Top smartphone phiên bản Gold đẹp nhất, đáng mua nhất tại Di Động Thông Minh - Di Động Thông Minh

18/02/2021

Hiện nay khi mà cấu hình phần cứng không còn là yếu tố hằng đầu để lựa chọn một Smartphone, người dùng bắt đầu tìm cho mình những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, nâng cao trải nghiệm. Vì vậy yếu tố thiết kế bên ngoài chính là điều đầu tiên mà nhiều tín đồ yêu công nghệ để ý đến.Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn Top smartphone phiên bản màu vàng – Gold đẹp nhất, đáng mua nhất ở Di Động Thông Minh.

Thị trường di động đang rất sôi động với ngày càng nhiều những sản phẩm có thiết kế đẹp, màu sắc từ trang nhã, đến bắt mắt. Và trong số đó, chúng ta không thể phủ nhận độ Hot của các sản phẩm có màu Vàng Gold của các hãng khác nhau. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn Topsmartphone phiên bản màu vàng – Gold đẹp nhất, đáng mua nhất ở Di Động Thông Minh.

1. Iphone 5s Champagne

Sản phẩm đầu tiên mình muốn nhắc đến là chiếc Iphone 5s Vàng champagne . Phải nói là các sản phẩm đến từ Apple luôn được người dùng đón nhận một cách nhiệt tình và dường như các phiên bản trước của Apple không bao giờ thất thế cho dù hãng này có liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới.

Đối với những người không thích chạy theo xu thế mà vẫn muốn sở hữu 1 sản phẩm có thương hiệu, với những tính năng mượt mà, cấu hình tốt, giá cũng không quá cao thì Iphone 5s là sự lựa chọn số 1 trong các dòng spham của Apple. Với sự ra mắt của Iphone 6/6plus vào tháng 9 năm ngoái, giá của iphone 5s cho phiên bản Gold khoảng 8tr. Người dùng sẽ cảm thấy khá hời khi sở hữu 1 sản phẩm kế cận ngay trước iphone 6, với giá mềm hơn, các tính năng và thông số kỹ thuật hầu như không có gì thay đổi nhiều giữa 2 phiên bản này. Khi mà iPhone 5s vàng chanh với thiết kế sang trọng bằng chất liệu nhôm nguyên khối, khung viền với những lát cắt kim cương sáng bóng, sở hữu màn hình 4” nhỏ gọn với độ phân giải 640×1136, màn hình LCD cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét và vô cùng chân thực, hệ điều hành ios thân thiện, dễ sử dụng.

2. HTC One M8 Gold

Sản phẩm tiếp theo lọt vào danh sách này đó chính là HTC One M8 Gold đang có giá là 6.990.000. Mặc dù là thiết bị đã qua sử dụng nhưng về thiết kế đây vẫn là 1 sản phẩm vô cùng ấn tượng.

One M8 phiên bản màu vàng  sở hữu thiết kế sang trọng và chắc chắn với vỏ kim loại nguyên khối bao hết cả viền máy, màn hình lớn 5inch, sử dụng công nghệ super LCD3 độ phân giải full HD, cho khả năng hiển thị ấn tượng với màn hình trung thực. Ưu điểm đáng nhắc đến của chiếc điện thoại này chính là HTC One 8 sở hữu 1 cấu hình thuộc hàng khủng với chip S801 ram 2GB, cùng pin với dung lượng tương đối cao 2600mAh, sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm. Bên cạnh đó với việc trang bị camera có độ phân giải UltraPixel sẽ hấp thụ ánh sáng tốt hơn tới 300% trong điều kiện thiếu sáng cùng công nghệ chống rung quang học sẽ cho bạn những bức hình đẹp nhất mà không phải sản phẩm nào cũng làm tốt. Và HTC One 8 thực sự là một sự lựa chọn đáng tin cậy.

3. Galaxy S5 Au (Nhật) màu vàng đồng và Galaxy S6 Gold

Hai sản phẩm tiếp theo được nhắc đến sau đây sẽ là bộ đôi đến từ Samsung đang rất được ưa chuộng. 1 sản phẩm tầm trung là Galaxy S5 Au (Nhật) màu vàng đồng với giá 6.190.000 và S6 Gold cao cấp nhất của hãng ở thời điểm hiện tại đang có giá 13.090.000đ.

