Top 5 lợi ích khi mua iPhone 13 Pro Max hơn hẳn iPhone 14 thời điểm hiện tại

08/09/2022

- ManhHung

Thời gian gần đây, đang xảy ra hai luồng ý kiến rằng, nên mua điện thoại iPhone 13 Pro Max hay chờ dòng iPhone 14 ra đời? Do đó, trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin phép chia sê top 5 lợi ích khách hàng nhận được khi mua điện thoại cũ iPhone 13 Pro Max thay vì chờ iPhone 14 ra đời. Nếu quý khách hàng thật sự quan tâm đến chủ đề này, vui lòng click ngay vào bài viết sau.

Top 5 lợi ích khi mua iPhone 13 Pro Max hơn hẳn iPhone 14

Thiết kế ngoại hình iPhone 13 Pro Max đẳng cấp, thời thượng và sang chảnh

Các chuyên gia và người dùng Việt đánh giá cao về thiết kế ngoại hình của dòng iPhone 13 Pro Max đẳng cấp, ấn tượng và sang trọng. Từng đường nét trên điện thoại iPhone này vô cùng hoàn hảo, chỉn chu và tinh tế. 

Đặc biệt, thiết bị iPhone Pro Max sở hữu kiểu dáng từng làm mưa làm gió năm ngoái là iPhone 12 pro. Các góc cạnh điện thoại được hãng Apple vát phẳng. Cụm camera điện thoại iPhone 13 Pro Max được thiết kế lớn hơn về kích thước. Nhờ đó, khách hàng có thể phân biệt rõ được dòng iPhone 13 Pro Max so với phiên bản trước.

 

Mặt khác, toàn bộ phần khung điện thoại iPhone 13 Pro Max được cấu tạo từ nguyên liệu thép y tế chống gỉ. Nhờ đó đảm bảo được độ bền bỉ và sang trọng cho dòng điện thoại iPhone này khi sử dụng về sau. Khi sử dụng iPhone 13 Pro Max, người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác nhẹ nhàng, êm ái và đằm tay nhờ cấu tạo khung thép.

Thêm một yếu tố quan trọng giúp điện thoại iPhone 13 Pro Max tăng được vẻ sang trọng của mình chính là trang bị 2 lớp kính. Cụ thể, mặt trước điện thoại iPhone 13 Pro Max được bảo vệ bằng lớp kính cường lực cao cấp Ceramic Shield. Hạn chế tối đa các hư hỏng của điện thoại do rơi hoặc va đập mạnh.
Chưa hết, điện thoại iPhone 13 Pro Max còn được đánh giá cao ở khả năng thu gọn tối u lên đến 20% khu vực tai thỏ. Sản phẩm iPhone 13 Pro Max có 4 màu sắc tùy chọn chính gồm: Màu xanh sierra, màu than chì, màu vàng và màu bạc.

iPhone Pro Max ứng dụng màn hình Promotion có tần số quét 120Hz

Dòng điện thoại iPhone Pro Max cũ tạo ấn tượng mạnh với người dùng khi ứng dụng công nghệ màn hình Promotion tiên tiến. Tần số quét màn hình điện thoại iPhone Pro Max chạm mốc cao lên đến 120 Hz, có khả năng tối ưu hóa trải nghiệm người dùng khi sử dụng.

Ngoài ra, điện thoại iPhone Pro Max còn có tính năng tự động quét tần số. Hỗ trợ điện thoại có thể điều chỉnh thông số từ 10-120Hz, phụ thuộc vào từng nội dung hiển thị trên màn hình điện thoại. Mang lại cho người dùng khung hình chuyển động mượt và hỗ trợ tiết kiệm điện năng tiêu thụ khi sử dụng.

