dNews 09/06/2020 - Bphone B86s CHÁY HÀNG, Xiaomi Mi CC10 lộ nguyên hình, Miband 5 công bố các biến thể màu - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Xin chào các bạn, chào mừng các bạn đã đến với Di động thông minh trong bản tin dNews. Bản tin hôm nay 09/06 sẽ có những thông tin nóng sốt sau đây:

THẬT KHÔNG THỂ TIN NỔI! Bphone B86s cháy hàng với giá bán 9.9 triệu đồng.

Gần đây trên group “Bphone Fans Club – Trải nghiệm không giới hạn” – Cộng đồng những người quan tâm và sử dụng Bphone, CEO BKAV Nguyễn Từ Quảng đã đăng một thông báo “Đã hết hàng phiên bản B86s Thật tuyệt vời! Số lượng máy bán ra gấp đôi cùng kỳ. Cảm ơn bạn đã tin dùng.”

Điểm lại một chút về Bphone B86s, được mở bán từ ngày 17/5 với mức giá 9.990.000 đồng, cao hơn 1 triệu so với Bphone B86. Nhắc sơ lại về cấu hình, Bphone B86s trang bị chip Snapdragon 675, RAM 4 GB, ROM 128 GB, viên pin dung lượng 3.000 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0.

Đây là một thông tin rất đáng mừng với Bphone nói riêng và với làng điện thoại Việt Nam nói chung. Vsmart và Bphone đều đang có lương máy bán ra tốt hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho hai hãng đi đầu này.

Ý kiến các bạn thế nào, các bạn sẽ ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng cao chứ.

Xiaomi Mi CC10 lộ diện thiết kế… qua một miếng dán màn hình

Trên trang thương mại điện tử gần đây có xuất hiện một sản phẩm được cho là miếng dán màn hình của Xiaomi Mi CC10. Hình ảnh cho thấy miếng dán này có một lỗ đục ở cạnh trên bên trái để dành cho camera selfie. Thông tin cũng nói đến độ cong nên rất có thể màn hình của Mi CC10 sẽ là màn hình cong tràn như những sản phẩm đến từ Samsung.

Hình ảnh của Mi CC10 cũng xuất hiện cùng với miếng dán màn hình. Chúng ta có thể thấy Xiaomi Mi CC10 vẫn có thiết kế giống với những thông tin đã rò rỉ trước đây, vậy có lẽ đây là là thiết kế cuối cùng của mẫu Mi CC kế nhiệm.

Cụ thể là Mi CC10 sẽ có màn hình cong tràn hai cạnh với phần viền mỏng và camera dạng đục lỗ nằm phía góc trên bên trái. Có thể nó vẫn được trang bị màn hình Amoled như sản phẩm tiền nhiệm. Về phía mặt lưng là cụm camera hình tròn lớn đặt ở giữa với 4 cảm biến camera. Phía dưới là sự xuất hiện của đèn flash. Có một điều là không có sự xuất hiện của cảm biến vân tay ở mặt lưng, có lẽ đây cũng là một sản phẩm được sử dụng vân tay trong màn hình.

Như dNews đã đưa tin Mi CC10 đã có thông tin về cấu hình và trang bị phần cứng. Nó sẽ sở hữu con chip Snapdragon 775G, camera chính 108MP cho khả năng zoom 120X hơn cả Galaxy S20 Ultra.

Bạn mong đợi gì ở sản phẩm này. Hãy cùng bàn luận phía bên dưới nhé.

Xiaomi tung poster mới cho Miband 5 – Hình ảnh chính thức xuất hiện cùng những màu sắc tươi trẻ

Miband 5 đã được ấn định ngày ra mắt vào 11 tháng 6 tới đây và hãng cũng vừa đăng tải một hình ảnh poster quảng cáo cho mẫu vòng đeo tay thế hệ thứ 5.

Trên poster chúng ta có thể thấy mà Miband 5 có màn hình OLED lớn và nổi bật con nhẹ về các cạnh. Trên mặt hiển thị một số chứng năng của thiết bị như: các môn luyện tập, nhận cuộc gọi, thanh toán hay là tính ngày “rớt dâu” cho các chị em.

Hình cũng cũng cho thấy 4 màu sắc trẻ trung của Miband 5 là: xanh coban, đỏ cam, vàng và đen. Chắc chắn đây mới chỉ là những màu sắc cơ bản và hãng hoặc có thể các hãng thứ 3 sẽ tung ra rất nhiều mẫu mã để chúng ta lựa chọn.

Điểm lại một chút Xiaomi Mi Band 5 có một màn hình 1,2 inch với các viền mỏng. Nó lớn hơn khoảng 0,95 inch so với phiên bản tiền nhiệm Miband 4. Thời lượng sử dụng của pin vẫn chưa được xác nhận, nhưng chắc chắn vẫn giữ được ưu điểm này từ những thiết bị tiền nhiệm. Một số tính năng khác của Mi Band 5 bao gồm điều khiển camera từ xa và nhiều chế độ theo dõi luyện tập khác.

Miband các đời tiền nhiệm đều là những sản phẩm cực kì đáng mua, vậy bạn có thích thú với sản phẩm tiếp theo này. Hãy cùng để lại bình luận nhé.

Bài viết liên quan