khiến Samsung Galaxy S10 Plus trở thành chiếc smartphone được nhiều người dùng săn đón. Tuy nhiên, Di Động Thông Minh gợi ý 3 nhóm đối tượng thích hợp mua S10 Plus nhất:

Nhóm người dùng có nhu cầu mua smartphone trong khoảng giá 12 – 14 triệu: 

Nói về khoảng giá, như chúng tôi đã đề cập trong phần nội dung phía trên, Galaxy S10 Plus đảm bảo mức giá trong khung tài chính dự trù của bạn. Hơn nữa, những gì được trang bị trên S10 Plus xuất sắc, vượt trội hoàn toàn so với giá bán, biến nó trở thành một trong những sản phẩm đầu bảng của Samsung. Do đó, mua Samsung S10 Plus là quyết định đúng đắn. 

Samsung S10 Plus sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 6.4 inch, 1440 x 3040 pixel, HDR10+

Nhóm người dùng yêu thích hệ điều hành Android:

Với những tín đồ công nghệ yêu thích điện thoại Android, trung thành với hệ điều hành này thì S10 Plus là sự lựa chọn sáng suốt. Máy được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ với giao diện người dùng được tối ưu hóa mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng. Bên cạnh đó, các ứng dụng mới được Samsung bổ sung và tinh chỉnh giúp cho Galaxy S10 Plus trở nên cuốn hút hơn.

Samsung Galaxy S10 Plus sở hữu viên pin 4100mAh kèm sạc nhanh 15W

Nhóm khách hàng thích thương hiệu Samsung:

Nói về Samsung – thương hiệu sản xuất smartphone gạo cội, có rất nhiều lý do khiến người dùng công nghệ yêu thích và ưa chuộng. Nổi bật trong số đó là đỉnh cao thiết kế và những đầu tư trang bị ưu ái vô cùng họ dành đến cho các sản phẩm con đẻ của mình. Có người thích Samsung vì pin bền, đáp ứng nhu cầu sử dụng trọn ngày dài cũng có người yêu Samsung vì thiết kế đẹp, thời thượng, trẻ trung và sang trọng. Bên cạnh đó, không ít tín đồ mê mẩn Samsung vì hiệu năng tuyệt đỉnh trong con chip Exynos độc quyền… Tất cả những yếu tố đó hội tụ cả trên Galaxy S10 Plus. Vậy không có lý do gì đây lại không trở thành điểm dừng chân của khách hàng vốn dành tình yêu mến đặc biệt đến Samsung như vậy. 

3. Mua Samsung Galaxy S10+ ở đâu uy tín?

Di Động Thông Minh – địa chỉ phân phối smartphone uy tín toàn quốc 

Để mua điện thoại Samsung Galaxy S10 Plus chính hãng, bạn hãy liên hệ với địa chỉ phân phối uy tín, trong đó có Di Động Thông Minh nhằm đảm bảo sở hữu sản phẩm chất lượng tốt, mức giá phải chăng đi kèm các chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Tại đây, với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, phục vụ “tận tình từ lần chạm đầu tiên” chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. Thông tin chi tiết hệ thống showroom Di Động Thông Minh như sau: 

Bài viết liên quan