Top điện thoại Xiaomi dưới 5 triệu bán chạy cuối năm 2020 nên mua

04/03/2019

Mỗi khi nhắc đến những chiếc điện thoại cấu hình cao thông số khủng nhưng lại có mức giá phải chăng thì Xiaomi luôn được ưa chuộng. Di Động Thông Minh sẽ giới thiệu tới các bạn top điện thoại Xiaomi dưới 5 triệu đáng mua cuối 2020 nhé.

Redmi 9C và Redmi 9

Cặp đôi đầu tiên nằm trong phân khúc giá rẻ đó chính là Redmi 9CRedmi 9. Nổi bật là Redmi 9 với viên pin khủng 5020mAh kèm sạc nhanh 18W với mức giá chỉ 3.090.000đ. Hơn nữa, với hiệu năng đến từ chip Helio G80 kèm Ram 3GB thì Redmi 9 hoàn toàn có thể đem lại khả năng đa nhiệm tốt các tác vụ cơ bản hàng ngày. Máy sở hữu lên tới 4 camera cực hot hiện nay được nâng cấp nhiều tính năng hấp dẫn hơn thế hệ Redmi 8 cũ như chụp macro và chụp góc siêu rộng.

Redmi 9C là phiên bản rút gọn của Redmi 9 với con chip Helio G35. Vẫn là viên pin 5000mAh nhưng máy sẽ không có sạc nhanh bởi mức giá của Redmi 9C chỉ hơn 2 triệu. Đối với bạn nào cần 1 chiếc điện thoại giá rẻ và viên pin khỏe, cấu hình đủ dùng thì Redmi 9C đang là sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc 2 triệu. 

Redmi 9 và Redmi 9C đều là những máy chính hãng đang được bán tại Di Động Thông Minh kèm bảo hành 18 tháng và đổi lỗi trong vòng 30 ngày.

Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro

Vị trí số 2 dành cho cặp đôi Redmi Note 8 Redmi Note 8 Pro xứng đáng được gọi tên trong danh sách. Mặc dù đã ra mắt khoảng 18 tháng thế nhưng đây vẫn là 2 mẫu smartphone đáng tiền trong phân khúc hơn 3 triệu. Cũng giống như Redmi 9 và Redmi 9C, Redmi Note 8 là phiên bản rút gọn của Redmi Note 8 Pro với mức giá thấp hơn. Xiaomi Redmi Note 8 mang trong mình con chip Qualcomm Snapdragon 665 8 nhân, đây là chiếc smartphone rẻ nhất ở hiện tại được trang bị con chip này trên thị trường, cùng với RAM máy 6GB thoải mái cho bạn trải nghiệm đa nhiệm ứng dụng. 

Đàn anh Redmi Note 8 Pro với con chip Helio G90T thời điểm mới ra mắt từng gây bão với sức mạnh vượt trội về khả năng chơi game và tản nhiệt cực tốt. Sau hơn 1 năm thì máy vẫn được cộng đồng game thủ yêu thích và lựa chọn trong tầm giá hơn 4 triệu. Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro được trang bị viên pin lần lượt là 4000mAh và 4500mAh có thể sử dụng một ngày dài, cả 2 máy đều hỗ trợ sạc nhanh 18W.    

Redmi Note 9s

Vị trí số 3 không thể không kể đến Redmi Note 9s– chiếc điện thoại tầm trung được người dùng yêu thích nhất 2020. Máy nổi bật với hiệu năng đến từ chip Snapdragon 720G cho khả năng chơi game ấn tượng, cùng viên pin 5020mAh và sạc nhanh 18W. Màn hình của máy cũng được đánh giá cao khi hỗ trợ HDR10 cùng độ sáng cao cho góc nhìn rõ ràng ngoài trời nắng. 

Điểm cộng trên chiếc máy này còn ở chỗ máy được trang bị 2 mặt lưng bằng kính Corning Glass 5 trong khi các sản phẩm cùng phân khúc như Realme C17, Galaxy M31 chỉ có thiết kế bằng vỏ nhựa. Tuy nhiên chiếc máy này sẽ rất dễ bám vân tay và mồ hôi, vậy nên sử dụng kèm ốp lưng là biện pháp an toàn nhất vừa để bảo vệ máy, vừa hạn chế trầy xước. 

Redmi K30

Cuối cùng là chiếc Redmi K30– smartphone tiên phong công nghệ màn hình 120Hz phân khúc tầm trung của Xiaomi. Nhờ đó máy mang lại tốc độ hiển thị hình ảnh nhanh hơn và chuyển cảnh mượt mà hơn so với màn hình 60Hz truyền thống. Ngoài nổi bật về màn hình, hiệu năng đến từ con chip Snapdragon 730G cũng là điểm nhấn của máy. Con chip này sẽ tối ưu hoá khả năng chơi game, hỗ trợ game thủ có những khoảnh khắc chơi game tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, Redmi K30 còn sở hữu viên pin khá lớn với dung lượng 4.500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 27W. Hãng Xiaomi công bố chiếc máy này chỉ sạc đầy 100% trong vòng 68 phút. Nhìn chung Redmi K30 có rất nhiều ưu điểm vượt trội với màn hình 120Hz duy nhất trong tầm giá, hiệu năng ấn tượng từ chip Snapdragon 730G thì bỏ ra số tiền chưa đến 5 triệu là món hời quá lớn đối với người dùng. 

Tạm kết 

Trên đây là top những điện thoại Xiaomi dưới 5 triệu đang bán chạy tại hệ thống Di Động Thông Minh. Bạn cần tư vấn sản phẩm hãy để lại số điện thoại dưới comment để chúng mình tư vấn nhé.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm : Tư vấn điện thoại pin trâu, sạc nhanh, cấu hình ổn mới ra mắt từ 4-6 triệu

 

Bài viết liên quan