Xiaomi tung thêm sản phẩm quyết chiến với các hãng khác

17/08/2023

- ThuHa

 

Xiaomi tung thêm sản phẩm quyết chiến với các hãng khác

Xiaomi vừa chính thức công bố vào phân khúc máy tính bảng cỡ lớn đó là Xiaomi Pad 6 Max hứa hẹn đem lại trải nghiệm mới mẻ đến người dùng sánh ngang hàng với Samsung và iPhone.

Xiaomi có sự kết hợp giữa công nghệ tiên tới đem đến sự mới mẻ và thiết kế sang trọng có tầm nhìn xa trông rộng. Điểm nổi bật ở đây là thiết bị này được Xiaomi trang bị cho màn hình LCD 14 inch, khiến chiếc máy tính bảng này nổi bật nhất so với các thiết bị hãng khác, sánh ngang với cả màn hình xách tay.


           

Xiaomi Pad 6 Max sở hữu độ phân giải vượt trội 2880x1800 px và tốc độ làm mới 120Hz hứa hẹn không chỉ đem lại cho người dùng hình ảnh tuyệt đẹp mà còn mang đến trải nghiệm cực kỳ mượt mà và nhạy. 


                            

Ngoài ra Xiaomi Pad 6 Max còn được hỡ trợ HDR, Dolby Vision và game màu rộng P3 đảm bảo cung cấp dải màu rực rỡ và sống động như thật. 

 

Xiaomi Pad 6 Max được thừa hưởng sức mạnh từ con chip Snapdragon 8+ Gen 1 siêu mạnh mẽ, viên pin siêu khủng 10.000 mAh cho người dùng thời lượng sử dụng pin lâu dài, đồng thời còn được hỗ trợ sạc nhanh 67W.

 

         

Chiếc máy tính bảng này sở hữu bộ camera:

  • Camera chính: 50MP, độ khẩu rộng F1.8
  • Camera trước: 20MP, hỗ trợ ống kính ToF

Xiaomi cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn cấu hình đối với Pad 6 Max, bắt đầu với 8/256 GB có giá 11,85 triệu đồng cho đến 16 GB/1 TB có giá 15,14 triệu đồng.

 

Xiaomi Pad 6 Max còn tự hào đi kèm các tính năng phù hợp với không gian màn hình. Các bổ sung sáng tạo khác của sản phẩm có thể kể đến như thao tác cử chỉ không chạm và WPS Office PC cho Pad giúp mang đến trải nghiệm người dùng liền mạch. Các công cụ năng suất, bao gồm bàn phím cảm ứng tách rời và bút cảm ứng lấy nét, chiếm vị trí trung tâm như những phụ kiện nâng cao khả năng của Pad 6 Max.

 

Tổng kết 

Xiaomi Pad 6 Max không chỉ là chiếc máy tính bảng màn hình lớn mà còn là sự đổi mới của Xiaomi. Với sự tập trung tỉ mỉ vào cả phần cứng và phần mềm, Xiaomi đã tạo ra một thiết bị mở ra những cánh cửa dẫn đến trải nghiệm người dùng tuyệt vời, thiết lập các tiêu chuẩn mới cho những máy tính bảng có thể đạt được trong tương lai.

Hãy theo dõi Di Động Thông Minh để nắm bắt mọi tin tức công nghệ hot nhất!!

 

 

Bài viết liên quan