Địa chỉ sửa chữa, bảo hành Xiaomi uy tín tại hải phòng ở đâu?

04/03/2019

Khu vực thành phố Hải Phòng có khá nhiều địa chỉ mua Xiaomi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng nếu không may máy bị lỗi thì không phải ai cũng biết tìm địa chỉ uy tín để sửa chữa, điều này không chỉ giúp bạn yên tâm về chất lượng, mức giá hợp lý, không bị thay thế linh kiện, luộc đồ, mà còn bảo hành dài hạn sau khi sửa. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ sửa chữa, bảo hành Xiaomi uy tín tại Hải Phòng

 

Địa chỉ sửa chữa, bảo hành Xiaomi uy tín tại Hải Phòng ở 12 Điện Biên Phủ

Địa chỉ sửa chữa, bảo hành Xiaomi uy tín tại Hải Phòng ở đâu?

Với 6 năm hình thành và phát triển thì đến 5 năm là đối tác chiến lược quan trọng của Xiaomi tại thị trường Việt Nam, cùng hệ thống hhiều chi nhánh trải dài và xuyên suốt trên toàn quốc… Di Động Thông  Minh đã trở thành thương hiệu được rất nhiều tín đồ Xiaomi tại Việt Nam tin tưởng tới trải nghiệm, mua sắm và sửa chữa các điện thoại Xiaomi không may gặp lỗi.

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng các sản phẩm Xiaomi, cũng như nhu cầu tìm kiếm địa chỉ sửa chữa bảo hành Xiaomi uy tín tại Hải Phòng với giá rẻ, nhanh chóng và bảo hành sau khi sửa chữa lâu dài của khách hàng. Di Động Thông Minh đã khai trương chi nhánh thứ 15 tại 12 Điện Biên Phủ – phường Máy Tơ – TP Hải Phòng nhằm phục vụ cho nhu cầu trải nghiệm, mua sắm các sản phẩm của Xiaomi và nơi đây nhanh chóng trở thành địa chỉ sửa chữa, bảo hành Xiaomi uy tín tại Hải Phòng và được đông đảo khách hàng tới ủng hộ.

Đông đảo khách hàng tin tưởng mua sắm tại Di Động Thông Minh 12 Điện Biên Phủ

Vì sao nên sửa chữa, bảo hành Xiaomi uy tín tại Hải Phòng ở 12 Điện Biên Phủ

  • Di Động Thông Minh có hệ thống trung tâm bảo hành trên toàn Quốc, quý khách có thể bảo hành sửa chữa máy ở bất kì chi nhánh nào và hưởng quyền lợi sửa chữa, bảo hành như nhau.
  • Di Động Thông Minh có đội ngũ kĩ thuật viên với 6 năm không ngừng tìm tòi, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm bảo hành, sửa chữa Xiaomi.
  • Cam kết không báo lỗi khống, không luộc đồ, nguồn gốc linh kiện xuất xứ rõ ràng chuẩn chính hãng Xiaomi
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng và bảo hành lên tới 18 tháng
  • Giá thành hợp lý và luôn luôn hỗ trợ giá tốt nhất cho khách hàng
  • Tư vấn và giải thích rõ ràng cho khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa
  • Địa chỉ dễ tìm, nằm gần ngay ngã 6 cũ thuận tiện cho khách hàng

Bản đồ vị trí Showroom Di Động Thông Minh 12 Điện Biên Phủ (gần ngã 6 cũ) – địa chỉ sửa chữa, bảo hành Xiaomi uy tín tại Hải Phòng

Tham khảo chi tiết chế độ bảo hành :  Tại đây  !

Quy trình sửa chữa, bảo hành Xiaomi uy tín tại Hải Phòng ở 12 Điện Biên Phủ

Di Động Thông Minh luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành trong mọi tình huống bảo hành Xiaomi tại Hải Phòng cho khách hàng. Chúng tôi cam kết kiểm tra và sửa chữa trước mặt khách hàng, tư vấn đúng lỗi và giải thích rõ ràng, thời gian sửa chữa nhanh chóng, giá thành hợp lý và bảo hành sau sửa chữa lâu dài qua quy trình chuyên nghiệp như sau:

B1: Khách hàng mang máy lỗi tới địa chỉ bảo hành xiaomi tại Hải phòng uy tín ở 12 Điện Biên Phủ (Di Động Thông Minh)

B2: Kĩ thuật viên (KTV) của Di Động Thông Minh tiếp nhận máy của khách hàng, kiểm tra máy kĩ lưỡng, nghiêm túc, chuyên nghiệp ngay trước mặt khách hàng, đảm bảo máy không bị can thiệp hoặc luộc đồ

