Trọn bộ màu sắc Galaxy Z Flip 4 trước giờ G

10/07/2022

- HaQuyet

Mới đây, cả 4 màu sắc nổi bật của Samsung Galaxy Z Flip 4 đã được tiết lộ ngay trước thềm sự kiện Samsung Unpacked ngày 10/8. Đây đều là những màu sắc cực kỳ thời thượng và được kỳ vọng sẽ góp phần làm nổi bật sản phẩm. Hãy cùng Di Động Thông Minh tìm hiểu ngay nhé!

Z Flip 4 sẽ có 4 phiên bản màu tùy chọn siêu đẹp

Mới đây nhất, nhiều nguồn tin đã rò rỉ những hình ảnh chất lượng cao của Galaxy Z Flip 4 với 4 tuỳ chọn màu. Trong đó, chiếc siêu phẩm mới này đến từ Samsung dự kiến sẽ có giá khởi điểm chỉ 999 USD (tương đương 23,34 triệu đồng) cho bản RAM 8GB/ ROM 128GB và giữ nguyên thiết kế tổng thể, chỉ nâng cấp các bộ phận bên trong.

Điện thoại đang HOT: Top iphone 14 series Series giá rẻ nhất

Galaxy Z Flip 4 sẽ có 4 phiên bản màu tùy chọn

Galaxy Z Flip 4 sẽ có 4 màu sau:

● Đen Graphite

● Vàng hồng

● Tím Bora Purple

● Xanh lam

Tất nhiên, Galaxy Z Flip 4 5G sẽ giữ phong cách thiết kế "cơ bản" với mặt lưng hai tông màu đẹp và cao cấp. Dự kiến, 2 camera sau sẽ không thay đổi với cùng độ phân giải 12 megapixel như Galaxy Z Flip 3

Galaxy Z Flip 4 sẽ có gì thú vị?

Đầu tiên là nâng cấp về cấu hình, Z Flip 4 năm nay sẽ sở hữu con chip Snapdragon 8+ Gen 1 với nhiều cải tiến đáng kể hơn so với con chip Snapdragon 888 trên thế hệ tiền nhiệm Z Flip 3.

Galaxy Z Flip 4 có nhiều nâng cấp đáng kể

Tiếp theo có thể kể tới là màn hình bên ngoài sẽ có kích cỡ 2,1 inch lớn hơn một chút, bên trong là màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,7 inch không thay đổi với độ phân giải 2640 x 1080 pixel và hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Theo các tin đồn, ở một số thị trường nhất định, Samsung sẽ phân phối một bộ sạc trong hộp.

Một điểm đáng chú ý khác là rất có thể Z Flip 4 sẽ được trang bị viên pin 3700 mAh lớn hơn thế hệ cũ. 

Kết luận

Trên đây là bài viết mới nhất về Galaxy Z Flip 4, bạn thấy 4 màu sắc trên chiếc siêu phẩm mới từ Samsung như thế nào? Hãy cùng để lại ý kiến bên dưới nhé! 

Xem thêm: Mở hộp smartphone tầm trung HTC desire 610 Xóa lịch sử cuộc gọi trên iPhone

 

Bài viết liên quan