Chính thức nhận đăng ký thông tin iPhone 14 Series VN/A từ ngày 07/10 tại Di Động Thông Minh

09/09/2022

- HaiYen

Mới đây, Apple đã chính thức ra mắt siêu phẩm iPhone mới nhất. Ngay bây giờ, bạn hãy nhanh tay đăng ký nhận thông tin iPhone 14 Series để không bỏ lỡ cơ hội nhận phần quà siêu khủng tại Di Động Thông Minh nhé!

Chương trình đăng ký thông tin 14 Series siêu hấp dẫn tại Di Động Thông Minh

Ưu đãi khi đăng ký thông tin iPhone 14 Series:

  • 100 người đặt hàng sớm nhất, mỗi khách hàng sẽ được tặng 01 Smartwatch.
  • Giảm 5% tối đa 1.000.000 khi thanh toán qua Kredivo.

  • Trả gop lãi suất 0%.

  • Thời gian đặt hàng: từ ngày 07/10/2022.

  • Thời gian trả hàng: 14/10/2022.

  • Số tiền đặt cọc: 1.000.000 đồng

Lưu ý:

  • Khách hàng nhận máy iPhone 14 series bắt buộc active sản phẩm tại shop.
  • Có thể hoàn lại 100% nếu rút cọc trước ngày 14/10 hoặc Di Động Thông Minh không có đủ hàng trả.

Giá bán dự kiến iPhone 14 Series siêu ngon, siêu thơm

Các bạn hãy tham khảo bảng giá bán dưới đây tại Di Động Thông Minh:

Giá bán dự kiến "siêu ngon" tại Di Động Thông Minh

ĐẶT HÀNG NGAY: TẠI ĐÂY

Đặc điểm nổi bật trên iPhone 14 Series: Rất đáng để “xuống tiền”

iPhone 14 Pro và 14 Pro Max: Hai ngôi sao sáng nhất tại “Far Out”

Thiết kế mới lạ

Điều đặc biệt là năm nay, Apple loại bỏ thiết kế kiểu tai thỏ mà thay vào đó là thiết kế hình viên thuốc với tên gọi riêng là Dynamic Island (Đảo thích ứng).

Khu vực đảo thích ứng này là một phần khuyết trên màn hình để dành cho camera TrueDepth và các cảm biến. Khi mở full màn hình như xem video, chơi game... phần khuyết này sẽ xuất hiện và che khuất một phần nội dung.

Thiết kế hình viên thuốc với tên gọi riêng là Dynamic Island

Tuy nhiên, trong một vài tình huống nó sẽ thích ứng để hòa vào thông báo, hiển thị tạo ra các hiệu ứng hấp dẫn thu hút người dùng.

Về khung viền, iPhone 14 Pro và 14 Pro Max vẫn giữ kiểu thiết kế khung nhôm viền vát phẳng. iPhone 14 Pro có 4 tùy chọn màu sắc là đen, trắng, vàng và màu tím mới.

iPhone 14 Pro và 14 Pro Max vẫn giữ kiểu thiết kế khung nhôm viền vát phẳng

Màn hình

Kích thước màn hình của bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max lần lượt là 6.1 inch và 6.7 inch. Cả hai đều sử dụng tấm nền Super Rentina XDR Display với độ sắc nét và chuẩn màu cao với độ sáng lên đến 2.000 nits, đồng thời hỗ trợ công nghệ ProMotion 120 Hz.

Đặc biệt, lần đầu tiên trên iPhone, Apple đã bổ sung tính năng Always-On display, giúp màn hình "luôn bật".

Cả hai đều sử dụng tấm nền Super Rentina XDR Display

Camera nâng cấp

Điểm nhấn của bộ đôi là sở hữu cụm máy ảnh cải tiến với camera chính 48 MP, là cảm biến ảnh lớn nhất trên iPhone từ trước đến nay. Bên cạnh đó là hệ thống chống rung OIS chuyển đổi cảm biến thế hệ thứ 2 và thêm nhiều tính năng ấn tượng như Action Mode, ProRaw 48 MP,...

Camera chính được nâng cấp lên 48MP

Camera trên iPhone 14 Pro chụp thiếu sáng tốt hơn 2 lần so với thế hệ trước, cho phép thu ánh sáng nhiều hơn 4 lần, chụp ảnh ProRAW ở độ phân giải 48MP. Camera tele 2X cũng được thêm vào để người dùng có thêm lựa chọn về tiêu cự.

Chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn gấp 2 lần so với thế hệ tiền nhiệm

Hiệu năng quá khủng

Apple trang bị cho bộ đôi iPhone 14 Pro con chip A16 hoàn toàn mới, phát triển trên tiến trình 4nm với hơn 16 tỷ bóng bán dẫn.

Apple A16 có 6 nhân trong đó 2 nhân hiệu suất cao và 4 nhân tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, nó còn bao gồm 16 nhân neural engine với khả năng xử lý 17 nghìn tỷ tác vụ mỗi giây.

Hiệu năng siêu khủng siêu mạnh với con chip A16

Dung lượng pin nâng cấp

Hai siêu phẩm này sẽ được Apple nâng cấp, cho cả ngày dài sử dụng. Cụ thể iPhone 14 Pro có dung lương pin 3.200mAh và 14 Pro Max là 4.323mAh.

Dung lượng pin được nâng cấp ấn tượng

iPhone 14 và iPhone 14 Plus: Màu sắc mới cực trẻ trung

Thiết kế

iPhone 14 và 14 Plus được hoàn thiện với khung viền nhôm vát phẳng, mặt lưng kính bóng loáng. Màn hình kiểu tai thỏ, có viền tinh tế hơn và tỷ lệ khung hình cao hơn. Phía sau máy là cụm camera kép xếp chéo nhau cùng mặt lưng kính bóng loáng. 

Đặc biệt, Apple năm nay đã tung màu sắc mới cho hai phiên bản này để người dùng có nhiều sự lựa chọn, bao gồm đen, trắng, xanh, tím và đỏ.

Thiết kế tương đồng với thế hệ trước nhưng có phiên bản màu sắc mới 

Màn hình

Bộ đôi này được sử dụng tấm nền OLED với độ phân giải tương tự iPhone 13 bản thường, tốc độ làm mới 60Hz. Màn hình này có độ sáng 1200 nits và độ tương phản 2.000.000:1. 

iPhone 14 có màn hình 6.1 inch tương tự như người tiền nhiệm, iPhone 14 Plus có màn hình 6.7 inch "khổng lồ", thay thế cho iPhone mini.

Được  sử dụng tấm nền OLED với độ phân giải tương tự iPhone 13

Camera

Apple vẫn trang bị cho iPhone 14 và 14 Plus cụm camera kép 12MP góc rộng và góc siêu rộng, tích hợp công nghệ chống rung cảm biến Sensor-shift OIS.

Nâng cấp chất lượng ảnh và video sẽ chủ yếu tới từ cập nhật phần mềm và thuật toán, đặc biệt là khả năng xử lý ảnh thiếu sáng.

Điều này đồng nghĩa với việc camera sẽ có cảm biến lớn hơn và khẩu độ rộng hơn, cho phép thu lại nhiều ánh sáng hơn, cho khả năng nhiếp ảnh tốt hơn.

Camera được nâng cấp điểm ảnh và khẩu độ cho chất lượng ảnh tốt hơn

Hiệu năng 

Mặc dù không được dùng chip A16 Bionic mới nhưng chip A15 Bionic dành cho iPhone 14 và iPhone 14 Plus có xung nhịp cao và nhiều lõi xử lý đồ họa hơn so với iPhone 13.

Hơn nữa, Apple đã nâng bộ nhớ RAM của cặp iPhone này lên 6GB, tăng 50% so với thế hệ tiền nhiệm. Với nâng cấp này, iPhone có thể lưu trữ nhiều ứng dụng và dịch vụ nền khác cùng một lúc.

Sở hữu con chip A15 mạnh mẽ

Dung lượng pin cao

Hiện tại, Apple xác nhận nâng cao tuổi thọ pin và phiên bản 14 Plus có pin khủng nhất với dung lượng 4.325mAh, còn iPhone 14 là 3.279mAh. Hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của người dùng.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về chương trình đặt hàng iPhone 14 Series siêu ngon, siêu thơm, siêu hấp dẫn mà Di Động Thông Minh muốn gửi đến các bạn. Đừng quên thời gian đặt hàng từ ngày 09/09 - 30/09 nhé!

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG QUA: TẠI ĐÂY

Hotline:  085 5100 001

Trang Web: https://didongthongminh.vn/

Fanpage: didongthongminh.vn

 

 

 

Bài viết liên quan