dNews 08/06/2020 - Nokia 5.3 ra mắt với 4 camera sau, pin dùng 2 ngày. Hình ảnh concept của iPhone 13 lộ diện. - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Nokia 5.3 chính thức ra mắt tại Việt Nam nổi bật với cụm 4 camera, pin sử dụng 2 ngày.

Hôm qua 07/5 HMD Global công ty chủ quản của Nokia đã chính thức ra mắt chiếc Nokia 5.3 tại thị trường Việt Nam với giá là 3.990.000đ

Điểm nổi bật nhất trên sản Nokia 5.3 là cụm 4 camera sau với cảm biến camera chính 13MP, cảm biến camera góc siêu rộng 5MP và 2 cảm biến đo chiều sâu và macro là 2MP.

Cấu hình phần cứng của Nokia 5.3 cũng nổi bật trong phân khúc giá rẻ với bộ xử lý Snapdragon 665 đi cùng đó là bộ nhớ Ram 3Gb và bộ nhớ trong 64Gb. Sản phẩm cũng được trang bị viên pin tương đối lớn là 4000mAh đi kèm công nghệ sạc 10W mà nhà sản xuất quảng cáo cho khả năng sử dụng pin lên đến 2 ngày.

Ngoài ra Nokia 5.3 còn được trang bị màn hình lớn 6.5 inch với độ phân giải HD+. Camera trước 8MP. Thiết kế mặt lưng với những đường đan chéo rất cá tính. Thiết bị này cũng được chạy sẵn hệ điều hành Android 10 và Nokia 5.3 được bán ra với 3 phiên bản màu sắc: Xanh, xám lục và vàng.

Bạn nghĩ gì về sản phẩm mới này của Nokia không? Liệu nó có đáng sở hữu nhất trong phân khúc giá rẻ. Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Hình ảnh Concept iPhone 13 với thiết kế và màn hình trượt độc đáo

Mới đây kênh Youtube ConceptsiPhone có đăng một đoạn video ngắn có nội dung là show ra hình ảnh concept của mẫu iPhone 13 với cách thiết kế màn hình trượt vô cùng độc đáo chưa xuất hiện trên thị trường smartphone.

Hình ảnh trên đoạn video cho thấy chiếc iPhone này có màn hình tràn ra các cạnh với 2 cạnh cong bên bao gồm các phím tắt hay các chứng năng truy cập nhanh. Khi thiết bị này trượt ra sẽ xuất hiện một màn hình nhỏ với tất cả các cài đặt được hiển thị theo chiều dọc có thể giúp người dùng chỉnh sửa nhanh cài đặt.

Mặt sau thiết bị được ConceptsiPhone gọi là iPhone Slide Pro này có cụm camera hình vuông với 3 cảm biến camera và một máy quét LiDAR, và chính giữa là đèn flash.

Đây mới chỉ là hình ảnh concept nhưng nếu được ứng dụng vào thương mại thì có lẽ hệ hệ iPhone này sẽ là một bước đi cực lớn của Apple. Thời gian sẽ trả lời tất cả chúng ta hãy cùng đợi những tin tức tiếp theo nhé.

Samsung Galaxy Watch 3 có thể ra mắt cùng với thế hệ Galaxy Note tiếp theo trong quý 3 tới đây

Vào 05/8 tới đây, Samsung được cho là sẽ ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng Note là Galaxy Note 20 và một bản Galaxy Fold 2. Nhiều khả năng là thế hệ Galaxy Watch mới cũng được ra mắt cùng thời điểm với những sản phẩm trên.

Hình ảnh mô hình cho thấy mẫu Smart watch này sẽ có mã là SM-R84SU. Nó cũng được trang bị màn hình 45mm, tích hợp sẵn cảm biến GPS và công nghệ LTE 4G. Danh sách trên trang web của cơ quan NBTC tiết lộ rằng Galaxy Watch3 có kích thước 41 mm. Vậy Galaxy Watch 3 sẽ có 2 phiên bản là 41mm và 45mm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Từ các chứng nhận trước đây cho biết, phiên bản 45mm được tích hợp GPS, có khả năng kháng nước đạt chuẩn 5ATM, được phủ kính Gorilla Glass DX và đạt chuẩn độ bền quân sự MIL-STD-810G.

Bạn mong chờ gì ở chiếc Galaxy Watch 3 này hãy để lại ý kiến đề cùng bàn luận nhé.

Bài viết liên quan