Đánh giá Oppo Reno4 Pro: Thiết lập hệ thống máy ảnh mạnh mẽ

04/03/2019

Mới đây, Oppo đã chính thức trình làng chiếc smartphone mới thuộc dòng Reno đình đám của mình với tên gọi Oppo Reno4 Pro. Máy được trang bị cấu hình mạnh với vi xử lý chip Snapdragon 765G của Qualcomm cùng sạc nhanh công suất 65W đi kèm camera quay live HDR xuất sắc. Dưới đây, bài đánh giá chi tiết điện thoại Oppo Reno4 Pro của Di Động Thông Minh sẽ cho bạn thấy rõ những đặc trưng xuất sắc trên sản phẩm. 

Đánh giá Reno4 Pro: Thiết lập hệ thống máy ảnh mạnh mẽ, quay đêm siêu đỉnh

Đánh giá Oppo Reno4 Pro: Thiết lập hệ thống máy ảnh mạnh mẽ, quay đêm siêu đỉnh

Ấn tượng với màu sắc thiết kế Reno Glow độc đáo

Oppo Reno4 Pro ấn tượng với thiết kế màu Reno Glow độc đáo

Điểm nổi bật đầu tiên chúng ta liên tục được nghe nhắc đến với quảng bá về Reno4 Pro từ Oppo là phiên bản màu sắc Reno Glow cực độc đáo. Lần này, hãng đã mang đến trên sản phẩm dòng Reno một thay đổi mới trong thiết kế đến từ những tone màu mặc định. Theo đó, Oppo thổi vào đó sự lạ mắt và cho phép người dùng tiếp cận với nhiều hơn các cơ hội chọn lựa để có được sự ưng ý nhất. Dù là anh chàng năng động, tiểu thư nữ tính hay cô nàng cá tính… tất cả 5 phiên bản màu lần này (Black, White, Blue, Pink, Green) đều có thể dễ dàng đáp ứng người dùng. Cụ thể sự bắt mắt của màu sắc lần này như thế nào, bạn hãy cùng chiêm ngưỡng và cảm nhận qua bức ảnh mà Di Động Thông Minh cung cấp phía trên nhé! Thêm một điểm cộng nữa dành đến trên Reno4 Pro trong khâu thiết kế, đó là kết cấu hai mặt kính sáng bóng cùng khung viền kim loại nhôm cao cấp được sử dụng để hoàn thiện sản phẩm, tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.  

Màn hình AMOLED hiện đại, hỗ trợ HDR+ cùng tần số quét 90Hz

Oppo Reno4 Pro sở hữu màn hình AMOLED hiện đại, hỗ trợ HDR+ cùng tần số quét 90Hz vượt trội

Điểm nổi bật đáng chú ý tiếp theo trên Reno4 Pro của Oppo lần này là màn hình AMOLED hiện đại, hỗ trợ HDR+ cùng tần số quét 90Hz vượt trội, mang đến cho người dùng những giây phút thư giãn trải nghiệm các thước phim mãn nhãn cùng các tựa game liền mạch, không giật lag. Oppo đã trang bị trên siêu phẩm mới của mình kích thước 6.55 inch rộng lớn đi kèm độ phân giải cao 1080×2400 pixels, mật độ điểm ảnh đạt ngưỡng 402 ppi. Điều này cho phép hình ảnh hiển thị chi tiết, sắc nét và sống động nhất. Ngoài ra, màn hình máy được phủ lớp kính bảo vệ cao cấp Gorilla Glass 6, cho phép bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng máy trước những tác động va đập, trầy xước nhẹ. 

Thiết lập hệ thống camera mạnh mẽ, quay đêm siêu đỉnh, quay live HDR siêu ấn tượng

