vivo Y50 - Điện thoại pin khủng 5000mAh tầm giá 6 triệu đồng

04/03/2019

Nhu cầu tìm kiếm chiếc smartphone pin khủng là điều tất yếu hiện nay khi mà người dùng sử dụng điện thoại nhiều hơn. Đón đầu xu hướng đó, nhà sản xuất điện thoại thông minh vivo đã cho ra mắt mẫu điện thoại pin khủng vivo Y50 dành cho những người có nhu cầu sử dụng điện thoại thường xuyên. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này nhé!

vivo Y50 – Điện thoại pin khủng 5000mAh tầm giá 6 triệu đồng

Vivo Y50: Pin 5000mAh siêu khủng ấn tượng trong phân khúc

Được biết đến là dòng điện thoại pin khủng của vivo nên việc Y50 sở hữu viên pin 5000mAh như các dòng Y trước đó Y15, Y17 hay Y19 là điều vô cùng dễ hiểu. So sánh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc thì vivo Y50 hoàn toàn vượt trội về dung lượng pin, khi mà Samsung Galaxy A50S chỉ có 4000mAh, Oppo A91 với 4025mAh và Xiaomi Redmi Note 8 Pro với 4500mAh.

vivo Y50 với pin siêu khủng 5000mAh

Các điện thoại Android thông thường có dung lượng pin tầm 3000-4000mAh. Vì thế, khi sử dụng liên tục, thiết bị sẽ không thể cầm cự cả một ngày dài và người dùng sẽ phải cần đến sự trợ giúp của sạc dự phòng. Tuy nhiên, với dung lượng pin 5000mAh trên vivo Y50, bạn có thể yên tâm trải nghiệm thiết bị liên tục ít nhất một ngày mà không cần phải lo lắng hết pin hay mang theo pin dự phòng.

Dưới đây là trải nghiệm thực tế  vivo Y50 khi sử dụng ba tác vụ quen thuộc xoay vòng: chơi game Liên Quân trong 30 phút mất 4%, Chơi Game Pubg Mobile trong 30 phút hao hụt 6%, xem YouTube trong 1 giờ hao hụt 6%. Các tác vụ này đều hoạt động khi mở Wifi. 

Mức tiêu pin của vivo Y50 qua các tác vụ

Với viên pin 5000mAh, bạn có thể tự tin sử dụng điện thoại trong suốt một ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng. Những cuộc hội họp, party hay công tác bạn đều thoải mái trải nghiệm. Không những sở hữu dung lượng pin lớn mà chính bản thân vivo Y50 cũng là một sạc dự phòng đỉnh cho các điện thoại khác khi có thể chia sẻ năng lượng qua dây sạc OTG. Ngoài ra, máy có cổng sạc Type-C và củ sạc công suất 10W. 

Vivo Y50: Cấu hình ngon, giao diện thông minh

Bên cạnh dung lượng pin lớn thì cấu hình mạnh cũng là yếu tố giúp tăng thêm thời lượng pin cho máy. Y50 trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665, tiến trình 11nm, GPU Adreno 610. Chip có cấu tạo 8 nhân, trong đó bốn lõi 2.0Ghz và bốn lõi 1.8Ghz, vừa đảm bảo tốc độ xử lý các tác vụ nhanh chóng, vừa đảm bảo tiết kiệm điện năng tối đa trong quá trình sử dụng. 

Chơi game PUBG Mobile mượt mà trên vivo Y50

Nếu như trước đây bạn chơi game chỉ vài tiếng phải sạc một lần thì nay, với vivo Y50 bạn sẽ tiết kiệm được khoảng thời gian đó. Mặt khác, cấu hình mạnh kết hợp với công nghệ Multi Turbo 3.0 giúp máy giảm thiểu năng lượng load đồ họa nặng hay load ứng dụng liên tục. Nhờ vậy, điện thoại có thể sử dụng lâu dài hơn. 

Bộ nhớ trong ROM 128GB (có thể mở rộng lên 256GB) thoải mái lưu trữ nhiều ứng dụng, video và hình ảnh kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống. Với dung lượng lớn như vậy, bạn có thể lưu trữ khoảng có thể lên đến 100 video HD, 38.000 bức ảnh và tải được 750 ứng dụng. vivo Y50 được trang bị pin siêu khủng 5000mAh luôn đồng hành bền bỉ bên bạn suốt ngày dài. Với các tác vụ nhẹ, máy có thể sử dụng tối đa lên đến 17 tiếng, một con số khá khủng phải không?

vivo Y50 lưu trữ 38.000 hình ảnh, 100 video HD nhờ bộ nhớ trong 128GB

Mặt khác, máy sử dụng giao diện Funtouch OS 10 mới nhất mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Ngoài những tính năng trước đó thì nay có những cải tiến mới như nhắc nhở và gợi ý uống nước, tạo kế hoạch và công cụ cụ thể cho việc tập luyện thể thao,…

Vivo Y50: Thiết kế sang trọng, vượt ngoài mong đợi

Khi nhắc đến smartphone pin trâu, người dùng thường mường tượng đến một thiết bị nặng nề, hơi thô. Tuy nhiên, vivo Y50 đã hoàn toàn xóa bỏ tư tưởng đó khi thiết kế với vẻ ngoài được trau chuốt với độ mỏng thân máy chỉ 9.11mm. 

vivo Y50 sở hữu mặt lưng được thiết kế theo dạng 3D, có khả năng thay đổi màu sắc ở những điều kiện ánh sáng khác nhau, các đường vân trải dài tập trung vào phần camera tạo nên kết cấu đa lớp như những tia sáng phát ra từ mặt trời khá là độc đáo, thú vị. Nổi bật trên mặt lưng này cũng là cụm 4 camera hình chữ nhật cùng cảm biến vân tay nằm cạnh. vivo Y50 có 2 phiên bản màu là Đen Huyền Bí và Xanh Tím Khói là những đại diện nét đẹp của bầu trời đêm đầy sao hùng vĩ và sự quyến rũ của đại dương sâu thẳm.

Vvivo Y50 với phiên bản Xanh Tím Khói 

Y50 trang bị Màn Hình Nốt Ruồi hoàn toàn mới với kích thước màn hình 6.53 inch, tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 90.77%. Tỷ lệ hoàn mỹ 19.5:9 kết hợp với độ phân giải Full HD+  mang đến tầm nhìn mở rộng đầy ấn tượng. 

Kết luận

Nhìn chung, vivo Y50 pin khủng là mẫu smartphone tầm trung đáng sở hữu, thích hợp cho những người dùng muốn trải nghiệm những tính năng smartphone một cách lâu dài. Điện thoại pin khủng cùng chip mạnh sẽ là thứ hỗ trợ bạn trong những công việc hằng ngày trên smartphone một cách tốt nhất. 

Địa chỉ mua điện thoại Vivo Y50 uy tín, giá tốt

Với nhu cầu mua điện thoại Vivo Y50, quý khách hàng hãy sáng suốt lựa chọn các địa chỉ phân phối uy tín, trong đó nổi bật là Di Động Thông Minh. Tại đây, với thành tựu đạt được gần mười năm hoạt động, chúng tôi tự hào mang đến giá trị thực cho khách hàng, để người dùng sở hữu điện thoại vivo Y50 nói riêng và các sản phẩm công nghệ khác nói chung chất lượng cao, giá tốt nhất thị trường. Thông tin chi tiết hệ thống showroom của Di Động Thông Minh như sau: 

Bài viết liên quan