Xperia 10 V chính thức ra mắt với dáng hình đẹp mắt, pin trâu cũng nhiều chi tiết nổi bật

13/05/2023

- HaQuyet

Vậy là cùng với mẫu Xperia 1 V hàng đầu, Sony đã công bố chiếc smartphone tầm trung mới nhất của mình mang tên Xperia 10 V. Chiếc điện thoại này có gì đặc biệt? Hãy cùng Di Động Thông Minh tìm hiểu nhé.

Xperia 10 V có gì nổi bật?

Một điểm đặc biệt trên Xperia 10 V là việc tuy sở hữu màn hình OLED 6,1 inch độ phân giải 1080p, nhưng Sony cho biết nó sáng hơn 1,5 lần so với trước đây. Tuy nhiên, một điểm khá đáng tiếc là máy chỉ được trang bị màn hình với tần số quét 60Hz. Màn hình được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus, nhưng mặt sau và khung vẫn là nhựa để đạt trọng lượng 159 gram.

Đây là smartphone có pin dung lượng 5.000 mAh nhẹ nhất thế giới hiện có trên thị trường

Một vài thông tin về cấu hình của máy

Xperia 10 V được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 695 cũng như cấu hình bộ nhớ RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. 

Đây là smartphone có pin dung lượng 5.000 mAh nhẹ nhất thế giới hiện có trên thị trường. Với trọng lượng 159 gram, chiếc điện thoại này thực sự nhẹ hơn vài gram so với phiên bản tiền nhiệm của nó. 

Xperia 10 V giá bao nhiêu?

Xperia 10 V được bán với giá 449 EUR (11,5 triệu đồng) tại châu Âu khi bán ra thị trường giữa tháng 6. Đơn đặt hàng trước và thời điểm phát hành sẽ thay đổi đôi chút giữa các thị trường. 

Kết luận 

Trên đây là những thông tin mới nhất về siêu phẩm tầm trung Xperia 10 V, các bạn nghĩ sao về những thông tin trên? Hãy để lại ý kiến bên dưới để chúng mình cùng biết nhé. 

 

Bài viết liên quan