Chính sách bảo hành của BlackBerry - Di Động Thông Minh
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BLACKBERRY TẠI DÂU ĐEN
I – QUI ĐỊNH CHUNG:
- Bảo hành tất cả các Điện Thoại – Máy tính bảng do Việt Hợp phân phối.
- Lỗi phần mềm: Cài đặt / Khắc phục phần mềm
- Lỗi phần cứng: Đổi máy với tình trạng tương đương hoặc cho khách hàng mượn máy sử dụng trong thời gian sửa chữa.
II – ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:
- TP.HCM:536-538 Lê Hồng Phong, F. 10, Q. 10
- HÀ NỘI:119 Phố Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
- Tỉnh/thànhkhác: Gởi về trung tâm bảo hành tại TP.HCM, Hà Nội
- HOTLINE: 1900 55 88 95
III – THỜI GIAN XỬ LÝ:
- Khách đến trung tâm bảo hành: trong vòng 3h
- Gởi đến trung tâm bảo hành: trong vòng 24h (không bao gồm thời gian vận chuyển)
- Thờigian sửa chữa: tối đa 30 ngày (không bao gồm thời gian vận chuyển)
IV – THÔNG TIN BẢO HÀNH:
- Kiểm tra thông tin bảo hành bằng tin nhắn: nhắn tin theo cú pháp BBVN IMEI và gửi về 8071
- Kiểm tra thông tin bảo hành trên website: www.blackberryvietnam.com hoặc www.baohanh.info bằng cách nhập số IMEI vào ô thông tin yêu cầu.
V – CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
- Sản phẩm không được phân phối từ Việt Hợp
- Tem bảo hành của sản phẩm không còn nguyên vẹn
- Sản phẩm được lắp đặt hay sử dụng không phù hợp với hướng dẫn sử dụng
- Sản phẩm bị hư hỏng do kết nối sai nguồn điện
- Sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, thiên tai, hỏa hoạn, rỉ sét, do môi trường sử dụng, do va đập hoặc chất lỏng rơi vào
- Máy có mùi khét, mùi lạ tại một phần thân máy hoặc toàn bộ máy
- Lỗi do khách hàng tự gây ra như bị rơi, vỡ hoặc trầy xướt
- Không bảo hành thân máy (viền khung, nắp lưng, bàn phím,…)
- Không bảo hành ổ SIM (do gãy chân SIM)
- Không bảo hành màn hình với các lỗi: Điểm chết, vết bầm, không ảnh hưởng đến hoạt động của máy.
- Không bảo hành ổ thẻ nhớ (do gãy lò xo)
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹthuật viên không thuộc các trạm bảo hành ủy quyền của Việt Hợp
- Sản phẩm chưa được đăng ký bảo hành
Bài viết liên quan
☰
☰