Chính sách bảo hành của BlackBerry - Di Động Thông Minh

04/03/2019

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BLACKBERRY TẠI DÂU ĐEN

I – QUI ĐỊNH CHUNG:

  • Bảo hành tất cả các Điện Thoại – Máy tính bảng do Việt Hợp phân phối.
  • Lỗi phần mềm: Cài đặt / Khắc phục phần mềm
  • Lỗi phần cứng: Đổi máy với tình trạng tương đương hoặc cho khách hàng mượn máy sử dụng trong thời gian sửa chữa.

II – ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:

  • TP.HCM:536-538 Lê Hồng Phong, F. 10, Q. 10
  • HÀ NỘI:119 Phố Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Tỉnh/thànhkhác: Gởi về trung tâm bảo hành tại TP.HCM, Hà Nội
  • HOTLINE: 1900 55 88 95

III – THỜI GIAN XỬ LÝ:

  • Khách đến trung tâm bảo hành: trong vòng 3h
  • Gởi đến trung tâm bảo hành: trong vòng 24h (không bao gồm thời gian vận chuyển)
  • Thờigian sửa chữa: tối đa 30 ngày (không bao gồm thời gian vận chuyển)

IV – THÔNG TIN BẢO HÀNH:

  • Kiểm tra thông tin bảo hành bằng tin nhắn: nhắn tin theo cú pháp BBVN IMEI và gửi về 8071
  • Kiểm tra thông tin bảo hành trên website: www.blackberryvietnam.com hoặc www.baohanh.info bằng cách nhập số IMEI vào ô thông tin yêu cầu.
V – CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
  • Sản phẩm không được phân phối từ Việt Hợp
  • Tem bảo hành của sản phẩm không còn nguyên vẹn
  • Sản phẩm được lắp đặt hay sử dụng không phù hợp với hướng dẫn sử dụng
  • Sản phẩm bị hư hỏng do kết nối sai nguồn điện
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, thiên tai, hỏa hoạn, rỉ sét, do môi trường sử dụng, do va đập hoặc chất lỏng rơi vào
  • Máy có mùi khét, mùi lạ tại một phần thân máy hoặc toàn bộ máy
  • Lỗi do khách hàng tự gây ra như bị rơi, vỡ hoặc trầy xướt
  • Không bảo hành thân máy (viền khung, nắp lưng, bàn phím,…)
  • Không bảo hành ổ SIM (do gãy chân SIM)
  • Không bảo hành màn hình với các lỗi: Điểm chết, vết bầm, không ảnh hưởng đến  hoạt động của máy.
  • Không bảo hành ổ thẻ nhớ (do gãy lò xo)
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹthuật viên không thuộc các trạm bảo hành ủy quyền của Việt Hợp
  • Sản phẩm chưa được đăng ký bảo hành

Bài viết liên quan