Oppo Reno4 Pro trang bị bộ ba camera sau 48MP, 13MP và 12MP

Reno4 Pro sở hữu thiết lập hệ thống camera tốt hơn so với bản tiêu chuẩn. Trong đó, bộ ba camera sau gồm: cảm biến chính 48MP hỗ trợ OIS, ống kính tele 13MP và camera góc siêu rộng 12MP hỗ trợ quay đêm siêu đỉnh, quay live HDR vô cùng ấn tượng. Với tốc độ khung hình tối đa lên đến 120fps, Reno4 Pro chắc chắn chinh phục bạn với những video 4K sắc nét đỉnh cao. Cùng với đó, tại mặt trước, máy được trang bị camera selfie đơn 32MP, độ phân giải thuộc hàng “khủng” so với tiêu chí thông thường trên smartphone hiện thời. Và với những tín đồ của Oppo – điện thoại của selfie, chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội được đắm mình trong những bức ảnh nghệ thuật đầy đam mê và sức hút đến từ thương hiệu smartphone lừng danh này. Nhất định Reno4 Pro sẽ hữu ích vô cùng trong các chuyến đi chơi tập thể, chụp ảnh nhóm đông người hay ảnh quang cảnh góc rộng…

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 765G kèm sạc nhanh 65W

Oppo Reno4 Pro chính hãng nổi bật với sức mạnh chip Snapdragon 765G kèm sạc nhanh VOOC 2.0 65W

Reno4 Pro nổi bật với cấu hình phần cứng mạnh mẽ khi sở hữu sức mạnh chip Snapdragon 765G thiên game đến từ nhà sản xuất Qualcomm đi kèm dung lượng bộ nhớ Ram 8GB/12GB. Cấu tạo tám nhân, trong đó 1 nhân tốc độ cao đạt 2.4 GHz, một nhân 2.2 GHz và sáu nhân còn lại đạt ngưỡng 1.8GHz, vừa cho phép thiết bị tối ưu hóa công suất hoạt động, vừa mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tối đa. Cùng với đó, sự cải tiến mạnh mẽ của Qualcomm trên Snapdragon 765G giúp nó xử lý thông tin đồ họa tốt hơn, nhất là khi được đồng bộ hóa cùng GPU Adreno 620 trên nền Android 10, ColorOS 7.2. 

Thêm một đặc trưng đáng chú ý và đắt giá, ghi điểm khác trên Reno4 Pro thu hút đặc biệt đối với các game thủ là: thời lượng pin 4000mAh tiêu chuẩn đủ đáp ứng trải nghiệm trọn ngày dài đi kèm sạc nhanh VOOC 2.0 65W thần thánh. Nhờ đó, người dùng có thể nạp từ 0% lên 100% pin chỉ với 36 phút, từ 0% lên 60% chỉ trong vỏn vẹn 15 phút. Điều này thực sự quá tuyệt vời và thiết thực đối với những người dùng có nhu cầu sử dụng cao, mật độ liên hệ công việc dày đặc và nhất là những ai phải thường xuyên di chuyển bên ngoài. 

Đánh giá Oppo Reno4 Pro: Bảo mật vân tay quang học dưới màn hình hiện đại

Song hành với tấm nền AMOLED tiên tiến là công nghệ bảo mật vân tay quang học hiện đại tích hợp dưới màn hình thuận tiện. Nhờ đó, bạn chỉ cần thao tác một chạm nhẹ nhàng để mở khóa màn hình, nhanh chóng và cực đơn giản. Cho đến nay, không ai có thể phủ nhận độ hot của phương thức bảo mật này trên các smartphone cao cấp. 

Kết luận 

Trên đây là bài đánh giá chi tiết Reno4 Pro – siêu phẩm mới nhà Oppo mà người dùng đang rất mong chờ. Với nền tảng cấu hình được trang bị, gồm: chip Snapdragon 765G, sạc nhanh 65W siêu tốc, màn hình 90Hz… Reno4 Pro rất đáng để bạn sở hữu trong khoảng giá, đặc biệt là các tín đồ Oppo.  

Mua điện thoại Oppo Reno4 Pro chính hãng ở đâu uy tín?

Di Động Thông Minh – địa chỉ phân phối smartphone uy tín toàn quốc

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua Oppo Reno4 Pro chính hãng ở đâu thì hãy đến ngay Di Động Thông Minh – địa chỉ phân phối smartphone uy tín toàn quốc, đa dạng dòng sản phẩm. Nơi đây sẽ giúp bạn tháo gỡ mọi vấn đề băn khoăn để nhanh chóng sở hữu được cho mình chiếc Reno4 Pro ưng ý. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng các chính sách ưu đãi, hậu mãi tốt nhất thị trường, Di Động Thông Minh tự tin có thể mang đến Quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Dưới đây là thông tin chi tiết hệ thống showroom trên toàn quốc của chúng tôi:

Bài viết liên quan