Điều đầu tiên phải nói đến thiết kế của 2 chiếc điện thoại này, vẫn là kiểu dáng bo góc mềm mại, nhưng thay vì sử dụng chất liệu truyền thống của S5 thì S6 lại sử dụng chất liệu với khung kim loại chắc chắn và 2 mặt kính cường lực, trông sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn. Tuy nhiên cũng ko nên đánh giá thấp thiết kế của Galaxy sS5 khi đã có cải tiến hơn so với Samsung S3 và S4, vỏ nhựa ở Galaxy S5 Nhật được thiết kế với chất liệu tạo cảm giác hơi sần, cùng với những chấm tròn nhỏ trên bề mặt giúp tạo ma sát, cảm giác cầm chắc tay hơn. Samsung S5 và S6 cùng có kích thước màn hình lớn 5.1 inches, công nghệ AMOLED cho hiển thị màu sắc rực rỡ, nịnh mắt,  rất phù hợp với nhu cầu chơi game hay xem phim. Cả 2 siêu phẩm này cùng sở hữu camera 16 Mpx với khả năng chụp hình ấn tượng. SAU sử dụng chip 4 nhân Snapdragon 801, Ram 2GB trong khi cấu hình của Galaxy s6 Gold đang đứng đầu tất cả những chiếc đt Android khác với con chip Exynos 7420 64bit 2.1 Ghz, RAM 3GB.

Điện thoại đang HOT: Top iphone 14 series chính hãng Series giá rẻ nhất

4. Sony Xperia Z3 Au vàng đồng

Tiếp đến là 1 sản phẩm của Sony – một trong những thương hiệu điện thoại được yêu thích nhất hiện nay với nhiều sản phẩm cao cấp, thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ. Xin giới thiệu đến các bạn Sony Xperia Z3 Au phiên bản màu vàng đồng có giá 8.190.000.

Z3 Au được trang bị hệ thống phần cứng cực khủng với màn hình 5.2” Full HD, chip Snapdragon 801, Ram 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera ấn tượng 20.7 Mpx và dung lượng pin trâu 3100 mAh, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game và làm việc của người dùng. Đặc biệt hơn nữa, Z3 Nhật bảnsở hữu thêm tính năng chống nước của Nhật, bạn sẽ không còn phải lo ngại khi trời mưa hoặc vô tình làm đổ nước vào. Tóm lại với cầu hình khủng, tính năng vượt trội,  thiết kế mạnh mẽ với màu đồng bắt mắt, sang trọng này, Z3 Au màu vàng đồng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu công nghệ.

5. LG G3 Gold

Và sản phẩm cuối cùng mà mình sẽ giới thiệu đến các bạn là chiếc LG G3 phiên bản Gold đến từ Hàn Quốc đang được bán với giá 5.790.000 cho phiên bản đã qua sử dụng. Máy được thiết kế để có thể tháo nắp thay pin được nhưng vẫn chắc chắn với thiết kế phay xước giả kim loại. LG G3 sở hữu màn hình có độ phân lên tới 2K kích thước 5.5”, mật độ điểm ảnh là rất cao 534ppi. Về lý thuyết, màn hình của LG G3 được coi là tốt nhất hiện nay khi sử dụng tấm nền IPS và mặt kính bảo vệ ngoài cùng là Gorilla Glass 3. Camera 13 Mpx có hệ thống hỗ trợ lấy nét bằng tia Laser và hệ thống chống rung quang học. Cấu hình cao với bộ vi xử lý tích hợp Qualcomm Snapdragon 801, RAM 2GB giúp máy hoạt động mượt mà, đáp ứng tốt tất cả các ứng dụng trên Android.

Và vừa rồi mình đã giới thiệu đến các bạn Top sản phẩm màu vàng đẹp nhất, đáng mua nhất ở Di động thông minh. Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn đã có thể lựa chọn được 1 chiếc điện thoại ưng ý cho riêng mình.

Xem thêm: iPhone 7 cũ quốc tế giá sập sàn 7,5 triệu

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn 1 một buổi chiều mát mẻ, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên gia đình và người thân. Mỗi 1 like của các bạn là 1 quà tặng quý giá giúp đội ngũ biên tập chúng tôi có động lực và trách nhiệm hơn cho mỗi bài viết của mình. Xin chân thành cảm ơn

 

Bài viết liên quan