Galaxy A7 2015 giá 3 triệu - Có nên mua hay không? - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Tầm giá 3 triệu A7 2015 là 1 chiếc máy ấn tượng bởi 1 thiết kế đẹp và hiệu năng cao. Những bạn nào đang phân vân lựa chọn sản phẩm này nên đọc bài viết dưới đây để có thêm thông tin trước khi mua hàng nhé.

Samsung Galaxy A7 2015 giá chỉ hơn 3 triệu – Những điều bạn cần biết

Với mức giá hơn 3 triệu bạn sẽ mua được một chiếc smartphone thế nào? Chỉ có thể tìm được những thiết bị smartphone bình dân giá rẻ của một vài cái tên vô danh với cấu hình khá yếu đáp ứng nhu cầu cơ bản? Mọi thứ dường như chỉ nằm ở mức độ sơ khai giống như nền tảng để bạn bắt đầu học cách sử dụng điện thoại thông minh. Những chiếc smartphone này sẽ nhanh chóng có hiện tượng đơ, giật, chậm sau một thời gian sử dụng đặc biệt khi cài các ứng dụng như Facebook, Messenger v.v…

Tin vui cho các bạn là ngay từ hôm nay tại Di Động Thông Minh, chỉ với hơn 3 triệu bạn sẽ sở hữu một thiết bị cao cấp đến từ một nhà sản xuất lớn nhất thế giới. Đó chính là chiếc điện thoại Samsung Galaxy A7 (2015). Ngay dưới đây là những lưu ý không thể bỏ qua liên quan đến chiếc Galaxy A7 2015 này. Nó đặc biệt dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại đáp ứng đúng tiêu chí : ngon, bổ rẻ.

Có nên mua Samsung Galaxy A7 (2015) giá rẻ chỉ hơn 3 triệu ?

Nếu như phiên bản Galaxy A7 (2016) đang bá đạo trong phân khúc từ 5-6 triệu thì chiếc A7 (2015) sẽ chiếm lĩnh ngôi đầu với phân khúc hơn 3 triệu đồng này- phân khúc mà nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng có khả năng kinh tế hạn hẹp nhưng vẫn muốn một chiếc smartphone đúng nghĩa.

Thứ nhất Samsung Galaxy A7 (2015) được tung ra vốn là một thiết bị cận cao cấp, chính vì thế nên nó mang trong mình sức mạnh về hiệu năng mà bạn sẽ không thể tìm được ở các hãng khác với mức giá hấp dẫn này. Cụ thể máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng online, được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 615 gồm 8  nhân,2 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB, có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ lên đến 64 GB. Samsung Galaxy A7 (2015) giải quyết mọi vấn đề về hiệu năng với khả năng đa nhiệm tốt, không dừng lại ở các tác vụ cơ bản mà ngay cả các ứng dụng nặng hơn máy vẫn xử lí tốt.

Màn hình cũng là điểm đáng nói khi Galaxy A7 (2015) được Samsung có màn hình rất lớn lên đến 5.5 inch và quan trọng hơn màn hình này có độ phân giải Full HD cho khả năng hiển thị các nội dung sắc nét, ấn tượng. Galaxy A7 (2015) hứa hẹn mang lại khả năng giải trí tuyệt vời, sẽ làm hài lòng tất cả người dùng trong phân khúc này. Không dừng lại ở đó, Samsung Galaxy A7 2015 (A7009) còn sở hữu hệ thống camera khá ấn tượng với camera chính 13 MP, camera phụ lên đến 5 MP đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh trên di động.

Thứ hai,nếu như trước đây phân khúc giá rẻ này toàn những chiếc smartphone vỏ nhựa rẻ tiền đúng nghĩa thì giờ đây đã có Samsung Galaxy A7 (2015). Ngoài hiệu năng tốt, máy còn sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng bắt mắt, sang trọng với khung viền kim loại nguyên khối rất mỏng và thời trang.

Điều này làm cho chiếc A7 (2015) nổi bật hẳn lên so với các đối thủ khác. Chắc chắn rằng không ai không muốn mình có một chiếc điện thoại đẹp, điện thoại đẹp nhưng hiệu năng phải tốt thì Galaxy A7 (2015) đã đáp ứng được cả 2 vấn đề này

Chất lượng của Samsung Galaxy A7 (2015) có đảm bảo không?

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi mua Samsung Galaxy A7 2015 tại Di Động Thông Minh cũng như các chế độ hậu mãi sau bán hàng. Những chiếc Samsung Galaxy A7 (2015) này có nguồn gốc rõ ràng với chất lượng đảm bảo tuyệt đối, hình thức mới nguyên hộp 100 %, đầy đủ phụ kiện theo máy và quan trọng hơn là chúng hoàn toàn chưa qua sử dụng. Điều đó có nghĩa chính các bạn sẽ là những người mở hộp và là những người đầu tiên sử dụng. Về phần mềm, tất cả  những chiếc Samsung Galaxy A7 2015 (A7009) sẽ được bảo hành trọn đời. Phần cứng được bảo hành 12 tháng.

Ngoài ra, Di Động Thông Minh cũng cung cấp các gói bảo hành mở rộng Dcare+ và DcareS với thờigian bảo hành tối đa lên đến 18 tháng toàn bộ máy nhằm giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng máy mà bạn không nên bỏ qua.

Xem thêm:Samsung Galaxy A33 5G Chính Hãng

Để được trải nghiệm cũng như tư vấn cụ thể hơn, mời  các bạn đến các showroom gần nhất của Di Động Thông Minh trên toàn quốc. Chúc các bạn tìm được thiết bị ưng ý!

Bài viết liên quan