B3: KTV của Di Động Thông Minh tư vấn chi tiết tình trạng lỗi của máy và tư vấn, hướng dẫn cách sửa chữa, bảo hành Xiaomi tốt nhất:

  • Trường hợp lỗi phần mềm quý khách được miễn phí sửa chữa, nhận máy ngay trong khoảng 20 – 30 phút  
  • Trường hợp lỗi phần cứng như hỏng Loa – Mix –radio – Wifi – vỡ màn hình – hỏng vân tay hoặc ngâm nước ..v..v… quý  khách sẽ được kĩ thuật viên kiểm tra, thông báo tình trạng máy, tư vấn phương án sữa chữa, mức chi phí sửa chữa và thời gian nhận lại máy để quý khách hàng chủ động trong công việc .
  • Đặc biệt với những máy mua tại Di Động Thông Minh quý khách được hoàn toàn miễn phí sửa chữa nếu máy lỗi đủ điều kiện bảo hành .Trong thời gian cam kết bảo hành kĩ thuật viên không khắc phục được lỗi của máy ,quý khách sẽ được đổi máy mới giá trị tương đương và tặng 1 phần quà trị giá 200.000vnđ
  • Với những máy mua tại Di Động Thông Minh quý khách sẽ được trợ giá sửa chữa nếu máy lỗi không đủ điều kiện bảo hành như rơi vỡ ,ngâm nước,ngâm dung dịch, hoặc bị máy bị tác động vật lí bởi người dùng.

B4: KTV ghi phiếu biên nhận gồm các thông tin: họ tên khách hàng, số điện thoại, ngày tiếp nhận, tên máy, seri/imei, ghi chi tiết lỗi + hướng xử lý, thời gian hẹn trả máy, chi phí sửa chữa. 2 bên cùng ký xác nhận và giao 1 liên cho khách hàng giữ để đối chiếu.

B5: KTV tiến hành sửa chữa, bảo hành theo đúng phương án đã tư vấn cho khách hàng.

Trường hợp phát sinh thêm, KTV chỉ tiến hành sửa chữa, bảo hành khi tư vấn, giải thích rõ ràng và được sự đồng ý của khách hàng

Khách hàng bảo hành Xiaomi sẽ nhận được phần quà trị giá 200.000vnđ

Địa chỉ sửa chữa, bảo hành Xiaomi tại Hải Phòng uy tín ở 12 Điện Biên Phủ áp dụng những máy nào?

Di Động Thông Minh 12 Điện Biên Phủ có thể sửa chữa, bảo hành Xiaomi tất cả các dòng máy. Dưới đây là một số dòng máy nhiều khách hàng đang sử dụng nhất:

Sửa chữa, bảo hành Xiaomi Redmi Note 7 tại Hải Phòng

Sửa chữa, bảo hành Xiaomi Black shark 2 tại Hải Phòng

Sửa chữa, bảo hành Xiaomi Redmi k20 Pro tại Hải Phòng

Sửa chữa, bảo hành Xiaomi Redmi 7 tại Hải Phòng

Sửa chữa, bảo hành Xiaomi Mi 8 SE tại Hải Phòng

Sửa chữa, bảo hành Xiaomi Redmi 7A tại Hải Phòng

Sửa chữa, bảo hành Xiaomi Mi Max 3 tại Hải Phòng

Sửa chữa, bảo hành Xiaomi Mi CC9 tại Hải Phòng

Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu, tay nghề cao cùng vốn am hiểu và nỗ lực tìm hiểu về dòng điện thoại Xiaomi. Di Động Thông Minh tự hào là địa chỉ bảo hành Xiaomi tại Hải Phòng uy tín nhất. Di Động Thông Minh luôn lấy khách hàng làm trung tâm, lấy tổ chức chuyên nghiệp làm sức mạnh cạnh tranh. Mọi  ý kiến đóng góp hay ủng hộ từ quý khách hàng đều được Di Động Thông Minh hết sức trân quý. Quý khách hàng đến với Di Động Thông Minh 12 Điện Biên Phủ-phường Máy Tơ – thành phố Hải Phòng là đến với phong cách làm việc chuyên nghiệp, chế độ bảo hành, sửa chữa tân tiến hàng đầu.

Ngoài ra, nếu cần mua điện thoại Xiaomi mới và được bảo hành uy tín tại Hải Phòng, mời các bạn tham khảo:

Địa chỉ mua Xiaomi tại Hải Phòng uy tín nhất ở 12 Điện Biên Phủ  

Thông tin liên hệ:

Hotline: 1800.6501

Tại Hải Phòng
– 12 Điện Biên Phủ – TP Hải Phòng – 18006501 – 0916.55./1212

 

Bài viết liên quan