Đây là Galaxy Note 20 chính thức: đẹp mê hồn? - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Mới đây Samsung đã vô tình để lộ thiết kế sản phẩm mới trên website chính thức của Samsung tại Nga. Nhìn vào hình ảnh có lẽ ai cũng nhận ra đây sẽ là Galaxy Note 20 mới.

Thiết kế màu đồng cực đẹp

Samsung đã gỡ bỏ toàn bộ loạt ảnh vừa đăng tải, tuy nhiên giới công nghệ đã nhanh chóng lưu lại và chia sẻ chúng lên Twitter. Bức ảnh bị lộ là 1 chiếc Galaxy Note năm nay, có thể là Note 20 Ultra. Hình ảnh render màu đồng cao cấp, 4 cạnh vuông góc giống với phiên bản tiền nhiệm là Galaxy Note 10. 

Nổi bật trên mặt lưng ấy là cụm camera cực chất, về thiết kế thì giống với galaxy S20 Ultra, nhưng dòng Note lần này Samsung chỉ sử dụng 3 camera phần ống kính Spacezoom tiềm vọng đã không còn nữa. 

Bên cạnh Galaxy Note chắc chắn chúng ta không thể thiếu được chiếc bút Spen thần thánh. Nhìn chung thì thiết kế chiếc bút Spen vẫn giống như thế hệ cũ, nhưng có lẽ nó sẽ có nhiều tính năng thông minh hơn. Cụ thể như thế nào thì chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé.

Trên mạng mới đây lại tiếp tục rò rỉ hình ảnh ốp của dòng Galaxy Note mới. Nếu nhìn kỹ chúng ta sẽ thấy lỗ micrô ở trên cùng và dưới cùng của máy. Bên dưới có lỗ hình chữ nhật dành cho khe cắm sạc theo chuẩn USB-C, các lỗ còn lại là nơi đặt loa, và bút S Pen. Ngoài ra, Galaxy Note 20 vẫn đặt nút nguồn và nút chỉnh âm lượng ở bên phải, cách bố trí tương tự như Galaxy Note 10.

Camera Galaxy Note 20 đẳng cấp đáng mong đợi

Theo 1 số tin đồn thì Galaxy Note 20 năm nay vẫn trang bị cảm biến chính 108MP nhưng zoom kĩ thuật số chỉ dừng lại ở 50x thay vì 100x như S20 Ultra. Theo thực tế mình đã trải nghiệm thì thấy rằng nếu không dùng tripod, chúng ta chỉ chụp ảnh chất lượng tốt không bị rung nhòe tối đa 30x thôi, vậy nên việc cắt bỏ này cũng không ảnh hưởng quá lớn tới việc chụp ảnh.  

Với việc giảm khả năng zoom như vậy, camera tele của Galaxy Note 20 có thể được trang bị cảm biến 13MP thay vì 48MP như Galaxy S20 Ultra, nhưng zoom quang được nâng cấp 10x thay vì 5x. Riêng camera góc siêu rộng vẫn ở mức 12 megapixel. Ở mặt trước, máy có camera selfie với độ phân giải 40MP.

Cấu hình Galaxy Note 20

Về cấu hình, máy sẽ được trang bị chip Snapdragon 865 cho phiên bản bán tại Mỹ, Trung Quốc và Hàn Quốc và con chip Exynos 992 cho châu Âu và các thị trường khác. Smartphone này có RAM lên đến 16GB, và bộ nhớ trong 256GB chuẩn UFS 3.1. Chiếc điện thoại này có thể đi kèm viên pin dung lượng 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 45W, được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, loa kép, hỗ trợ kết nối mạng 5G.


Mức giá dự kiến của Galaxy Note 20

Về mức giá dự kiến, theo mình nghĩ dòng Note là dòng cao cấp nhất và đắt nhất từ trước đến nay của SamSung, thế nên mức giá cũng không hề rẻ dao động tầm 25 triệu, và tất nhiên sẽ không thể thiếu những món quà cap cấp từ hãng như loa Hurman Kardo, tai nghe Galaxy Buds thế hệ mới…

Đối với bạn nào đang quan tâm và muốn mua luôn siêu phẩm của SamSung thì có thể tham khảo sang Galaxy Note 10  và Note 10 Plus hiện tại giá rất rẻ chỉ từ 13.990.00đ tại DĐTM.

Tạm kết

Trên đây Di Động Thông Minh vừa tổng hợp cho các bạn những thông tin rò rỉ về chiếc Galaxy Note dự kiến sẽ trình làng vào tháng 8. Cụ thể thực hư chiếc máy này như thế nào thì các bạn hãy cùng mình chờ đón vào ngày ra mắt nhé.

Bài viết liên quan