 

iPhone Pro Max ứng dụng màn hình Promotion có tần số quét 120Hz

Hãng Apple cho biết, màn hình điện thoại iPhone Pro Max cũ có kích thước lớn, lên đến 6.7 inch. Phù hợp với khách hàng cần không gian rộng để có thể xem phim giải trí, lướt website hoặc chơi game.
Về chất lượng hiển thị của điện thoại iPhone Pro Max  cũng được đánh giá top đầu trên thị trường.

Hãng Apple ứng dụng tấm nền OLED kết với công nghệ thông minh Super Retina XDR. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm giải trí vô cùng hấp dẫn. Màn hình điện thoại iPhone Pro Max có độ sáng cao lên đến 1200 NIT, người dùng có thể sử dụng thiết bị trong điều kiện nắng gắt. Người dùng có thể trải nghiệm khung hình chuẩn điện ảnh, thước phim vô cùng chân thật và chất lượng.iPhone 13 Pro Max được tích hợp cụm 3 camera

Lý do vì sao khách hàng nên chọn điện thoại iPhone 13 Pro Max thay vì chờ điện thoại iPhone 14 ra mắt chính là thiết kế cụm 3 camera hiện đại. Cụ thể, hãng Apple đã thiết kế kích thước cảm biến mặt sau của điện thoại iPhone 13 Pro Max lớn hơn so với phiên bản trước. Chúng có khả năng chụp ảnh tốt với đa dạng các tính năng. 

 

Điện thoại iPhone 13 Pro Max sở hữu cụm 3 camera chụp ảnh gồm: Cảm biến tele, ống kính siêu rộng, ống kính góc rộng có độ phân giải cao lên đến 12 MP. Nhờ đó, khả năng lấy nét của điện thoại sẽ hiệu quả và chất lượng hơn.

Còn với camera góc siêu rộng, Apple cũng trang bị cho ống kính này khẩu độ f/1.8 cùng hệ thống lấy nét mới. Chúng ta sẽ thấy những bức hình góc rộng chất lượng hơn iPhone 13 Pro Max sẽ lấy nét nhanh hơn kể cả trong điều kiện thiếu sáng. 

Liên quan: Camera Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max: Chiếc máy nào chụp ảnh tốt hơn?

Mặt khác, cảm biến tele trang bị trên điện thoại iPhone 13 Pro Max mang lại khả năng zoom quang học lên đến 3X. Điện thoại iPhone 13 Pro Max còn được hãng Apple trang bị thêm chế độ Macro mới, tự kích hoạt khi người dùng cách chủ thể cần chụp trong vài cm.

Chưa hết, hệ thống camera điện thoại iPhone 13 Pro Max còn có thêm tính năng chụp Photographic styles. Người dùng có thể tùy chọn xem ảnh chụp về độ ấm lẫn tông màu.

Tóm lại, điện thoại iPhone 13 Pro Max hiện tại vẫn được đánh giá là dòng smartphone sở hữu bộ phận camera thuộc top đầu thế giới. Thước phim và tấm hình được thiết bị này tạo ra vô cùng chất lượng không thua kém gì so với máy ảnh chuyên nghiệp.

iPhone 13 Pro Max sở hữu bộ vi xử lý mới nhất Apple A15 Bionic

Lý do thứ 4 giải thích vì sao khách hàng nên ưu tiên lựa chọn dòng iPhone 13 Pro Max thay vì chờ dòng iPhone 14 ra đời. Sản phẩm này mang đến cho khách hàng trải nghiệm ấn tượng với hiệu năng siêu đỉnh nhờ gắn con chip A15 Apple Bionic.

Điện thoại iPhone 13 Pro Max còn được hãng Apple trang bị thêm GPU 5 nhân với khả năng xử lý đồ họa cao lên đến 80%. Bên cạnh đó, việc tích hợp 6 nhân CPU còn có công dụng hỗ trợ điện thoại iPhone 13 Pro Max tăng hiệu suất hoạt động lên đến 40%.

