Top những món đồ công nghệ tặng bạn gái nhân ngày Valentine (14/02) đảm bảo nàng thích

13/02/2022

- TuanMinh

Ngày Valentine (14/02) sắp cận kề, đấng mày râu các ông dự định mua gì để tặng vợ, bạn gái gì vào dịp này? Nếu các ông vẫn đang phân vân không biết tặng gì thì hãy tham khảo ngay các món đồ công nghệ bên dưới, những món đồ thiết thực và 100% nàng sẽ thích.

 

1, iPhone 13 hồng

 

Với thiết kế nhỏ gọn giúp thuận tiện khi cầm nắm, màu hồng hài hòa dễ thương tạo cảm giác tự tin cho các chị em khi sử dụng máy đi chơi, đi hẹn hò, đi tụ họp hay mang đi làm.

iPhone 13 còn được trang bị cụm camera độ phân giải chính lên tới 12Mp cùng rất nhiều công nghệ như xóa phông, chống rung quang học, quay video 4k. Những tính năng mà camera của máy đem lại sẽ khiến các chị em chết mê vì những bức hình siêu đẹp mà máy đem lại.

Link mua máy: https://didongthongminh.vn/iphone-13-128gb

 

2, Samsung Galaxy S22

 

Vào ngày 9/02 này Samsung Galaxy S22 đã ra mắt với thiết kế mới mẻ hiện đại hiện đang là sản phẩm hot nhất của năm 2022, mặt lưng của máy bằng kính cùng khung viền kim loại và thiết kế nhỏ gọn đem lại cảm giác cầm nắm khá dễ chịu hay là nhét vào túi xách, túi quần khá dễ dàng.

Cụm 3 camera đặt dọc giúp máy nhìn rất sang chảnh, công nghệ AI chống rung cảm biến hỗ trợ chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng. Màn hình sử dụng các công nghệ hiện đại nhất giúp các chị em chụp ảnh, quay tiktok, xem phim giải trí hiển thị những gang màu trong và sắc nét nhất.

Link mua máy: https://didongthongminh.vn/samsung-galaxy-s22-8GB-128gb-chinh-hang

 

Chương trình đặt gạch Samsung Galaxy S22 Series: 

 

Thời gian đặt gạch: 10/02 - 16/02/2022

Các ưu đãi khi đặt gạch tại didongthongminh:

 

  • Phiếu mua hàng trị giá 5,000,000 VND hoặc Thu cũ đổi mới đến 4,000,000 VND.

  • Gói dịch vụ: Phòng chờ hạng Thương gia tại Sân bay, Ăn uống và Giải trí thông qua ứng dụng quà tặng Galaxy Gift.

  • 01 Ốp lưng và 01 dây đeo ngẫu nhiên.

  • Ưu đãi 30% gói Bảo Hành Mở Rộng Samsung Care+.

  • Ưu đãi Hệ sinh thái mua kèm: Khuyến mãi lên đến 50% cho Máy tính bảng, Thiết bị đeo và Phụ kiện

 

3, Apple Watch Series 7

 

Apple Watch hiện nay là một trong những đồng hồ thông minh đẹp, tiên tiến nhất hiện hiện nay. Với các tính năng như đo nhịp tim, theo dõi sức khỏe giúp thuận tiện cho các chị em muốn đi chạy bộ, giảm cân đốt cháy mỡ thừa.

Khi đang chạy, đạp xe, đi bộ hay bất kỳ hình thức tập thể dục nào khác thì nàng vẫn có thể xem tin nhắn, nghe gọi. Hơn thế nữa khi chủ nhân gặp nguy hiểm về sức khỏe không có khả năng cử động được đồng hồ sẽ giúp báo cho người thân về tình trạng của bạn, quá tuyệt để tặng nàng phải không các bạn.

Link sản phẩm: https://didongthongminh.vn/apple-watch-series-7-41mm-gps-chinh-hang

 

4, Tai nghe Airpods 3

 

Tai nghe cũng là một món quà rất tuyệt khi tặng các chị em vì sự nhỏ gọn và sự tiện lợi mà nó đem lại, đặc biệt khi Airpods 3 là một sản phẩm mà Apple đã nghe ý kiến người dùng khi làm thiết kế nhỏ gọn cùng với cảm giác đeo thoải mái hơn các dòng tai nghe trước của hãng. Điều này giúp đem lại sự dễ chịu, tận hưởng cho các chị em khi đeo.

Với chất âm được nhiều chuyên gia đánh giá hiện tại đang thuộc hàng top thì sẽ đem lại các trải nghiệm khi nghe nhạc, xem phim với những âm thanh chân thực và sống động nhất. Cùng với đó Airpods 3 như là một phụ kiện thời trang giúp khi đeo gợi cảm giác sang chảnh, phù hợp với các món đồ giúp nàng tự tin khi đeo và trải nghiệm. 

Link sản phẩm: https://didongthongminh.vn/tai-nghe-apple-airpods-3-chinh-hang

 

5, Địa chỉ mua các sản phẩm tặng nàng giá rẻ, uy tín

 

Didongthongminh là điểm đến mà các ông không thể bỏ qua trong dịp Valentine này với các sản phẩm như iPhone, đồng hồ thông minh… giá rẻ mà chất lượng!

 

 

Đến với didongthongminh các bạn sẽ được tha hồ trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua tặng các chị em. Dịp Valentine này didongthongminh hiện đang có hàng ngàn ưu đãi, các món quà cực dễ thương đang chờ các anh em đến và mang về tặng nửa kia, các bạn hãy đến và cùng mua sắm nhé!

 

6, Tổng kết

 

Bài viết trên mình đã tổng hợp các sản phẩm công nghệ mà dịp Valentine này các ông làm quà tặng mà nàng sẽ thích. Mình đem đến sản phẩm thiết kế đẹp, nhỏ gọn, thuận tiện cho nàng sử dụng trong công việc, đi chơi, chụp ảnh, xem phim hoặc là làm một sản phẩm thời trang. Chúc các bạn dịp Valentine (14/02) này thật hạnh phúc nhé!

 

 

Bài viết liên quan