Xiaomi tiết lộ thông tin quan trọng về 13 Ultra trước buổi công bố

18/04/2023

- HongHanh

Xiaomi 13 Ultra sẽ được phát hành vào ngày hôm nay 18/4. Điện thoại được trang bị màn hình C7 mới. Đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết!

Xiaomi cập nhật hình ảnh chính thức của 13 Ultra 

Trang Weibo chính thức của Xiaomi đã chia sẻ những hình ảnh chi tiết về thiết kế của 13 Ultra. Điện thoại thông minh sở hữu vẻ ngoài đầy tinh tế, hiện đại nổi bật với cụm camera “siêu to khủng lồ”.

Xiaomi cập nhật hình ảnh chính thức của 13 Ultra

Lớp vỏ được hoàn thiện bởi chất liệu loại giả da thế hệ thứ hai không những có khả năng chống bụi bẩn, kháng khuẩn mà còn chống ố vàng hiệu quả. Thiết bị giống như một chiếc máy ảnh truyền thống nhưng nhỏ gọn và đa năng hơn.

Xiaomi 13 Ultra xác nhận đi kèm màn hình C7 mới

Điện thoại 13 Ultra sử dụng tấm nền LTPO OLED do Xiaomi và China Star bắt tay cùng phát triển. Thiết bị xác nhận đi kèm màn hình C7 hỗ trợ độ phân giải 1440 x 3200 px và độ sáng tối đa tối đa lên đến 2.600 nits cho nội dung HDR.

Xiaomi 13 Ultra xác nhận đi kèm màn hình C7 mới

Xiaomi 13 Ultra thế hệ mới hứa hẹn đem đến trải nghiệm hiển thị đỉnh cao. Chỉ còn ít giờ nữa thôi chúng ta sẽ chứng kiến sự kiện ra mắt đáng mong đợi nhất tháng 4. 

Liệu Xiaomi 13 Ultra có phải là chiếc flagship hàng đầu năm 2023?

Tổng kết

Xiaomi 13 Ultra xác nhận đi kèm màn hình C7 mới. Điện thoại sẽ ra mắt trong ngày hôm nay 18/4.

Bạn có ấn tượng gì với sản phẩm mới này? Hãy để lại bình luận nhé. Không quên nhắc bạn đọc truy cập Di Động Thông Minh thường xuyên để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất.


 

Bài viết liên quan