 

Mặt khác, bộ vi xử lý của điện thoại iPhone 13 Pro Max vô cùng mạnh mẽ. Bộ RAM có dung lượng khủng lên đến 6GB, người dùng có khả năng đa nhiệm và đa tác vụ hiệu quả hơn. Mặt khác, việc chơi game trên điện thoại iPhone 13 Pro Max vô cùng dễ dàng, nhanh và ổn định.

Dung lượng điện thoại iPhone 13 Pro Max  trên thị trường hiện nay rất đa dạng để người tiêu dùng lựa chọn. Bao gồm: 512GB, 256GB, 128GB. Ngoài ra, hãng Apple còn cho mắt mẫu điện thoại iPhone 13 Pro Max có bộ nhớ 1TB khủng.  Điện thoại iPhone 13 Pro Max chạy hệ điều hành iOS 15. Thiết kế giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng, tối ưu hóa mọi trải nghiệm của người dùng một cách xuất sắc nhất.

iP13 Pro Max sở hữu bộ vi xử lý Apple A15 Bionic

iPhone 13 Pro Max có dung lượng pin khủng

Thêm một ưu điểm vượt trội nữa của điện thoại iPhone 13 Pro Max mà quý khách hàng không nên bỏ qua. Đó chính là cung cấp thời lượng pin khủng hơn so với các phiên bản trước. Cụ thể, phát video trực tuyến trên kênh youtube lê đên 25h, nghe nhạc lên đến 95h, phát video offline 28h. Vậy nên, việc dùng pin điện thoại với dung lượng lớn sẽ luôn thu hút được đông đảo khách hàng sử dụng.

Chưa hết, điện thoại iPhone 13 Pro Max còn được ứng dụng công nghệ sạc nhanh 20W. Tiết kiệm được tối đa thời gian sạc pin và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng điện thoại liên tục của khách hàng.

Xem thêm: Pin iphone 13 pro max là dung lượng cao nhất bao nhiêu?

Tổng hợp các câu hỏi về điện thoại iPhone 13 Pro Max

Điện thoại iPhone 13 Pro Max có thể sạc mức 20 watt?

Theo hãng sản xuất Apple, điện thoại iPhone 13 Pro Max có thể sạc được ở mức 20 watt, tương đương với bộ sạc gắn tường. Trung bình 1 lần sạc mất hơn 1h.

iPhone 13 Pro Max còn notch tai thỏ không?

Thiết kế tai thỏ Notch được giữ nguyên vẹn ở trên phiên bản điện thoại iPhone 13 Pro Max.

iphone 13 pro max 256gb giá bao nhiêu?

Hiện tại tới thời điểm này điện thoại iPhone 13 Pro Max 256GB Chính hãng VN/A tại di động thông minh có giá: 29.050.000đ phiên bản màu vàng Gold.

Kết luận:

Như vậy, với những chia sẻ trên của chúng tôi hy vọng quý khách hàng tự đưa ra được cho mình câu trả lời rằng nên mua iPhone 13 Pro Max hay chờ điện thoại iPhone 4?

Nguồn gốc của iPhone 13 Pro Max 256GB chính hãng

Điện thoại iPhone 13 Pro Max 256GB chính hãng được Di Động Thông Minh nhập khẩu thông qua 4 nhà phân phối chính hãng iPhone tại Việt Nam: tập đoàn Dầu Khí, FPT Trading, Digi World và Viettel. 

iPhone 13 Pro Max 256GB được đóng gói nguyên seal, nguyên hộp có dán tem nhập khẩu chính hãng ICT mô tả địa chỉ nhà máy sản xuất, đơn vị nhập khẩu, tên sản phẩm, thông số kĩ thuật, hướng dẫn sử dụng và bảo quản v.v. Theo luật thì tem phải được in bằng tiếng việt và chỉ được phép dán trên các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, đầy đủ hoá đơn, chứng từ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm tuyệt đối về sản phẩm.

 

Bài viết liên quan