Ảnh chụp bộ đôi siêu phẩm Oppo Find X2 và Find X2 Pro đẹp mê đắm

04/03/2019

Gần đây, Oppo đã ra mắt thị trường cặp đôi siêu phẩm Oppo Find thế hệ thứ hai với tên gọi: Find X2 và Find X2 Pro. Hãng đã tập trung đầu tư toàn diện cho sản phẩm cao cấp này của mình, từ thiết kế bên ngoài đến trang bị “cơ sở hạ tầng” bên trong. Sự chỉn chu đó tạo nên những nét thiết kế xuất sắc đỉnh cao cùng vẻ đẹp cuốn hút, đưa bạn đắm chìm trong xứ sở Oppo Find thế hệ thứ hai. Dưới đây, bạn đọc hãy cùng Di Động Thông Minh chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê đắm qua ảnh chụp cận cảnh bộ đôi siêu phẩm cực “hot” này nhé. 

Cận cảnh ảnh chụp bộ đôi Oppo Find X2 và Find X2 Pro đẹp mê đắm

Cận cảnh hộp đựng Oppo Find X2 và Find X2 Pro 

Loại bỏ thiết kế camera “thò thụt” như dòng tiền nhiệm, Oppo đã mang đến cho cặp đôi Find X2 và Find X2 Pro phong cách thiết kế mới với mặt lưng được hoàn thiện bởi những chi tiết mang tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn theo dõi trọn vẹn bài viết này, chắc chắn bạn sẽ chung cảm xúc như tôi lúc này: “một vẻ đẹp miễn chê”.

Trọn bộ điện thoại Oppo Find X2 và Find X2 Pro cùng phụ kiện

Trước hết, từ hộp đựng sản phẩm, chúng ta có thể thấy: Find X2 và Find X2 Pro có hộp đựng khá tương đồng: giống nhau từ cách đóng gói đến màu sắc hộp, cùng là tone màu xanh chủ đạo. Khác biệt duy nhất có thể nhìn thấy rõ là hãng thiết kế thêm chữ Pro bên mặt trên để chúng ta có thể phân biệt. 

Ảnh chụp cận cảnh hoa văn mặt lưng Oppo Find X2 và Find X2 Pro

Mặt lưng máy được hoàn thiện bởi những họa tiết vân hoa văn chìm vô cùng tinh tế. Ở Oppo Find X2 là những hoa vân gấp khúc nhìn rất lạ mắt. Không khó để bạn có thể nhận ra chúng từ bức ảnh chụp cận cảnh máy phía dưới.

Oppo Find X2 nổi bật với họa tiết hoa văn gấp khúc vân chìm tại mặt lưng máy

Riêng đối với Find X2 Pro, tuy cũng là thiết kế vân chìm nhưng Oppo đã chọn kiểu họa tiết lượn sóng mềm mại đặt vào cho mặt lưng máy. Với chi tiết thiết kế này, chúng ta cần thêm một chút tinh tế để có thể chiêm ngưỡng “em nó”. Kiểu dáng thiết kế này vừa tôn lên nét độc đáo,tạo độ ma sát để cầm nắm chắc chắn hơn, vừa ngăn ngừa tối đa khả năng bám bụi bẩn và dấu vân tay khi sử dụng. 

Oppo Find X2 Pro nổi bật với họa tiết vân lượn sóng thiết kế chìm trên mặt lưng máy

Ảnh chụp cận cảnh cụm camera Oppo Find X2 và Find X2 Pro 

Cận cảnh cụm camera sau điện thoại Oppo Find X2

Oppo đã rất khéo léo khi đưa bạn đi từ bất ngờ này sang ngạc nhiên khác, đó là mới chỉ xét riêng trên góc độ thiết kế bên ngoài máy. Tạm chia tay với những hoa văn chìm mặt lưng, chúng ta có thể đưa ánh nhìn của mình chạm đến cụm camera sau xếp hàng dọc gọn gàng và đẹp mắt trên góc trái. Cả hai máy Oppo Find thế hệ thứ hai đều được hoàn thiện với cụm 3 camera sau:

  • Oppo Find X2: cảm biến chính 48MP, cảm biến phụ 13MP và 12MP.
  • Oppo Find X2 Pro: Cảm biến chính 48MP, cảm biến phụ 48MP và 13MP.
Cận cảnh ảnh chụp cụm camera sau trên Oppo Find X2 và Find X2 Pro

Mặt trước máy cũng tuyệt vời không kém, màn hình đục lỗ với tần số quét 120Hz tối ưu hóa tối đa diện tích hiển thị hình ảnh trên máy. Phần “đục lỗ” rất nhỏ gọn tại góc trái là nơi ẩn chứa camera selfie của máy, cả hai siêu phẩm đều sở hữu chung độ phân giải 32MP. 

Oppo Find X2 và Find X2 Pro sở hữu camera selfie 32MP tại mặt trước máy
Oppo Find X2 và Find X2 Pro nổi bật với màn hình “đục lỗ” kiểu thác nước, tần số quét 120Hz

Cận cảnh thiết kế các góc cạnh điện thoại Oppo Find X2 và Find X2 Pro 

Cuối cùng, chúng ta hãy cùng nhau tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc này, với những thiết kế tại các góc cạnh của máy. Từng chi tiết, dù là nhỏ nhất đều được Oppo để tâm hết mức, tỷ mỷ và chu đáo. 

Cận cảnh ảnh chụp cạnh bên điện thoại Oppo Find X2
Ảnh chụp thiết kế cạnh bên Oppo Find X2
Ảnh chụp cạnh dưới điện thoại Oppo Find X2

Bài viết liên quan